103 ▶ 108

1.1K 42 7
                                    

103. Khắc định quyết gia

Đông phong phất quá biện hà hơi tiến vào Lý trạch bên trong lầu, ánh nến theo gió chập chờn, đem trên mặt đất dính vào vết máu khăn che mặt thổi bay, hồ cầu trên mao nhung cũng bị gió thổi nhẹ nhàng tung bay, theo một trận gió mạnh thổi lên trong phòng trong nháy mắt ngầm hạ, tiếp theo một con cường mạnh mẽ cánh tay xuất hiện tại dưới ánh trăng đem hồ cầu nhặt lên.

Mãi cho đến sáng sớm hôm sau, trong triều đối ngoại tuyên bố phế Thái tử nhuộm nhanh bỏ mình, lấy thứ dân chi lễ qua loa chôn cất, không vào tông tịch, không táng Hoàng Lăng.

Hai cái kinh nghiệm lão đạo ngồi bà nghe theo Tôn Hồng Đạt phân phó bận rộn suốt cả đêm, hai cái năm gần năm mươi tuổi phụ nhân, đều là từ Giang Ninh tỉ mỉ chọn mà đến, trước đó chưa bao giờ từng tiến vào kinh, tự nhiên cũng chưa từng thấy Thái tử phi cùng Sở Vương phi, càng không biết đây là Sở Vương phủ.

Phụ nhân thấy Thái y thân mang màu xanh lục công phục liền ở trong lòng âm thầm suy đoán này nhất định là cái Quý nhân nhà, có thể thuê sai khiến như vậy tuổi trẻ mạo mỹ nữ sứ, này sinh sản phụ nhân nhất định là rất nhiều đến, các nàng liền cẩn thận xử lý cũng không dám nói nhiều.

Mãi cho đến buổi trưa, nữ sứ môn đưa tới nước nóng cũng chỉ ở ở ngoài phòng trước tấm bình phong dừng lại, giao tiếp đưa ra đến phụ nhân đoan vào, nghe trong phòng trước kia tan nát cõi lòng thống khổ rên rỉ thanh thật dài một trận sau từ từ yếu ớt xuống.

Người bên ngoài vội vã qua lại đi rồi suốt cả một buổi tối.

Trong phòng, nếu không có tận mắt nhìn thấy này dưới thân đẫm máu một màn, Tiêu Ấu Thanh sẽ không biết sinh sản khó khăn cùng khủng bố như vậy, đồng thời lại rõ ràng cổ hướng về ngày hôm nay vì sao không cho nam tử đi vào, trong phòng phụ nhân dù cho là đang cùng Tử thần làm chống lại cũng không dám để cho trượng phu đi vào làm bạn.

Liền ngay cả nàng lần đầu nhìn thấy thì đều vài lần nôn mửa không ngừng, huống hồ những kia nhìn quen nữ tử mạo mỹ cùng với ngọc thể nam tính.

Chỉ thấy như vậy lạnh thiên Tôn Hồng Đạt trên trán đã che kín mồ hôi hột, lại thấy lông mày của hắn một khắc cũng chưa từng triển khai liền biết rồi tình huống không thể lạc quan, "Xin lỗi, ta khi còn bé cùng với mẫu thân học một chút kỳ hoàng thuật, nhưng với phụ nhân sinh con trai trên thực sự là chút nào không giúp đỡ được gì. . ."

"Điện. . ." Tôn Hồng Đạt đứng dậy đến trên bàn chuẩn bị lấy rút kim, quay đầu lại nhìn bên cạnh hai cái hỗ trợ ngồi bà, sửa lời nói: "Nương tử thân thể vốn là không được, " Lại nhẹ giọng lại nói: "Còn có một chuyện chưa từng báo cho quá ngài, nương tử thể nhược vốn là không dễ có thai, bản thân nàng cũng là biết đến, cho nên mới liều mạng muốn hộ dưới đứa bé này."

Tiêu Ấu Thanh trong lòng nguyên bản sẽ không có oán hận, có thể làm cho ôn nhu đầy cõi lòng tính toán, tuyệt không là nàng muốn như vậy, nghe được Tôn Hồng Đạt thoại sau, trong lòng nàng liền càng thêm thương tiếc, "Nữ tử bản yếu, vi mẫu lại được, mời ngài nhất định phải bảo đảm mẹ con các nàng bình an."

[BHTT - QT] Nữ thứ vương - Vu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ