Ai biết cách luyện tập cho lời văn hay hơn không? Mình thấy mình viết cứ củ chuối kiểu gì á.Sắp 100fl rồi ଲ(ⓛ ω ⓛ)ଲ
Với lại hôm nay mình đã lục lại những bình luận cũ, mình có hứa viết Harmony cho một bạn nhưng lại quên :(( thấy tội lỗi quá ạ.
____________________________
Hermione mỉm cười, tự hào nhìn dòng chữ nắn nót của mình rồi chợt nhận ra một việc quan trọng hơn cả việc đặt tên cho hội nhóm "ta có thể bắt đầu tập luyện được chưa? Mình nghĩ ta nên bắt đầu với Expelliarmus, đó là bùa Harry dùng nhiều nhất" cô nói.
"Đúng thế! Chắc hẳn ở đây ai cũng biết câu đó, nó hơi sơ đẳng nhưng mà-" Ron hào hứng bổ sung nhưng bị chen vào.
"Ôi Merlin, cho tôi xin đi, câu thần chú đã chắc chả giúp được ta chống lại Chúa tể Hắc Ám đâu" Zacharia Smith khoanh tay, đảo tròn con mắt mình và nêu ý kiến. Chẳng ai công khai ủng hộ câu nói của cậu ta những Hermione biết ai trong đây cũng đang ngầm đồng ý.
"Nó đã cứu mình hồi tháng sáu vừa qua khi đấu với Voldermort. Còn câu hỏi hay ý kiến nào nữa không?" Harry lặng lẽ nói làm Smith há hốc miệng và ngơ người ra như tên ngốc, mọi người trong phòng cũng âm thầm cúi đầu xuống do xấu hổ "dù gì đi nữa, nếu các bạn nghĩ nó quá dễ thì các bạn có quyền rời đi, cửa ngay đằng kia" Harry chỉ tay.
Người vừa nêu ý kiến thì không nhúc nhích hay có ý định bước ra ngoài, chả ai có ý định cả.
"Tốt" Harry nhìn quanh "mình đề nghị hãy chia cặp ra để tập" cậu nói và điều kì lạ là đám đông nghe cậu răm rắp. Ai cũng có cặp của mình, vừa chia cặp là Neville bị Harry vơ lấy vì cậu biết anh chàng sẽ không được ai chọn.
Nhưng điều cậu không biết là Slytherin duy nhất trong phòng đang lầm lì nhìn mọi người.
Harry quay qua Hermione với ánh mắt "chỉ có bồ mới dám bắt cặp và nói chuyện với nó"
Hermione nhìn Ginny, cô mỉm cười "cứ bắt cặp với cậu ta đi, em sẽ tập với hai ông anh sinh đôi" cô bé vỗ lưng Hermione, đẩy cô ra phía thằng Malfoy rồi lon ton chạy đến chỗ hai ông anh của mình.
Cô chần chừ bước lại gần nó "Tao sẽ là bạn cặp của mày" Hermione chán nản nói, giọng nói của cô có chút bị át đi bởi tiếng đếm của Harry " khi tôi đếm đến ba thì hãy độc thần chú...Một... Hai... Ba"
Toàn bộ căn phòng vang lên những tiếng Expelliarmus, đũa bay tứ tung trên không trung, những câu thần chú sai làm toàn bộ sách trên kệ rơi xuống, Hermione cũng khá chật vật để đỡ lấy mấy câu thần chú sai của Draco. Vài cây đũa phép bị mắc trên cái đèn chùm, tóc vài người thì dựng đứng lên làm Harry bị tụt tinh thần.
Cậu quá nhanh so với Neville nhưng không có nghĩa cậu ấy yếu, vậy nên cậu bảo Neville hãy thử với mấy cái hình nộm để dễ dàng hơn, nó sẽ cho cậu ấy ít thời gian để nhìn xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Bỏ Ranh Giới|Dramione| Kokonut
FanfictionNăm thứ năm với mụ Umbrige đáng ghét và sự trở lại đáng lo ngại của Voldermort. Trong tình hình căng thẳng như vậy, đột nhiên lại tạo cơ hội cho hai cô cậu khác nhà và dòng máu có thể phá bỏ định kiến của mình về đối phương. Tạo ra một thứ tình yêu...