Chap 2: bức thư và con Kreacher

3.1K 189 0
                                    

Thì chuyn là gn đây au ăn nhiu trng rán vi bp quá mà không ra ngoài tp th dục đưc nên đã lên 3 kg :))

                                      _______________________________

Chị Tonks thì vẫn sốt sắng trong việc phụ giúp bà Molly nhưng lại bị bà từ chối khéo vì một cái tính vụng về của mình. Fred và George từ khi được bà Molly cho dùng đũa phép thì cả hai làm gì cũng làm với đũa phép khiến mẹ mình hét ầm lên cả phòng. Con Crookshanks cũng phải sợ hãi mà leo lên đùi chú Sirius.

"Thôi nào hai đứa" ông Arthur vẫn hiền lành như trước khi sử dụng cách nhẹ nhàng nhất để nhắc nhở hai cậu sinh đôi, còn bà Molly thì không.

Bà đặt thật mạnh cốc bia bơ xuống bàn làm bọt bia văng tung tóe, cái cốc muốn vỡ ra làm cô Tonks cũng e dè nhận lấy "chả có thằng anh nào của hai đứa nó làm cái trò điên khùng như vậy! Bill chắc chắn không, Ron chả nói, Charlie đâu có ếm đồ lung tung, Percy..."

Bà nghẹn lại lúc đó làm Bill phải bẻ lái chủ đề "được rồi mẹ, ăn thôi" anh nói khi thấy mẹ mình như muốn khóc, ba anh thì đang nắm chặt tay lại.

Hermione chả thèm bắt chuyện với ai ngoài cô Tonks và Ginny vì ai cũng bơ đẹp cô. Biết điều đó, cô Tonks liên tục làm trò với cái mũi của mình làm Hermione cười khúc khích, ít nhất vẫn có người quan tâm đến cô...

Đến một lúc sau, khi chú Sirius hỏi Harry về một thứ gì đó, cậu nói "Ron và Hermione nói con chưa thể gia nhập vào hội nên..." nhưng quan trọng là đoạn sau nữa cơ.

"Hai đứa nó nói đúng chứ, con còn quá bé-" bà Molly đang nói thì bị chú Sirius phản đối.

"Nó mười lăm tuổi rồi chị Molly! Nó có quyền gia nhập chứ!"

"Nhưng nó vẫn là một đứa bé!"

"Nó có kinh nghiệm chiến đấu tốt hơn và tham dự nhiều trận đấu hơn vài người ở đây!"

"Nó không phải James!"

"Tôi đủ nhận thức để biết nó là ai! Nó không phải con chị!"

"Tôi coi nó như con!"

"Nó còn có Tôi!"

Hermione, Ginny, Ron, Fred, George dõi theo cuộc trò chuyện sôi nổi , đầu mấy đứa cứ quanh qua quay lại như đang theo dõi hai tuyển thủ chơi bóng bàn vậy. Mọi thứ gần như mấy kiểm soát khi bà Molly và chú Sirius đều nâng cao giọng lên sau mỗi câu nói.

"Con muốn biết chuyện gì đã xảy ra" Harry nói, dừng cuộc chiến lại. Cậu cảm động khi bà Molly nói bà coi cậu như con nhưng cậu đã chịu đựng đủ với việc mọi người đều giấu cậu mọi việc rồi.

"Mấy đứa ra ngoài đi" bà Molly nói.

"Harry có thể ở lại nhưng tại sao tụi con lại không!" Ron uất ức hét lên, dường như cậu đã hiểu cảm giác của Harry khi nãy.

"Ra ngoài ngay! Mấy đứa chưa đủ tuổi!" Bà Molly gắt lên vì cơn giận ban nãy vẫn chưa lắng xuống.

"Thôi nào Molly, ít nhất Fred và George vẫn có thể ở lại, tụi nó đủ tuổi mà" ông Arthur cố chữa cháy.

Phá Bỏ Ranh Giới|Dramione| KokonutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ