Chapter 23Mijoy's POV
Maaga akong nagising kaya nagtaka ako. Hindi naman ako early bird eh hahahaha!
Lumabas muna ako sa kwarto para tignan si Keila sa kwarto nya at shing! Wala sya. Panigurado nasa unit sya ni Thresh, may tiwala naman ako sa kanya.
Bumaba muna ako para magluto ng breakfast namin ni Keila pero dahil magkasama sila, nilutuan ko na din si Thresh.
I cook some bacon, egg and fried rice. Paniguradong magugustuhan to ni Keila!
Nilagay ko muna sa Tupperware yung mga niluto ko kasi naisip ko na dun na lang sa unit nila Thresh kami kumain.
Umakyat muna ako para maligo at nag-ayos pagkatapos.
Kinuha ko na yung mga Tupperwares and I'm ready to go!
*tok-tok*
Walang sumasagot kaya chineck ko kung nakabukas ba and guess what? Nakabukas nga so pumasok na agad ako at ni lock yung pinto.
Siguro tulog pa silang dalawa.
Hinanda ko na yung mga niluto ko at kakatukin ko na sana yung pinto nang.....
"Ano ba Thresh? Hahahaha ayoko naaaa!"
"Are you enjoying it?", WHAAAAT?! ENJOYING?!
Oh my gosh, oh my gosh ano tong naririnig ko at anong nangyayari sa loob?
"Hahahaha Thresh t-tama naa!"
"I love tick-----"
"WHAT'S GOING ON?!", sigaw ko pagpasok ko sa kwarto ni Thresh at nadatnan ko silang magkayakap habang nakahiga.
Hinarap ko si Keila at natawa sya. "Hahahahaha it's not what you think sis!", sabi nya habang humihiwalay kay Thresh.
Hinarap ko naman si Thresh na halatang nagpipigil ng tawa. "Hahahaha kinikiliti ko lang sya.", sabi nya kaya nakahinga ako ng maluwag. Buti namaaaaan!
"Akala ko pa naman kung ano na nangyari!", sabi ko at tumawa sila. "By the way high way, nag ready na ako ng makakain natin at ikaw Keila... Maligo ka na kasi papasok na tayo.", sabi ko at lumabas na.
Shemay akala ko kung ano na talaga nangyari! Magluluksa ako kapag nawala na yung.. Alam nyo na!
Mabilis din naman kaming natapos kumain at mabilis ding natapos si Keila maligo. Muntik pa nga daw syang madulas sa banyo eh, katanga hahahahaha!
Sa akin sana sasabay si Keila pero sabi ko kay Thresh na lang kasi gusto ko mapag-isa.
Author kailan mo ba ako bibigyan ng ka-love team? (A/N: Mamaya na 😉)
Oh my goooooooooossshhh!
Dahil dyan binilisan ko mag drive at mabilis na lumabas sa kotse ko at may nabunggo ako.
Oh my gosh eto na ba yun author?
"Shit, miss okay ka lang?", sabi nya. Yung boses nya ang husky! Waaahh!
"Miss?", tawag nya kaya napatingin na ako sa kanya. "Oh ikaw pala yan
Mijoy.", shems si Lincoln pala! Yung kaibigan ni Thresh.Inalalayan nya muna ako makatayo kaya nagpasalamat ako.
"Hatid na kita sa room mo.", sabi nya kaya tumango na lang ako.
YOU ARE READING
Desperate for Love
RomansaLove is all about choosing to be miserable than seeing the one you love hurting, in short love is all about sacrifice. Kaya mo bang isakripisyo ang taong minamahal mo para lang sya ay sumaya? O gagawin mo ang lahat para sumaya kayong dalawa?