Draco chạy vọt vào nhà vệ sinh nam, nó thở gấp nhìn vào gương rồi thấy một con quái vật đang nhìn mình, một con quái vật đáng nguyền rủa ngay trong gương. Nó cố vuốt nước lên mặt, nó cúi rạp đầu xuống cái bồng rửa tay, tay vịn chặt lên cái bồn, tự nhúng đầu mình xuống nước để tỉnh táo... Để rồi lại khóc.Con ma Myrtle Khóc Nhè từ buồng vệ sinh của nó bay ra, ngồi lên cái bồn rửa tay kế Draco và liên tục huyên thuyên an ủi nó "đừng khóc nữa mà Draco, kể tôi nghe có việc gì đi"
"Im đi Myrtle! Cô không thể giúp tôi! Không ai có thể! Hắn nói sẽ giết tôi! Hắn đã nói thế!" Draco căng thẳng trừng mắt lên, đe dọa con ma tội nghiệp.
Harry núp đằng sau bức tường, cậu ngạc nhiên khi nghe thấy tiếng khóc của Malfoy và tiếng an ủi của Myrtle. Cậu rón rén bước vào, tiếp cận với thằng Malfoy để khống chế và tra khảo nó.
Draco mệt mỏi nhìn vào tấm kính bị nứt, nó thấy Potter đang tiến lại gần mình với không tí tiếng động. Nó quay người lại, chĩa đũa vào cậu và lau nước mắt đi, giở cái giọng kiêu ngạo ra "tao không biết mày bám theo tao tới tận đây đấy!"
"Quá khen" Harry cũng dừng lại ngay chỗ của mình, và với bản năng mạnh mẽ, cậu rút đũa ra.
"Trói Chân!" Draco hét lớn, dứt khoát chĩa đũa vào Harry nhưng cậu đã né kịp "hài thật, mày định lấy thứ tao chỉ mày để chống lại tao?"
"Mày chỉ tao? Là Granger mới đúng!" Draco vừa nói lại phải né sang một bên khi Harry đang cố quăng cánh cửa nhà vệ sinh vào người nó.
Một cuộc chiến thật sự diễn ra, kinh khủng hơn cả thế chiến thứ nhất và thứ hai gộp lại. Cả hai ngang tài ngang sức cho đến khi Hermione đến "dừng! Dừng ngay đi!" cô cố ngăn cả hai lại, cố dựng tường khiên để tách cả hai ra nhưng cô còn quá yếu để dựng tận hai cái.
Những viên đá, viên gạch to nhỏ bị rơi ra khỏi tường do nhuwcng đợt tấn công của Draco và Harry rơi trúng Hermione làm cô có hơi xây xước, nhưng thay vì quan tâm mình, cô đang cố quan tâm đến hai tên ngu ngốc kia.
Draco ném cả cái bồn rửa tay làm nước bắt đầu chảy lênh láng khắp nơi, cảnh tượng thật hỗn loạn khi Hermione vừa hét và cố tadch cả hai ra, Myrtle vừa khóc lóc, Draco và Harry thì cứ thế "cắn" nhau.
"Harry, hãy dùng Cắt Sâu Mãi Mãi" giọng nói nào đó vang lên trong đầu Harry khi mồ hôi đã thấm trên áo cậu, với sự mệt mỏi và muốn kết thúc nhanh trận đấu, cậu hét thật to phép mà mình còn không biết nó có tác dụng gì.
Những vết cắt thật to hiện lên trên người và mặt của Draco, từ những vết xước, máu tươi nắt đầu túa ra. Draco buông thõng cây đũa trên tay mình và té thẳng xuống đất, máu nó ngấm vào nước xung quanh làm nước chuyển thành màu đỏ nhạt.
"Không... Không..." Harry ngẩn ra, cậu không ngờ mọi việc lại trở nên như vậy, cậu không ngờ bùa chú này lại mạnh đến vậy.
"Giết người! Giết người! Giết người!" Myrtle hét ầm lên khi Draco đã trở nên bất động. Hermione thì chạy đến kế nó và liên tục dùng bùa trị thương nhưng những hết thương cứ vậy xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Bỏ Ranh Giới|Dramione| Kokonut
FanfictionNăm thứ năm với mụ Umbrige đáng ghét và sự trở lại đáng lo ngại của Voldermort. Trong tình hình căng thẳng như vậy, đột nhiên lại tạo cơ hội cho hai cô cậu khác nhà và dòng máu có thể phá bỏ định kiến của mình về đối phương. Tạo ra một thứ tình yêu...