Someone's POV:
Malapit ka na Kyle del Valle. Malapit ka ng madapa sa patibong ko. Hahahaha. Umupo ako sa computers chair ko at nagpusod ng buhok. Pagkatapos ay tinawagan ko sya.
"Hello." Bungad ko sa kanya ng sagutin nya yun.
"Hey babe. Whats up?" he said. This man is very obsessed with me. Kaya nga nauutusan ko sya.
"Nagagawa mo ba what I told you to do?" Tanong ko.
"Oo naman babe. Basta ba yung reward pagkatapos nito ibibigay mo eh." Paliwanag nya sakin.
"Sure babe. Ill give it to you. Konti nalang makukuha mo na yun." Sagot ko at ibinaba ko na ang phone ko.
Kawawang Kyle. Isang miserable na namang taon para sa kanya. HA HA HA HA HA HA.
--
Kyle's POV:
Goodmorning sunshine! Its saturday. Ang sarap gumising ngayon. Ang saya ko eh. Sana ganito palagi no? Happy lang walang ending....
July na din pala. First day of july. One month na din pala ko bilang third year student. And bilang isang bullied young. :( how sad.
Tumayo ako at humarap sa salamin. Ang gulo ng buhok ko. Ang gulo ko tignan. Hahaha.
Nagsuklay ako ng buhok na para na kong korean sa sobrang kapal. Buti nalang at di rules sa Eagleton ang proper haircut for boys. Nakakatamad din kasi magpagupit. Nung huling nagpagupit kasi ako ang pangit ng pagkakagupit. Hindi ko nagustuhan kaya simula nun di na ko nagpagupit ulit. Muna ha. Muna.
"Goodmorning baby." Bati sakin ni mama ng makababa ako from my room. Hawak nya ang isang newspaper. Wala pala syang pasok pag saturday and sunday.
"Goodmorning ma." Bati ko sa kanya. Lumapit ako sakanya at nagtanong. "Ano meron dyan Ma? Di ka naman po mahilig magbasa ng dyaryo diba?" Tanong ko sa kanya kasi di naman talaga nagbabasa ng dyaryo yan unless may gusto syang balita dun.
"Gusto ko lang ang isang news dito. Look." Iniabot nya sakin ang dyaryo at ngumiti sya sakin.
Binasa ko ang part na may drawing pa na heart. Tumingin ako sa kanya at binigyan sya ng seriously-ma look. Ganorn.
BINABASA MO ANG
What If (BoyxBoy)
RomancePano kung sa naging takbo ng buhay mo eh puro sakit ang dinanas mo mula sa mga tao sa paligid mo. Pano kung minsan ka na nga lang umibig, niloko ka pa. Pano kung sukuan ka na ng buhay mo? Pano kung ang lahat ng nangyari ay may kapalit na bago? Isang...