227 ▶ 232

686 21 6
                                    

227. Hoàng dĩ gian chi

Càn Nguyên chín năm mùa đông, trước Thượng Thư Hữu phó xạ Chương Đắc cách chức bỏ tù, tiến vào phó tướng Lưu Thư Bách vì Thượng Thư Hữu phó xạ, Trung Thư Thị Lang thay đi Trung Thư Lệnh chức vụ bái vì Hữu tướng, mười năm sơ, Vệ Tống chủ động khôi phục cùng Tây Hạ Hỗ thị.

Tiền Hữu tướng Chương Đắc bị đoạt đi công danh sau bị giam lỏng Vu gia, cũng không lâu lắm liền bị mắc bệnh hư nhược quý, Chương gia Đại nương tử mời trong kinh danh y Đỗ lang trung trị liệu vẫn cứ không có kết quả.

Lão ông tóc trắng thu thập xong y hòm lắc đầu nói: "Chương công đây là hoạn mất tâm bệnh, bệnh này không phải thuốc thạch nhưng y, thứ lão hủ vô năng, nương tử vẫn là mời cao minh khác đi."

Chương Hậu nghe ngóng liền từ địa phương kết nối với ba đến tấu chương thỉnh cầu hồi kinh thăm viếng, hoạch cho phép, quy kinh sau liên tiếp mấy ngày, Chương Hậu eo không rõ mang hầu hạ tại phụ thân bên cạnh người.

Trên giường nhỏ người một đêm già nua hơn mười tuổi, khi thì ngây người như phỗng, khi thì điên cuồng, đem nghĩ động chỉ làm trâu bò tranh đấu thần trí không rõ.

Chương Đắc cách chức thôi tương đích thê quốc phu nhân cáo mệnh cũng thuận theo bị tước, đích mẫu liền đem oán khí đều tát đã đến thứ tử trên người.

Từ nhà mẹ đẻ trở về lão phụ nhân đá một cái bay ra ngoài cửa phòng xông vào trong phòng, "Con bất hiếu còn dám trở về, hiện tại cha ngươi như vậy ngươi nhưng thoả mãn?"

Chương Hậu không có thời gian để ý, phụng dưỡng phụ thân uống xong chén thuốc mới xuất hiện thân, rất là khách khí hướng đích mẫu gập cong, "Mẫu thân."

"Không nên gọi ta mẫu thân, chúng ta Chương gia không có con trai như ngươi vậy!" Đích mẫu tức giận nói.

Chương Hậu bình tĩnh một hơi từ đích mẫu bên cạnh người đi qua, phụ nhân khí chỉ là hắn thái độ cùng với cái kia không chút nào lòng áy náy lãnh mạc ánh mắt, thế là giận dữ từ trong phòng đuổi theo ra.

Ở dưới mái hiên tức miệng mắng to: "Nếu không có không có phụ thân ngươi ngươi này thân học thức, công danh là từ nơi nào? Liền chính là ngươi cái này ăn cây táo rào cây sung đồ vật mới làm hại ta Chương gia biến thành mức độ như vậy."

Chương Hậu xoay người, "Nhi tử tự hỏi từ chưa bao giờ làm làm trái lưng đạo nghĩa việc, đại nhân chứng bệnh đều là gieo gió gặt bão."

Chương Hậu như vậy nói chuyện liền càng thêm làm tức giận đích mẫu, "Được a ngươi, hiện tại người nhà họ Chương người gặp xui xẻo liền ngươi một người đắc thế, ta liền không tin còn trì không được ngươi." Phụ nhân đi xuống bậc thang vung lên lòng bàn tay.

Sắp sửa vung dưới thì, bị tới rồi cô gái trẻ ngăn lại, "Ta cùng quan nhân ngàn dặm xa xôi chạy về kinh thành thăm viếng, khắp nơi chuẩn bị đọ sức, các ngươi ngược lại tốt, quân cậu vì ba cái ca ca cùng quan gia tranh đấu, cuối cùng thất bại quân bà cô nhưng đem lửa giận dẫn dắt đến quan trên thân thể người, cũng thật là người một nhà chỉ có tiến một nhà môn!" Nữ tử nắm phụ nhân cổ tay mạnh mẽ bỏ rơi.

[BHTT - QT] Nữ thứ vương - Vu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ