37 ▶ 42

1.5K 73 5
                                    

37. Khắc định quyết gia

Người Khương gia mạch rộng rãi bố, hôm nay ngày giỗ trở về con cháu không ít, to to nhỏ nhỏ người đem từ đường vi mãn.

Nữ tử xuất giá, liền cùng với phu gia, chính thê bài vị cũng đứng ở phu gia, nhưng mà Khương thị nhưng tại từ đường bên trong lập Tiêu Ấu Thanh mẹ đẻ bài vị, có thể thấy được được sủng ái cùng địa vị.

Tế bái xong, Tiêu Ấu Thanh tại Khương thị tổ trạch cùng hồi lâu không gặp tộc nhân ôn chuyện, lôi kéo việc nhà, đại thể là hỏi han ân cần, tuy là cùng thân tộc người, nhưng Tiêu Ấu Thanh hôm nay thân phận lúc này không giống ngày xưa, chính là so với nàng được phong cáo mệnh mẫu thân còn muốn tôn vinh một ít, liền cũng có một chút phụ nhân tại trước mặt nịnh hót, vì trượng phu cầu lấy hoạn lộ cũng có.

"Cô cô, cô cô, ngươi xem Vân nhi trường cao không có?" Một trát tóc để chỏm tiểu nam đồng chạy đến Tiêu Ấu Thanh trước mặt quay một vòng, trừng mắt Viên Viên mắt to hỏi.

Tiêu Ấu Thanh mỉm cười sờ sờ nam đồng sau gáy, "Vân nhi so với trước năm lại cao không ít đây, lớn rồi định là một đỉnh thiên lập địa nam nhi tốt."

"Vân nhi muốn hướng về ông ông như thế, đi học thi được sĩ."

Tiêu Ấu Thanh lại là nở nụ cười, xem xét nhìn trước mắt chúng bao nhiêu năm, "Sao không gặp Lạc Xuyên tiểu tử kia, Đại cữu tại Tam ty không thoát thân được, hắn lại đang Quốc Tử giám ngốc phiền muộn, mượn cơ hội này có thể đi ra, bản nói xong rồi muốn cùng ta cùng trở về, phút cuối cùng còn nói có chút việc vặt phải xử lý, ta liền đi đầu trở về."

Hài đồng môn không hiểu, chỉ có mấy đôi lớn tuổi phu phụ nhìn nhau, chợt đi ra một nam tử trung niên, hướng Tiêu Ấu Thanh hành lễ nói: "Vương phi không biết sao?"

"Thất cữu lời này ý tứ là?"

Thấy Sở Vương phi chần chờ chi dung, hắn liền giải thích: "Lạc Xuyên tại Khai Phong phủ phạm vào sự, bị giải đến trong địa lao, Sở Vương bây giờ vào Đại Lý tự, vô cùng có khả năng tiếp quản này án, này kỳ thi mùa xuân lập tức liền muốn bắt đầu rồi, vì lẽ đó chúng ta muốn. . ."

"Vương tử phạm pháp còn cùng thứ dân cùng tội, huống hồ Khương Lạc Xuyên vẫn là ta Khương gia đích tôn đích tử, không nhìn tộc quy cùng luật pháp dám tụ đánh cược, chết không hết tội!" Người nói chuyện một thân phi sắc quan bào, chính là Khương gia gia chủ đương thời, Khương lão thái công Thứ tử, bây giờ Giang Ninh Tri phủ Khương Phú Chính.

Thái công vì Khương thị đích trưởng, dưới gối đích xuất dòng dõi thì có Tứ tử Tam nữ, ngoại trừ ấu tử mất sớm chiết, thêm nữa thứ xuất mười mấy vóc nữ, có thể nói con cháu đầy đàn.

Khương Phú Chính xuất hiện, liền không ai dám lên tiếng nữa cầu xin, phi bào quan chức chợt đi tới Tiêu Ấu Thanh trước người, khom người nói: "Hạ quan tham kiến Sở Vương phi."

"Cữu cữu đa lễ, Lạc Xuyên sự, ta ngày mai trở về kinh thành sẽ hỏi Vương gia."

"Hắn phạm vào luật pháp, nên vì hành vi của chính mình phụ trách, Sở Vương tuy là vì Hoàng tử, cũng không thể tuẫn tư trái pháp luật."

[BHTT - QT] Nữ thứ vương - Vu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ