16. tỏ tình

317 69 21
                                    


Khung cảnh nhà hàng đắt đỏ.

Dưới nền âm thanh của cello kéo thê lương, trumpet ỉ ôi, piano nhảy nốt và giọng con bò rống từ cuống họng của ả có lọn tóc buông lơ tấm lưng. Mà bọn người ngồi trong cái không gian hắn cho là nhỏ, cho rằng là địa đàng dưới mặt đất. Lũ rẻ tiền, chẳng biết cái khỉ gì về nghệ thuật hay là thứ âm nhạc xa xỉ.

Với người ta, Chéri là sự lựa chọn hàng đầu. Còn riêng Taehyung, Chéri không khác gì thứ rác.

Hắn tinh tế gọi cho ả một dĩa beefsteak welldone, và hắn steak tarte. Một Bourbon thượng hạng nhâm nhi.

Vẻ hài lòng hiện trên gương mặt của ả, hắn thấy qua các cử chỉ hân hoan khi Jisoo ngâm nga theo tiếng nhạc. Và hắn đột nhiên thấy ả thật đáng yêu. Nghe thật dị, nhưng hắn thấy ả đáng yêu. Cũng đáng được yêu.

"Tôi rất ít khi vào những nơi thế này."

Ả nhìn dáo dác, từ ánh đèn nến trên bàn của cả hai, bó hoa khô căm trong lọ và cho đến những hành động của bọn tự xưng mình là kẻ bậc nhất bởi vài ngôn từ hoa mĩ tiếng Pháp, biết cách cầm nĩa dao và lượng kiến thức chun chút về các loại rượu ngon.

Hắn nhìn ả, không đáp.

"Đẹp quá, Taehyung nhỉ?"

Hắn đang miên man trên đường nét của Jisoo dưới ánh đèn mập mờ trong góc khuất cả hai ngồi. Hôm nay ả vận đầm. Lần đầu tiên hắn thấy ả vận đầm, hoặc đây là lần đầu ả vận đầm mà cùng sánh vai với hắn. Đòn xương vai lồ lộ ra ngoài, hình dáng rõ ràng trên lớp da bọc xương của ả. Hình như ả có xài qua nước hoa, Chanel chẳng hạn. Hắn không thích Chanel, Jisoo xài Chanel nên hắn thích Chanel.

Gác tay tên bàn, hắn nghiêng đầu bộc bạch.

"Nếu em thích, tôi sẽ dắt em đi vào mỗi tối cuối tuần."

"Không được đâu, tôi cũng biết ngại."

Ả xua tay, lắc đầu.

"Đây là hàm ý của anh. Anh đang muốn ngỏ hẹn hò với em thôi."

Pied PiperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ