151 + 152

1K 40 1
                                    

151. Khắc định quyết gia

Kiến Bình mười hai năm trung tuần tháng tư, biếm truất bỏ tù Tham tri Chính sự bị áp hướng về Khai Phong phủ năm cửa trước, trảm thủ với thị.

Chưởng Hoàng Thành ty nội thị đi vào Phồn Anh Các, "Bẩm đại vương, phạm nhân đã bị xử trí thi thể cũng đựng vào quan tài, Giám trảm nhờ tiểu nhân đến xin chỉ thị đại vương ý tứ."

"Pháp trường chu vi có thể có người nghị luận gì đó?"

Nội thị gật đầu, "Trừ một chút cười trên sự đau khổ của người khác ngôn ngữ còn liên lụy Xu tướng, nói quan lại bao che cho nhau không bảo vệ được liền hòa ly rũ sạch hai nhà quan hệ, còn nói trong triều đình không có một chân chính thanh liêm quan."

Sở Vương khom lưng tại trống không trên giấy viết xuống vì chính lấy đức bốn chữ, "Dù cho một đời thanh liêm, nhưng có một kiện sai sự liền muốn làm người lên án trở thành một thế ô danh." Viết xong liền đem tự nắm thành một đoàn, "Vì thiện dịch, tránh vì thiện tên khó; không phạm nhân dịch, phạm mà không giáo khó."

Cong người nội thị liền nhấc lên vạt áo quỳ sát, "Thị tỉnh tiểu dân cái nào hiểu được cái gì gia quốc thiên hạ, bọn họ quan tâm chỉ là chính mình trước mắt ấm no, bảo sao hay vậy, đại vương ngày gần đây ở bên trong ở ngoài hướng hai điện xử lý chính vụ khổ cực bọn họ cũng là nhìn không thấy."

——————————

Mấy cái Thượng Phục Cục cung nhân bưng tân chế xiêm y từ cung lang đi vào Phồn Anh Các.

"Đứng lại, các ngươi là người nào?"

Chúng cung nhân trong triều thị khẽ khom người, "Đô giám vạn phúc."

"Tiểu nhân là Thượng Phục Cục ty y ty cung nhân, Lăng Cẩm viện tân đưa tới chút vải vóc liền ấn lại đại vương nhỏ bé làm vài món thường ngày xuyên xiêm y, Tôn thượng phục mệnh tiểu nhân môn cho Lục đại vương đưa tới."

Kỳ Lục cúi đầu nhìn cái kia vài món đèn lồng cẩm chế áo choàng, "Trước đây Nội Thị tỉnh từ lâu truyền đạt minh lệnh mặc kệ là cái nào cung cái nào cục hết thảy nội nhân cùng nội thị đều không đến tùy ý tiến vào Phồn Anh Các, cũng trở về đi nói cho các ngươi Thượng phục, bất kể là ai tại khi này cái nhà, nếu ở nhà vậy sẽ phải theo trong nhà quy củ làm việc, ai cũng không đến thiên vị một chút."

"Là."

Răn dạy một tên nội thị từ tẩm các bên trong đi ra, cùng Kỳ Lục liếc mắt nhìn nhau sau gật đầu rời đi.

Kỳ Lục ngược lại nói: "Ta sẽ chuyển cáo đại vương, các ngươi trở về đi thôi."

"Là."

Chúng cung nhân từ Phồn Anh Các lui ra, xuất giá môn thì từng người hô một cái khí, mới vừa vào cung không lâu cung nhân đánh bạo hỏi: "Chưởng y, người kia là ai? Sao trước đây tại đại nội chưa từng thấy."

"Hắn nhưng là Sở Thân Vương phủ Chư cung ty Đô giám, thuở nhỏ nương theo tại đại vương bên cạnh người, ngày sau đại vương đăng cơ hắn cũng là có khả năng nhất trở thành đời mới Nội tể tướng."

[BHTT - QT] Nữ thứ vương - Vu HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ