Chap này không có lỗi chính tả đâu, như mọi người biết thì Krum bị ngọng nhỉ :3 ai không biết thì giờ biết nè ┐( ̄ー ̄)┌___________________________
Hermione cùng Ginny đang loay hoay để giúp Ron và Harry chỉnh lại cái cà vạt méo xệch của họ thì Draco vội vàng bước xuống với bộ cánh lộng lẫy, chỉnh chu và gọn gàng, mái tóc bóng lẫy vuốt ngược về phía sau.
Nhưng Harry không còn là Harry, cậu phải giả thành một ai đó tên là Barny để tránh mấy tên Tử Thần Thực Tử trà trộn vào đám cưới và tìm ra cậu.
Cậu chàng xuất hiện là Ron nhớ đến một cảnh tượng hiếm thấy nhưng được cậu bắt gặp sáng nay "hôm qua mình thấy Hermione dịch chuyển qua giường của Malfoy" cậu thì thầm vào tai Harry rồi cả hai bắt đầu cười như được mùa.
"Hai anh nên im đi vì hai anh còn lâu mới được như thằng Malfoy" Ginny dùng sức, đạp thật mạnh vào chân của Ron rồi bỏ ra vườn.
Bốn đứa nắm chặt tờ giấy hướng dẫn vị trí ngồi trên tay, không thể tin vào mắt mình khu vườn hay có vịt chạy gà bay bây giờ lại lãng mạn đến như thế. Những hàng ghế trắng cùng vài cái nơ được cột gọn gàng ở phía sau, những chùm bong bóng được Fred và George căn chỉnh sao cho thật hoàn hảo, dọc theo hàng ghế là tấm thảm tím trải dài cùng vài cánh hoa đủ màu. Vì sự kì diệu nào đó mà những con chim cứ líu lo trên cây.
Dưới tán cây có vài phù thủy mặc áo chùng trắng, đồ dạ hội hay ban nhạc đang nghỉ ngơi để chuẩn bị cho đám cưới. Fred và George kiếm được một chỗ ngồi tuyệt vời khi đang đắm đuối ngắm mấy cô em họ tiên nữ. Tiếng trò chuyện râm ran dưới nắng cứ thế diễn ra sôi nổi. Ron liền chộp thời cơ, hào hứng nhập cuộc cùng cặp sinh đôi mặc kệ Hermione đang đe dọa sẽ báo tin này cho Lavender.
"Nhìn bọn anh này" Fred và George thủ thỉ vào tai Ron rồi hiên ngang bước đến phía mấy cô tiên nữ, bắn vài câu tiếng Pháp với những cử chỉ lãng mạn, vậy là mấy cô em dính bẫy.
Ron đang định nhái lại hai ông anh thì hội người cao tuổi đã kéo cậu lại phía họ, hỏi han, dò xét hay thậm chí là... Mò mẫm và sờ soạng làm cậu như thét lên để cầu cứu.
Còn lại ba đứa đang ẩn mình ở bàn tiệc, thưởng thức những li rượu vang ngon lành. Từ trong đám đông, một người đàn ông tóc bạc đi ra, khá dễ nhìn thấy ông khi ông khoác trên mình bộ đồ vàng chói, trên ngực đính thêm một bông hướng dương to tướng đầy kì quặc.
"Chào cô Granger, tôi đã nghe con gái của mình kể về tài năng của cô" ông nói, chủ động bắt tay cô khi cô vẫn đơ ra.
"Xin lỗi nhưng ông là ai?" cuối cùng cô cũng hỏi. Ông vụng về khua tay chân rồi cúi người hơi thấp xuống "ồ... Thật bất lịch sự làm sao khi quên giới thiệu bản thân, Tôi là Xenophilius Lovegood. Gia đình tôi sống trên ngọn đồi đằng kia" ông chỉ tay rồi tự hỏi "hay đằng này nhỉ? Dù gì đi nữa, gia đình Weasley thật tuyệt vời khi đã mời tôi đến đây"
"Vâng, bọn cháu học sớm hơn Luna một năm" Harry đang giả thành Barny trả lời dù chả ai hỏi.
"Nhờ cậu mà tôi nhớ tôi lạc mất con bé rồi, có lẽ nó vẫn đang đi xem mấy con quỷ lùn" ông ngó xung quanh để tìm cô con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Bỏ Ranh Giới|Dramione| Kokonut
FanfictionNăm thứ năm với mụ Umbrige đáng ghét và sự trở lại đáng lo ngại của Voldermort. Trong tình hình căng thẳng như vậy, đột nhiên lại tạo cơ hội cho hai cô cậu khác nhà và dòng máu có thể phá bỏ định kiến của mình về đối phương. Tạo ra một thứ tình yêu...