13 ▶ 18

2.4K 84 5
                                    

13. Khắc định quyết gia

Ba bước cũng làm hai bước, Sở Vương nộ đỏ hai mắt, cực nhanh nắm chặt rồi Tiêu Ấu Thanh muốn muốn trốn khỏi tay.

Sự thực nhưng cũng không như vậy, bởi vì xa muốn so với nàng nghĩ tới đáng sợ hơn.

Lòng bàn tay truyền đến xúc cảm truyền tới trong đầu, một tia tác động, là vì thế mà khiếp sợ, thậm chí là không thể tin được, "Ngươi?"

Nàng chợt đưa tay rút về, cảm thấy trêu đùa, buồn cười, cũng có một tia khổ sở, ngũ vị tạp trần, nói không rõ đến cùng là hà, "Ngươi là nữ tử?"

Vệ Hoàn rũ tay xuống, xoay người vô lực ngã vào bên giường, đầu tựa ở mép giường trên, "Mười bảy năm trước, ông ông một nhà phạm vào liên luỵ tội chết, vốn nên thu sau xử quyết, nhưng Vương triều này tổ chế Hoàng tử sinh ra thì sẽ hàng đức âm khắp thiên hạ, sẽ có đại xá, nương ngày đó mang theo ta. . . Thế là Trung thu ngày ấy, Chiêu Hoa Các truyền đến sinh non tin tức, Môn Hạ tỉnh bố cáo chiếu thư, hàng thiên hạ tử tù, lưu lấy thích chi!"

Nàng tựa ở đầu giường, trong con ngươi u ám, "Thế là ta, không còn là ta."

Tiêu Ấu Thanh nghe nàng giải thích xong một phen, cực lực bình phục trong lòng hoảng loạn, cùng với oán giận, không bằng muốn nghĩ đối sách, mà này vốn là bản thân nàng chọn, việc đã đến nước này, có thể đi oán ai đây, huống hồ, nàng là mang theo mục đích mới tiến vào Sở Vương phủ, mặc dù Sở Vương không phải nữ tử, lại sẽ có bao nhiêu tình cảm đây, nàng muốn, chỉ có điều là một nghe lời Hoàng tử, hiện nay, thân thế chính là to lớn nhất nhược điểm, nàng nắm chặt rồi, còn sợ người không nghe lời sao, "Bệ hạ sở dĩ không thích ngươi, hóa ra là bởi vì vì cái này. . ." Sau đó Tiêu Ấu Thanh cúi đầu nhìn dựa vào bên giường nữ Vương gia, tiếng lòng nói: Ngự Sử Trung thừa Lý gia cấu kết xước phế Thái tử, dẫn tội bỏ tù, ngươi đại khái còn không biết ngươi cái kia nguyên tác vì Tề Vương cha, là làm sao đăng đại vị đi!

Vệ Hoàn chỉ biết là mẫu tộc phạm chính là tội chết, nhưng đến tột cùng đã phạm tội gì, mẫu thân chưa từng đề cập với nàng một chữ, cũng không cho nàng hỏi.

"Hiện tại ngươi biết rồi, có thể hết hẳn ý nghĩ này, bây giờ đặt tại trước mắt ngươi có hai cái lựa chọn, một, vạch trần ta, còn ngươi trong sạch, Triệu Vương yêu thích ngươi, mà bệ hạ sủng ái nhất hắn, ngươi gả hắn, liền nhưng nhưng bảo đảm ngươi chu toàn, hai, ta sẽ mời chỉ cùng ngươi hòa ly, nói rõ là lỗi lầm của ta, từ đây, không nữa vãng lai, ngươi nhưng nhưng tự do kết hôn, Tiêu gia cũng sẽ không được liên lụy."

Thiếu niên nhìn như tính trẻ con chưa thoát, nhưng dòng suy nghĩ nhưng là mười phân rõ ràng, cũng rất khôn khéo, liệt ra chọn hạng trung, điều thứ nhất, khí Sở Vương chọn Triệu Vương, nhìn như được, kì thực sai rồi, vạch trần Sở Vương thân nữ tử, làm tức giận Thiên nhan, mặc dù bản thân nàng được Triệu Vương che chở, nhưng e sợ Tiêu gia đường tại Vương triều này thiên tử cầm quyền thì liền đến đầu, Tiêu Ấu Thanh trấn định lại, "Cái kia thiếp nếu như, lựa chọn thứ ba đâu?"

Thứ ba? Nàng đúng là đã quên, còn có một chọn hạng, Vệ Hoàn quay đầu trừng mắt hai mắt, nhìn thấy chính là một tấm mặt không biến sắc, ngũ quan cực kỳ tinh xảo mặt, xử biến không kinh sợ đến mức thong dong thực sự khó có thể đưa nàng cùng ít giao du với bên ngoài không rành thế sự đại gia khuê tú liên tưởng tới, "Ngươi?"

[BHTT - QT] Nữ thứ vương - Vu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ