Hắn rất ít khi tự mình xuống căn bếp, hay nửa chân đưa cơ thể vào cái căn bếp hôi khói ấy. Nhưng vì Jisoo cần được uống nước.Rót một cốc thật đầy, hắn vội vã rời đi. Và không nghĩ rằng có một kẻ đang đứng quan sát từ sau. Taehyung không nói gì, nhìn bà ta vài giây, nhưng hắn lại chẳng ngờ bà lại mở lời. Vốn dĩ hắn luôn rất ghét những con người trong nhà này, mối quan hệ giữa họ đơn giản là giao ước về mặt thèm khát của hắn ta và sợ hãi dưới các cái chết do hắn ban.
"Dạo này trông cậu khác lạ lắm đấy?"
Hắn không nói; hoặc hắn đang dùng cái nhìn tròng trọc kia làm câu trả lời trước sự phiền phức của bà ta để lại.
"Thường thì, cậu chẳng dành quá hai ngày cho một người phụ nữ, Vantae bé bỏng ạ."
Các đầu ngón tay ở tay cầm chiếc ly đều bị hắn dùng sức trở nên trắng. Hắn nghiến răng, kìm nén lại sự giận dữ, nhìn bà ta bằng ánh mắt kinh tởm.
"Ngậm mồm lại đi, Melinoe."
Bà ta bắt đầu bật cười. Tiếng cười vô cùng lớn, làm vang khắp cả bầu không khí căn biệt thự. Melinoe, người quản gia lâu năm trong căn nhà này. Nếu đi sâu hơn về bà ta, Melinoe là kẻ đã nuôi Taehyung trưởng thành trong căn nhà này. Thậm chí, còn là đồng loã giúp hắn dọn dẹp những cái xác và chế biến món ăn đủ loại về thịt người cho hắn thưởng thức. Ai trong căn nhà này cũng biết rõ, hắn tôn trọng Melinoe biết bao, nhưng bà ta lại không coi hắn đơn giản là một đứa trẻ tự mình nuôi thay lão Wilson.
"Ồ, hoá ra đứa trẻ này đã biết yêu rồi nhỉ?"
"Bệnh hoạn."
"Thực sự rất đau lòng khi nghe thấy lời này đấy Vantae. Nhưng mà, không phải cậu cũng rất thích đấy sao?"
Hắn cười khẩy.
"Vì bị nuôi dưới một kẻ biến thái thôi. Đáng tự hào?"
"Tất nhiên." Melinoe mỉm cười "Cả việc nhìn nó giết chính bố nuôi mình."
Không ai biết cái thóp thực sự của Taehyung nằm ở đâu, riêng Melinoe. Cái chết của Wilson, hiện tại thêm cả cô bạn gái ngây-thơ-không-kém. Bà ta biết tất cả, bà ta nắm trọn mọi thứ của hắn ta trong căn nhà này. Sinh hoạt, quần áo, bữa ăn, và còn nhiều thứ khác. Hắn thấy buồn nôn dưới sự quan tâm lo lắng ấy; ngay từ đầu lão Wilson không mang bà ta về để làm quản gia, hoặc bao dung cho sự làm càn của bà ta. Nếu không có Melinoe, hắn sẽ không ăn thịt sống, không giết Jack, không giết lão Wilson, không giết người. Những bộ sưu tập quái thai kia. Nói một cách tích cực, Wilson và chính hắn đều bị Melinoe sai khiến.
Hắn trừng mắt, im lặng.
Melinoe tiến lại gần, dùng bàn tay đầy nếp nhăn xoa gương mặt hắn.
"Không phải cậu muốn ăn thịt ả lắm rồi sao?"
Bà ta lại lượn ngón tay ở gáy Taehyung.
"Cắt thịt ả, ăn ả. Đem những cái nhãn cầu vào lọ, chặt đứt bàn tay ả. Bóp nghẹn chết ả, cả con quỷ bên trong cơ thể ả."
"Câm mồm!" Hắn gạt phăng bàn tay Melinoe, rồi tát thẳng vào gương mặt ả một tiếng rõ kêu, bà ta lập tức ngã ra sàn nhà.
Điên thật rồi,
điên rồi.
Điên hết mẹ rồi!Taehyung chạy ngay về phòng. Hắn ta đang mất kiểm soát, hoặc không. Hoặc có, hắn đang điên lên. Con mụ Melinoe, cái mồm già nua của bà ta. Con đĩ ấy, hắn không muốn bà ta phải kiểm soát một lần nào nữa. Phải giết, giết chết, GIẾT CHẾT MẸ NÓ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pied Piper
FanfictionNếu Pied Piper dùng cây sáo để thu hút loài người, thì Vantae sẽ dùng lời nói để thay cho cây sáo.