193 + 194

635 24 0
                                    

193. Hoàng dĩ gian chi

"Quan gia vạn phúc." Mấy cái cung nhân phúc phía sau lùi đến một bên.

Ngô thị đưa tay thu về, "Quan gia vạn phúc."

"Cha."

"Cữu cữu."

Hoàng đế khom người đem ngoại sinh nữ ôm lấy, nhìn bên cạnh người một thốc đỏ tím mà mở đến cực thịnh Kim Phượng hoa, "Năm nay Phụng Tiên mở đến như vậy sớm sao?"

Tiêu Ấu Thanh phất tay, mấy cái cung nhân liền dẫn hài tử từ trong sân lui ra, nhũ mẫu từ Hoàng đế trong lòng tiếp nhận nữ hài, "Nô xin cáo lui."

"Quan gia là bởi vì thần thiếp không vui đâu vẫn là bởi vì triều đình việc ưu phiền?" Thấy nàng ngồi xuống nhướng mày muốn nói lại thôi, Tiêu Ấu Thanh liền cười nói: "Hóa ra là đều có sao?"

"Quan gia khi nào cũng biến thành như vậy không hề chắc khí?"

Hoàng đế ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm con mắt của nàng, nghiêm túc nói: "Chính là ta vẫn cảm thấy chính mình chưa đủ tốt, ta không muốn hạn chế ngươi làm cái gì, đối với người khác làm cái gì, không muốn cho ngươi ràng buộc không dám nói lời nói nặng để ngươi cảm thấy ngươi đối mặt chính là một Hoàng đế, ta chỉ muốn ngươi chí ít có thể tại này không ra được đại nội được tự do cùng đạp tức, phượng quan bên dưới là người trong thiên hạ kính ngưỡng, nhưng ta biết cho dù là như vậy nó cũng tại hoàng quyền bên dưới, trước đây ta cầm, không dám nắm quá gấp, hiện tại cũng tương tự là, lại như Thù tỷ tỷ nói, thủ mới phải khó nhất."

Tiêu Ấu Thanh mở to mắt phượng con mắt không nhúc nhích, nhìn chăm chú trầm mặc hồi lâu, "Ngô thị là ta điều vào Thượng Thư Nội tỉnh, chỉ là ngày ấy tại Sùng Văn viện thấy nàng cơ linh lại thông viết văn, đi theo Đại Lang bên cạnh người hoặc nhiều hoặc ít có thể đề điểm, nàng cái tuổi này tại dân gian là tốt nhất niên hoa, cùng chỗ một chỗ liền cũng không đành lòng nàng tại trước tỉnh chịu khổ, A Tiềm không muốn để cho ta cảm thấy ngươi là Hoàng đế, ta cũng không muốn để cho khối này chúc cho chúng ta địa phương khắp nơi bị lễ pháp có hạn chế, lễ có thể phục người, nhưng không thể phục tâm, muốn khiến người phục tâm chỉ có dùng tình, lấy tình phục người lấy tâm phục tâm, thiên hạ chi đại luôn có rất nhiều không bằng ý, liền muốn xem ngươi làm sao đi hóa giải."

Tiêu Ấu Thanh nắm tay nàng, "Đại Lang quá mức nhân hiếu, nếu như không có tri tâm người ở bên liều mình đề điểm, thân ở trong tòa thành này, phần này nhân hiếu ngược lại sẽ hại hắn."

Hoàng đế cúi đầu nghĩ lại một lúc sau mở miệng nói: "Thánh nhân sở huấn, Vệ Tiềm thụ giáo." Chợt đứng dậy đi tới Tiêu Ấu Thanh phía sau, đưa tay ra nắm bắt bờ vai của nàng, "Kỳ thực ta chân chính tức giận là vừa mới ở trên triều tranh chấp."

"Triều đình trên lại tranh cái gì?"

"Kênh đào xây dựng một chuyện, bởi vì Tam ty bát không tiền đến mà ngừng công trình, đầu năm thì rõ ràng kiến hộ bộ thu thuế so với dĩ vãng vọt lên gấp đôi, năm nay là trang bị thêm Cấm Quân cùng Hà Bắc quân thường trực, nhưng chủ yếu vẫn là nhũng quan quá mức nghiêm trọng số tiền này tất cả đều tiến vào triều thần trong miệng, bọn họ tóm lấy ta hồi trước đối ngoại thích gia phong không tha, như lúc này muốn cắt giảm giảm biên chế liền làm sao đều không còn gì để nói, từ đây sự liền có thể thấy được trong triều đa số người bảo thủ, muốn sửa chế là rất khó."

[BHTT - QT] Nữ thứ vương - Vu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ