Prologue

1.1K 19 5
                                    

Life is full of what ifs.

What if I die?

What if I doesn't exist?

What if there's no love?

What if there's no acceptance?

Living in a world of what ifs can lead to imperfection and under contentment.

This is a story of Kyle Jessie del Valle. Isang gay, tahimik, simpleng estudyante at kabataan na haharap sa mga pagsubok. Malampasan nya kaya ang hamon ng buhay sa kanya sa kabila ng mapagpakumbaba nyang ugali? Makabangon kaya siyang muli sa paglagapak nya sa lupa? Tunghayan ang kakaibang istorya na maghahatid ng kilig, lungkot, tuwa, iyak, at kamatayan (Char! Medyo oa tayo author)

Authors note:

This is a bxb, yaoi, gay themed story po. Kung di po kayo fan ng ganitong category, I'll respect if you leave it behind or exit. Okay lang po. Sana po suportahan nyo ang kauna unahan kong istorya na ibabahagi sa inyo. Sana magustuhan nyo. And please vote po. Thank you.

Sa una po talaga medyo boring yung storya. Bale talaga pong ganun ginawa ko kasi magkakaroon po sya ng twist. A big twist. Kaya po ganun yung una eh kasi po pinaikot ko muna yung storya sa buong buhay nung bida.

Siguro on the first ten chapters medyo walang dating yung story kasi hinabaan ko talaga yung part na yun para maelaborate kung ano talagang nangyari sa buhay nya. Sana keep on reading para mas lalo ako mainspire :)

Sana on the later part magustuhan nyo kasi pinaghirapan ko din to hahaha :)))))

GODBLESSS

Doremimi.

What If (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon