43 ▶ 48

2.1K 80 8
                                    

43. Khắc định quyết gia

Trước một ngày, Đại Lý tự Tả tự.

"Dựa theo a lang phân phó đã xem Dương Thuật tức tử suốt đêm đưa tới Tứ Xuyên, biệt viện bên kia cũng phái người truyền nói chuyện."

"Được."

"Thật sự không nghĩ tới luôn luôn tự xưng là thanh lưu Y quan sứ Dương Thuật dĩ nhiên cũng có con riêng."

Sở Vương chỉ là trong dự liệu thiển cười cười.

"Tự chính, Hàn Lâm Y quan sứ đến rồi."

"Cái kia nô tỳ cáo lui trước." Tiểu Lục Tử liền cùng thông báo người đồng thời từ trong nhà lui ra.

Y quan sứ Dương Thuật tà khoá y hòm đi vào, đối đãi người bên ngoài đóng cửa lại sau, vội vội vàng vàng đi tới Sở Vương trước mặt, cũng chưa quên hành lễ, ngồi dậy sau gấp liền liền hỏi: "Lục Vương đem khuyển tử mang đi nơi nào? Lục Vương đến tột cùng muốn làm cái gì, Lục Vương thân là Đại Lý tự chức sự, hẳn phải biết bắt cóc mệnh quan triều đình thân quyến chính là mất đầu trọng tội, Lục Vương tại sao có thể tri pháp phạm pháp?"

Đối mặt Dương Thuật liên tiếp chất vấn, Sở Vương không nhanh không chậm cười nói: "Nếu là bị Ngự Sử đài những kia đài quan môn biết rồi ta hướng sĩ phu càng tại ở ngoài cùng kỹ nữ có con riêng, Dương y sứ ngài này mũ có còn nên?" Không chờ Dương Thuật đáp lời nàng rồi nói tiếp: "Dương y sứ như không còn này mũ mão tử nghĩ đến cũng được, không cần hàng đêm lo lắng được sợ, cũng không cần ngày ngày cúi đầu khom lưng, nhưng là đây, trên đời này lại có người nào sẽ cho phép không biết nguy hiểm từ tầm mắt của chính mình trung rời đi!" Sở Vương dùng vô cùng quỷ dị ngữ khí, làm người giận sôi.

Khiến Dương Thuật nhấc lên một hơi, sâu cau mày, "Nhưng là hạ quan đã đáp ứng rồi Lục Vương đem mạch án sửa, Vương phi việc ngoại trừ Lục Vương cùng hạ quan, liền lại không người thứ ba biết, lẽ nào Lục Vương không tin được hạ quan sao?"

Sở Vương quay lưng Dương Thuật, mỉm cười nói: "Không phải bản vương không tin được, mà là bản vương, " đột nhiên chuyển qua nửa cái đầu, mắt lạnh liếc mắt lục bào, "Căn bản không tin!"

"Lục Vương ngươi. . ."

"Hôm nay bản vương có thể dùng phương pháp này áp chế ngươi, khó bảo toàn ngày khác người khác thì sẽ không dùng phương pháp này đến bức bách ngươi? Vì lẽ đó Dương y sứ vẫn là ngoan ngoãn, nghe lời đi."

"Lục Vương, ngài đến tột cùng muốn làm cái gì?"

Sở Vương xoay người, chợt quay về Dương Thuật nhàn nhạt nở nụ cười, "Ngươi yên tâm, bản vương không phải Thái tử sẽ không để cho Dương y sứ làm thương thiên hại lý việc, bản vương chỉ cần ngươi đem đại nội, Đông Cung, Triệu Vương phủ, mỗi tháng mạch án viết hai phần, đưa một phần đến Vương phủ đến, vì tránh khỏi người khác khả nghi, tốt bảo vệ y khiến này mũ mão tử, vì lẽ đó liền làm phiền y khiến bắt mạch án cho thế bản vương bắt mạch Tôn phó sứ để cho chuyển giao đi."

"Để lộ thiên tử mạch án, này độc chức chi tội ngang ngửa mưu phản, Lục Vương. . ."

Dương Thuật ngẩng đầu lên, chợt buông xuống hai tay vô lực nói: "Đây là muốn bức tử hạ quan a!"

[BHTT - QT] Nữ thứ vương - Vu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ