177 + 178

672 24 1
                                    

177. Hoàng dĩ gian chi

Ấm dương mới lên, mấy cái nội cung nữ quan cùng nội thị từ trong cung cấm Tây Hoa Môn ra khỏi thành.

Ánh bình minh từ Hoàng thành ngói xanh trên chậm rãi hướng về tây di chuyển đi, tà trường cái bóng tiến vào một chỗ trước cửa có sư tử bằng đá phủ đệ.

Thượng Nguyên hưu vụ bảy ngày liền Quốc Tử giám cũng thả giả, Đông Bình Khai Quốc Bá tước phủ một chỗ Thiên viện bên trong nuôi ba, năm chỉ con mèo, ngoại trừ lông dài sư con mèo ở ngoài còn có hai con ngắn mao quất con mèo cùng ba con tiểu Cẩu, phẩm tương đều vì thượng thừa.

Hình thể hơi mập người trẻ tuổi mang khăn vấn đầu ngồi chồm hỗm trên mặt đất, cầm trong tay một chậu luyến thịt heo cùng cá khô đầu thực.

"Tiểu Bảo, đừng đến thăm cho mèo ăn nhi, ăn chút đồ ăn sáng đi, nương để bọn họ chuyên môn đi mua Trương gia cửa hàng rán điểm canh trà thuốc, là ngươi yêu nhất uống a bà trà."

"Có phiền hay không, đều nói ta không muốn ăn!" Tiêu Vân Dật đem trong chậu luyến thịt một hồi tát tức giận toàn bộ đổ ra, "Nếu không là ngươi gạt ta, hiện tại nàng chính là ta xuất giá nương tử, thì lại làm sao sẽ hại ta trêu đến điện hạ không cao hứng."

"Đêm qua ngươi cũng nhìn thấy, cái kia Hà thị có cái gì tốt? Chỉ là chính là có mấy phần sắc đẹp thôi, càng còn dám tại điện hạ trước mặt từ chối, như vậy nữ tử không muốn cũng được, cha ngươi để ngươi bỏ võ theo văn là nghĩ ngươi sẽ có một ngày có thể đạt được công danh, chờ ngươi thi công danh, Hà thị như vậy nữ tử muốn bao nhiêu có bao nhiêu, " Phụ nhân đi lên trước vỗ Tiêu Vân Dật vai, "Ngoan, cùng với nương đi dùng chút đồ ăn sáng đi, dùng đồ ăn sáng tốt đi cho ngươi thái bà thỉnh an."

"Đại nương tử, Thái phu nhân hoán ngài cùng lang quân quá khứ, nói là đại nội người đến."

"Ngươi xem, thái bà đều gọi ngươi."

Tiêu Vân Dật bỏ qua tay của mẫu thân, "Ta không đi, chuẩn không có chuyện tốt."

"Ngươi đứa nhỏ này, quên đi."

Bá tước phủ phòng chính bên trong, Đông Bình Bá sai người lại là bưng trà lại là phụng điểm tâm còn kém kéo người quá khứ đồng thời dùng đồ ăn sáng.

"Hoàng Hậu điện hạ nói đêm qua chi sự thực là quá nhiều người tại, điện hạ thân là quốc mẫu tuẫn tư không được."

"Thần biết, điện hạ cũng là vì khuyển tử suy nghĩ." Đông Bình Bá cười híp mắt chờ ở một bên.

"Điện hạ nói miền Bắc đình chiến người Liêu tiến vào hiến một tấm tốt nhất da hổ, mệnh Thượng Phục Cục làm thành cầu y tặng cho Khai Quốc Bá."

Nữ sứ nói chính là tặng mà không phải ban cho, Đông Bình Bá nghe xong kinh ngạc nói: "Khuyển tử cho điện hạ gây phiền toái, điện hạ. . ." Muốn đưa tay đi mở ra nội thị trong tay nâng hộp gấm.

"Đông Bình Bá đừng vội." Nội thị bởi vì nữ sứ thoại lui về phía sau một bước, nữ sứ lại nói: "Điện hạ còn có lời muốn nô mang cho ngài."

[BHTT - QT] Nữ thứ vương - Vu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ