31 ▶ 36

2K 74 3
                                    

31. Khắc định quyết gia

Sau đó nàng mới nhớ tới còn có cái Triệu Vương, thế là chần chờ nhìn Tiểu Lục Tử, hỏi: "Triệu Vương?"

Tiểu Lục Tử liền vội vàng gật đầu, "Đúng vậy, là Triệu Vương tự mình đến báo tin đây, Đại nương tử phân phó nô tỳ giữ nhà, nô tỳ không thể làm gì khác hơn là sai người ra ngoài hỏi thăm, mới biết hôm nay cửa thành mới vừa mở Long Đức Khai Quốc Công sẽ trở lại Đông Kinh, trở về chuyến nhà dỡ xuống khôi giáp mới cưỡi ngựa đến vào đại nội, a lang có phải là đã sớm ngờ tới Khai Quốc Công sẽ sớm trở về?"

Vệ Hoàn đem vùi đầu hồi gối bên trong, lẩm bẩm nói: "Chẳng trách hôm nay sáng sớm tỉnh lại không có nhìn thấy nàng." Gối bên trong manh mối trói chặt, sâu sắc run rẩy cười, "Rõ ràng nằm trong dự liệu, nhưng là nghe được thì, tại sao vẫn là sẽ cảm thấy bất ngờ!"

"A lang nhưng làm nô tỳ dọa sợ."

Nàng lại hỏi: "Chiêu Hoa Các bên đó đây?"

Tiểu Lục Tử lắc đầu một cái, "Quý phi nương tử bên kia không có tin tức, Khang Ninh Công chúa đúng là sai người đến tìm hiểu, Tôn thái y sau đó đều cho báo bình an, này không, còn đưa tiền hào lại đây."

"Ta như thế dằn vặt một phen, sợ là đem nương cùng a tỷ dọa cho phát sợ đi."

"Tuy nói bệ hạ như thế chút năm qua vẫn liều mạng cũng không hỏi, thế nhưng như vậy trùng trách phạt cũng thật là đầu một lần, dọa sợ nô tỳ." Tiểu Lục Tử cau mày nói chính mình cũng cảm thấy đau, "Chuyện lần này, nô tỳ cuối cùng cũng coi như thấy rõ, Sở Vương phi nàng, là thật sự lưu ý a lang, nô tỳ phụng dưỡng a lang nhiều năm như vậy, đại nội hạng người gì chưa từng xem, này đánh đáy lòng lo lắng cùng yêu thích a, là trang không ra."

Tiểu Lục Tử đứng ở một bên khom người nhìn nàng, hỏi ngược lại: "A lang luôn nói Vương phi mưu đồ gì, nhưng là, a lang lại mưu đồ gì đâu?" Không chờ Sở Vương nói chuyện, Tiểu Lục Tử liền lại tiếp theo nói: "A lang thì lạnh thì nóng, cầm, không dám nắm quá gấp, nhưng là đâu lại không muốn nới lỏng ra, vì lẽ đó a lang đại để, cũng là không muốn đi."

Tiểu Lục Tử thuở nhỏ vẫn cùng ở hai bên nàng, Sở Vương phi gả vào Vương phủ thường xuyên sẽ cùng chủ tử cùng một chỗ, hắn liền cách theo ở phía sau tận bản phận, người đứng xem, có thể đem những này nhìn ra càng rõ ràng cùng thấu triệt.

Vệ Hoàn chống đỡ từ bản thân, muốn biện giải cái gì, chỉ nghe cửa phòng khép mở âm thanh, Tiểu Lục Tử liền lùi về phía sau mấy bước, khom người nói: "Nô tỳ cáo lui trước."

"Chờ đã." Tiêu Ấu Thanh gọi lại hắn.

"Đại nương tử còn có dặn dò gì?"

"Đem án bàn nhấc đến Vương gia giường đến đây."

"Là." Tiểu Lục Tử ra ngoài gọi tiến vào tới một người tư nhi, cùng hắn đồng thời đem một tấm án bàn nhấc đã đến Sở Vương giường trước, cũng không hỏi Sở Vương phi muốn làm gì.

"Nô tỳ xin cáo lui."

"Ngươi muốn làm gì?" Vệ Hoàn không rõ ý nghĩa.

"Vương gia trước tiên nằm xuống, thiếp cho ngươi đổi thuốc." Tiêu Ấu Thanh từ Hỉ Thu trong tay tiếp nhận nước nóng, "Ngươi cũng đi xuống đi, canh giữ ở cửa."

[BHTT - QT] Nữ thứ vương - Vu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ