Đây là lần thứ năm trong ngày, toà biệt thự nhà Wilson vang lên những tiếng thét thất thanh và sau đó thì tắt ngủm mà chẳng cần lấy một ai đó dùng bàn tay để bịt lại. Và cả cái mùi hăng hắt của khói lửa cũng đậm mùi dần. Thậm chí có người còn thấy có khói xám bốc ra từ căn biệt thự, nhưng họ lại quá sợ hãi để làm điều đó, như ấn tiếng chuông và đối mặt với Taehyung.Phóc.
Một âm thanh rõ kêu, Taehyung rút con dao ra từ giữa trán của cô người hầu trẻ tuổi xấu số. Máu từ sọ nó phun ra, dính bết lên một nửa khuôn mặt của hắn, cả bàn tay cũng chỉ còn nhuốm mỗi cái đỏ sẫm đậm đặc. Thông thường, người trong phố này luôn tả về hắn với cái nhìn sâu hoắm, đen láy và chẳng có chút một tâm hồn ở đôi mắt. Nhưng hôm nay, lần đầu Melinoe có thể nhìn thấy đôi mắt hắn một cách rõ rệt. Các tơ máu, đôi ngươi sáng rực và bên trong, bên trong chỉ là miền cực lạc, nơi chứa những xác chết do chính tay hắn tạo ra.
Melinoe xông ra từ chiếc tủ nhỏ trong bếp. Bà ta vừa chạy vừa nhìn về sau. Taehyung hắn vẫn đứng đó, nhìn chằm chằm cái xác vừa trút được hơi thở cuối vài giây trước đó. Melinoe mừng rỡ; bà ta cho rằng hắn là cái thứ quỷ dị nhưng kém thông minh. Vì chỉ còn vài bước thôi, Melinoe sẽ rời khỏi căn biệt thự chết tiệt này và chạy đến đồn cảnh sát để chỉ điểm ra, hắn ta chính là kẻ đã mưu sát hơn ba trăm người phụ nữ.
Chiếc cửa lớn màu nâu sẫm ngay trước mắt, Melinoe hớn hở chạy lại. Bà ta thấy vườn địa đàng, nơi những thiên thần sẽ đón chào bà ta với những ôm ấm áp. Bà ta sẽ hôn lấy mặt đất sau khi rời khỏi con quỷ tại căn nhà này.
Bám lấy tay nắm cửa, kéo.
Kéo, kéo.Không, chuyện gì đang xảy ra với cánh cửa. Chúng không mở toang ra như mọi khi. Melinoe thậm chí còn nhớ rõ rằng mình đã ném đi chiếc chìa khoá của căn nhà từ bao giờ, và người duy nhất có chỉ mình bà ta. Ai đó đã khoá nó? Ai đó đã khoá nó lại. Melinoe điên cuồng giật cánh cửa; cả cơ thể bà ta run rẩy, tay chân gần như bủn rủn và mặt bà xanh xao như thể con dao đang kề gần cổ.
"CON MẸ NÓ, MỞ RA NGAY!" Melinoe thét lên. Gương mặt già nua phủ đầy mồ hôi vì chật vật. Bà ta thậm chí chẳng còn nghĩ thêm một vườn địa đàng nào nữa. Hoặc vốn dĩ, bà ta đang đứng ở địa đàng, nhưng chúng chứa rất nhiều các con quỷ giả.
Lộp cộp.
Lặng thinh
Lộp cộp.
Lặng thinh
Rồi lại,
lộp cộp.Cứ thế theo nhịp, Melinoe dần nghe rõ tiếng đế giày ma sát với sàn nhà dần rõ hơn. Bà ta biết, hắn đang tên, tên điên đó đang đến và cướp lấy linh hồn của bà ta. Melinoe chưa bao giờ hối tiếc gì về mọi thứ ở cuộc đời bà. Dẫu rằng việc tiếp tay giúp hắn ta giết cả trăm phụ nữ, bởi bà ta thừa nhận, giết chúng nó vì ganh tị nhan sắc kiều diễm. Melinoe đang hối hận. Về cả quãng thời gian nuôi dưỡng một đứa con của Satan, hay chọc giận nó điên lên, khi trước đó không chọn cách ruồng bỏ nó trong sự cô độc.
Và chưa đầy vài giây, Melinoe bị Taehyung phát hiện đang đứng trước cánh cửa.
Hắn tạch lưỡi hai tiếng, cố gắng tạo ra chút dấu hiệu để người còn lại biết rằng, hắn đã có mặt.
Melinoe gào lên. Bà ta bắt đầu khóc. Nếu xét về những tội ác, Melinoe chưa từng sợ hãi bật khóc trước mặt ai cả, bà ta cho rằng đó là điều vô cùng mất mặt. Nhưng, với Taehyung, Melinoe nghĩ rằng chúng rất đáng.
"Đừng khóc chứ?" Hắn vờ đưa bộ mặt đồng cảm, môi bĩu.
Melioe vẫn bật khóc. Tiếng khóc của bà ta vang dội, đau đớn và cột cùng. Chưa bao giờ hắn ta ghét bộ dạng yếu đuối của Melinoe thế này. Đừng khóc nữa, hắn gằng giọng, nghiêm mặt ngồi xổm trước mặt bà ta.
Nhưng Melinoe có vẻ không chịu nghe lời. Sự ồn ào và nhiễu não đánh vào tiềm thức của Taehyung. Hắn lại bắt đầu mất kiểm soát, dùng con dao trên tay hắn phóng thẳng về phía Melinoe đang ngồi. Khỉ thật, thế mà nó lại lệch một bên. Một bên mặt bà ta bị cứa nhẹ, kéo dài một đường, máu chậm rãi tuôn ra.
Và bà ta nghĩ rằng mình suýt thì nhìn thấy một tên thần chết kề lưỡi rìu cạnh cổ. Dường như cái chết đang chực chờ cạnh bên tai Melinoe, bà ta sợ hãi và trong mắt chỉ nhìn thấy vô bề là địa ngục. Mọi bộ phận trên cơ thể không thuộc về quyền sở hữu của bà ta nữa, lời nói, cách để điều chỉnh nhịp tim, hay những bộ phận sinh lý của cơ thể.
"Chà, nhìn xem ai sợ đến tè dầm rồi kìa?" Hắn bật cười, nhìn vũng nước từ bên dưới chiếc đầm hầu của Melinoe tràn ra ngoài.
Rút con dao ra khỏi cánh cửa, Taehyung ngồi xuống bậc thềm đối diện Melinoe. Hắn liếm láp các giọt máu đang dần khô trong lòng bàn tay hệt con mèo, nhưng cái nhìn chỉ vòng quanh khu vực bà ta ngồi. Cái nhìn của hắn mang nhiều sự đe doạ; Melinoe gần như chỉ biết run rẩy tột độ. Và nó nói rằng, nếu bà ta dám nhúc nhích nửa bước, con dao lập tức được cắm ngay giữa trán.
"Chúng ta nên bắt đầu từ đâu đây?" Hắn nghiêng đầu, đưa con dao về phía Melinoe "Sọ, mắt, mũi, miệng, cổ, bụng." Mỗi bộ phận đi qua, hắn chỉ mũi nhọn của con dao về đúng nơi kể. Và đột ngột quay ngược trở lại ở giữa vùng ngực hơi lệch trái.
"Hay trái tim?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pied Piper
FanficNếu Pied Piper dùng cây sáo để thu hút loài người, thì Vantae sẽ dùng lời nói để thay cho cây sáo.