Lunch Break ng 8H noong nagbabasa sina Austin, Blake at Gilbert. Sila ay nagbabasa ng kanilang research tungkol sa Geography ng Asia.
Blake: "Teka ha, kukuha ako ng bagong libro."
Austin: "Sige."
Nang naglalakad, binati si Blake ni Denise.
Denise: "Hi!"
Blake: "Hello."
Nakita ni Blake ang librong nais niyang pagaralan. Kinuha niya ito pero biglang namatay ang lahat ng ilaw. May estudyanteng biglang sumigaw.
Blake: "Hello?"
Hangin ang kanyang kausap. Siya lang kasi ang nasa loob ng library dahil ang lahat ng studyanteng nagpanic at nagtakbuhan palabas ng library. Pero, hindi niya alam na ang killer ay nakaabang lamang. Mayrong biglang nagtakip ng kanyang mata at pinalo ang kanyang ulo sa bookshelf na matigas at siya'y natulog.
Pagising niya, siya ay na sa isang madillim na kwarto. Siya ay naka lambitin sa isang tali na naka konekta sa isang hook. Sa ilalim nito, mayrong isang water tank na puno ng gasolina. Biglang may boses na nagsalita sa PA System.
:"Sasagutin mo ang akning tanong, Blake. Pag hindi mo nasagot ang aking tanong, mahuhulog ka sa tank at may posporo na mahuhulog. Start the quiz!"
Biglang napalit ang boses ng tao ng boses ng isang robot."
Robot: "How much world surface area does Asia take?"
Blake: "8.7%"
Robot: "What is the largest country in Asia?"
Blake: "Um... Russia."
Robot: "What is the EXACT coordinates of Asia?"
Blake: "I don't know!"
: "DIE!!!"
Nahulog si Blake at napunta sa malalim na tank. Hindi niya naalala na may posporo na mahuhulog. Nasunog ang buong katawan niya at siya ay namatay.
Biglang pumasok si Gilbert sa kwarto.
Gilbert: "Blake?"
Pagtingin ni Gilbert sa loob ng nasusunog na tank, hindi niya nakita na ang killer ay na sa kanyang likod. Itinulak niya si Gilbert sa loob ng tank at siya din ay nasunog.
3rd Person's POV
Patay na sina Blake at Gilbert? Ang bilis naman! Wala talagang maliligtas kung mabilis lang silang patayin... Who's next?
BINABASA MO ANG
Class Secrets
Horror"If you want to survive, think quickly. Time is running out..." Cover by -nytoclipse Started: October 24, 2014 [1:45 p.m.] Finished: May 25, 2015 [4:30 p.m.] Ang St. Rutherford's University ay ang isa sa mga pinaka magandang eskwelahan sa Pilipinas...