Epilogue

16 3 1
                                    

_Epilogue_
_Raven's Point of View_



WARNING: MATURED CONTENT! READ AT YOUR OWN RISK! MANYAK SI TROY!

"Love ligo muna ako!" Sigaw ko kay Troy na nasa kusina ng bago naming bahay. Naka gown padin ako kaya dito sa kwarto na ako naghubad ng damit. Nandito din naman sa loob ng kwarto yung Bathroom.



"Saglit lang love sabay tayo!" Sigaw nya at nagitla ako nang pumasok sya bigla sa kwarto. Nanlalaki ang mata nyang tinignan ang katawan ko. Naka undies nalang ako ako huehue. "Waaahhh! Labas Troy! Bwisit ka! Labas!" Binato ko sya ng unan at agad akong naglagay ng robe.



"Ang sexy naman ng love ko" nakangiti at pilyo nyang sabi at lumapit saakin. Napalunok ako ng hawakan nya ang baywang ko at tanggalin ang roba na suot ko. "Love m-maliligo muna ako" utal kong sabi. Ang lapit lapit na nya saakin at mas lalo nya pang hinatak ang katawan ko palapit sakanya.



"Kasal na tayo love. Pwede na..." nakangisi nyang sabi. Napalunok akong muli. "P-Pwedeng ano?" Maang maangan kong tanong. Ngumisi naman sya at hinalikan ako. Nung una ay nagpupumiglas pa ako pero hindi ko na kaya. Bumigay na ako. Ahhhhh!!!!



Napaigtad ako nang akmang tatanggalin nya ang kawit ng bra ko pero lumayo ako sakanya. Mukhang nagulat sya. Eh kasi naman eh. First time ko to!



Nag isip ako ng pwedeng gawin par makabawi ako. Aha!



"Na-ah mr. Stanford" sabi ko sakanya. Lumapit ako sa kanya at hinubad ang tuxedo nya pati ang polo. "Just lay in the bed..." sabi ko at itinulak sya sa kama. Ang kaninang gulat nyang mukha ay napalitan ng excitement. "While Im doing the rest" dinamba ko sya at nagsimula syang halikan. Nang halikan ko na ang katawan nya ay narinig ko syang tumawa.



"Grabe Ravs. I'm just teasing you earlier. Pero kumagat ka. And I like it" pilyong sabi nya at kinubabawan ako dahilan para magkapalit kami ng pwesto. Tumawa nalang kami at nagsimula nang angkinin ang isa't isa.



Oh tama na sa pagbabasa mga bhii baka kung ano na maimagine mo dyan.



Sa sobrang daming nangyari sa buong Teenage Life ko, ito pala ang kalalabasan. Naranasan kong makidnap, marape, mabugbog, masaktan at higit sa lahat, magmahal. Natuto din ako dahil sa mga nagdaang pangyayari.



Tsaka lagi nyong tatandaan, hindi lahat ng nauna, ay magtatagal hanggang huli. Minsan, kahit anong pagmamahal mo sa tao, kung hindi ka mahal at trip nya humanap ng iba, wala ka nang magagawa. Kase hindi talaga sya yung taong para sayo.



After break up, hindi dapat kayo mag iiwasan or magiging enemies. You two should accept the fact na hindi kayo nag work. You two should forget everything that happened and start again as friends.



I am Raven Alexandrine Gonzales... and this, is my Teenage Life.



The End....



Thank you very much for reading! Sobrang naappreciate ko talaga huehue. Sa lahat ng sumusuporta at nagbabasa ng story na ito, mahal na mahal na mahal ko kayo <3

Sorry kung walang maayos na plot. Sorry din kung jeje itong story. Sorry din kung maikli. Huehue sorry na nga eh! 2 months ko lang ginawa itong story. Babawi ako sa next story na gagawin ko.

Clue about my next story: Fiancé

Basta kung clue na ba matatawag ang isang yan. haha!

PS: nabanggit sa chapter 21 yung isang character sa Next Story ko. Hanapin nyo kung sino. Hihi

See you sa next story! Bye bye! Mwaaahhhhh!

Teenage Life [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon