Chapter One: Harana

61 12 1
                                    

_Chapter 1_
"Harana"
_Raven's POV_

Hi. I'm Alexandrine Raven Gonzales. My friends call me Ravs. I'm 18years old from Pilar, Bataan. I have a boyfriend. He is Rassel James Cortez. 3 years and 7months na kami at ngayon ang 45th monthsary namin.



Sweet sya. Caring, thoughtful, understanding, Loyal daw sabi nya HAHAHA. And higit sa lahat, mapagmahal. Senior High School student na kami. 12th grader and gagraduate na next year. Magkaklase din kami.



Marami akong friends, dalawang babae, tatlong lalaki at isang bakla. Hahaha. Magkakaklase lang din kaming magbabarkada.



Dianna Casipe and Joyce Gruela are my friends since 7th Grader. Nakilala ko sila dahil magkaibigan ang parents namin at second meet namin ay nung malaman naming magkakaklase kami.



Raicez Sartiga, Francis Perez and Jin Zeuriel Moonves are my friends since maging kami ni Rassel tropa na nila si Rassel bago ko pa sila maging kaibigan. Katulong sila ni Rassel tuwing haharanahin nya ako. Hihihi.



And Harry Flores slash Harris Flores is my friend since 11th Grader. Transfer student sya and kapitbahay din namin sya at the same time. may crush sya sa kuya kong si Alexis Raver Gonzales. Crush nya din si Francis. Ah basta! Marami syang crush! Haha!



Dito kami nag aaral sa Williams Academy. Private School ito pero afford ng pamilya ko dahil mayaman kami. Kasing taas ng tuition ko dito and Sahod ng tita ko na nasa Amerika. Hulaan nyo kung magkano. HAHAHA



At dahil milyon milyon ang sinasahod ni Mom at Dad, afford namin ang ganon kataas na gastusin. Pero hindi naman ako tulad ng ibang "Rich Kid" na shopping dito, shopping doon. Gala dito, gala doon. Marunong naman akong magtipid at magbudget ng money. I even buyed my own car using my own money kaya todo Ingat ako sa kotse kong si Lion.



Actually mas gusto ko sa Public School. Pero dahil ayaw ni Mom and Dad. Pinilit nila akong mag Private. At dahil ayokong sumuway, sinunod ko nalang sila.



"Huy, bakla! Ang aga aga nagde-daydream ka! Nakakalerki!" Maarteng sabi ni Harris. "Sino bang iniisip mo? Si Rassel? Kaloka ka bakla! Magkikita din kayo pagpasok natin! Kakatawag nga lang sayo kanina diba?" Dugtong pa nito.



Inirapan ko nalang sya. Tinext ko na si Rassel.



New Message
To: Honey
Hon. Papasok na ako.
See you sa school.
Love you :)))))

Sent!



Tumingin ulit ako kay Harris na kasalukuyang nakatingin sa text ko na tila ba binabasa ito. Inirapan ko sya at pinatay ang cellphone ko.



"Dukutin ko mata mo dyan eh. Baklang toh! Pairap-irap pa! Tse! Pumasok na tayo!" Sabi nya.



Magkapitbahay lang kami ni Harris. Kagagawa lang ng 3-story building na bahay nila. Pinasadya nya talagang irequest sa mommy at daddy nya na kapitbahay dapat kami. Hindi dahil saakin kundi dahil kay kuya. Kaya iyon, tuwang tuwa ang bakla nang pumayag ang mommy at daddy nya.



"Magdadala ka ba ng Kotse?" Tanong ko sakanya. Umiling naman sya.



"Pinalinis ko pa bakla. Naputikan kahapon si Jaguar nung pumunta kaming Bagac, Bataan for some business matters." tukoy nya sa kotse nya.



Teenage Life [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon