85 ▶ 90

1.3K 46 1
                                    

85. Khắc định quyết gia

"Là thần chuyển tiền triều Thái Tông tấm gương, Văn Trinh Công nói như vậy." Hàn Tị lại chắp tay nói: "Chỉ là thần cũng có thể chức vị nhà tấm gương."

"Gián viện cùng Ngự Sử đài đều cách trẫm quá xa, " Hoàng đế cầm lấy Ngự Sử đài tấu chương, tùy ý vứt đến một xấp tán loạn tấu chương trên, "Trẫm vẫn là yêu thích cùng người mặt đối mặt nói chuyện!"

"Thần cũng vậy." Hàn Tị lại đi tới trước bàn, "Chỉ là thần tối nay không thể ở lại đại nội, việc nhà."

Hoàng đế ngẩng đầu lên, ỷ thân Hướng Tiền hướng về Hàn Tị nở nụ cười, "Ngồi hướng hỏi trực diện quân vương ngươi cũng không sợ, sao hồi đến nhà trung liền trở nên sợ hãi lên?"

Hàn Tị liền ngẩng đầu giải thích, "Thần này không phải sợ vợ, thần đây là, đại trượng phu khiêm nhượng!"

Hoàng đế liền hướng về phía sau tới gần thoải mái cười to, "Được lắm đại trượng phu khiêm nhượng, được rồi, ngươi trở về đi thôi."

"Tạ bệ hạ!"

Đại nội chung cổ lâu liên tiếp vang lên từng trận tiếng trống, dưới đáy một đống tử bào phi bào lục bào dồn dập đuổi ra, sắc trời từ từ ảm đạm mãi cho đến vào đêm, đèn rực rỡ mới lên.

Hàn trạch thư phòng bên trong, khô nóng phong từ ngoài cửa sổ trộm vào, cuốn sạch lấy trên giá những kia quải có điếu bài thẻ tre, ánh nến cũng thuận theo đong đưa, làm cho trong phòng khi thì sáng sủa khi thì u ám.

Khớp xương rõ ràng cầm trong tay hắc tử kết thúc, cùng với đánh cờ bạch tử nhưng huyền trên không trung do dự không quyết định.

Hắc tử kết thúc sau khi Hàn Tị đưa tay thu hồi trong tay áo, "Tam Vương không cần nhìn, bởi vì, đã không có đường."

Triệu Vương liền cầm trong tay bạch tử vứt hồi kỳ hộp, kéo kéo áo choàng vạt áo, "Tiên sinh nhìn ôn văn nhĩ nhã, này kỳ, dưới có thể so với quan gia còn lợi hại hơn."

Hàn Tị đem bàn cờ một lần nữa thu thập ra, "Hôm nay hạ quan cùng quan gia chơi cờ thì cũng chuyện phiếm, " Hàn Tị ngẩng đầu nhìn nói: "Quan gia nói Thái y mời mạch, Đông Cung Lương đệ trong bụng thai nhi vô cùng có khả năng là cái hoàng tôn."

Triệu Vương đem cánh tay khoát lên trên bàn vuông, Hàn Tị nhặt lên một viên hắc tử, Triệu Vương cúi đầu nhìn hắn dĩ nhiên lạc tử Thiên Nguyên, liền nhíu mày nói: "Bệ hạ có thể có nói muốn lập thành Hoàng Thái tôn sao?"

Hàn Tị lắc đầu, "Bệ hạ nói không phải đích xuất vì lẽ đó không thể qua loa, đối đãi sau khi lớn lên lại nhìn."

"Vậy chính là có ý!" Triệu Vương cúi đầu, "Hoàng Thái tôn một khi xác lập, này dịch trữ nhưng là khó như lên trời!"

Hàn Tị ngừng tay, "Lại không nói đứa bé này chưa sinh ra, chính là an nhiên sinh ra, trưởng thành thi tâm tính cũng muốn cái năm, sáu năm, phòng bị với Vị Nhiên tất nhiên được, nhưng cũng không muốn nóng vội."

"Nói thì nói như thế, nhưng Thái tử cùng Thái tử phi thành hôn mười năm chưa ra, dựa theo bảy ra chi điều, có thể phế truất, lại lấy Thái tử đối với Trần Lương đệ sủng ái, chỉ sợ dòng dõi sinh ra sau, Đông Cung phi, muốn đổi chủ!"

[BHTT - QT] Nữ thứ vương - Vu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ