38. lại là cái chết

214 42 14
                                    


Leng keng.

Tiếng dao va chạm xuống nền đất.

Taehyung ôm lấy Jisoo. Hắn nhắm tịt mắt trong lời ru của mùi hương, ấm áp và dịu dàng từ cô ả. Hắn ta chưa bao giờ ổn. Nếu rời khỏi vòng vây của Jisoo, hắn sẽ thực sự chưa bao giờ ổn.

Melinoe vừa được cứu. Hoặc, trùng hợp được tha mạng vì sự góp mặt của Jisoo. Bà ta vừa trải qua một thảm kịch. Chứng kiến từng con người trong căn biệt thự Wilson bị giết bởi nhiều hình thức, cuống họng, não, ngực. Và thậm chí, Melinoe cũng suýt tắt thở tại chỗ với một nhát đâm thẳng vào trái tim. Tồi tệ hơn là khi bà ta vừa bị Taehyung làm nhục.

Cả cuộc đời Melinoe, bà ta chưa từng trả qua những cảm giác khủng khiếp thế này. Và, bà ta chưa từng trở nên thấp hèn trước ai. Và Melinoe cũng không chấp nhận những hành động vừa rồi đã xảy ra.

Bà ta rón rén đưa ánh mắt. Taehyung gần như đã mất đi cảnh giác, Melinoe nghĩ thế. Nhìn xem con dao từ tay hắn cũng được buông thả; Bà ta cảm thấy hân hoan, chỉ cần cầm lấy con dao, Melinoe cũng cảm thấy vô cùng vui mừng.

Melinoe cẩn thận quan sát, bà ta chồm về phía trước. Và vài giây. Vài giây ngắn ngủi đây thôi, bà ta đã hoàn toàn cầm được con dao trong tay. Thằng chó chết Vantae đã cười nhạo bà, sỉ nhục và coi thường bà ta. Thậm chí, hắn chỉ vì một con đàn bà được tạo hoá thương mến và những lớp phấn dày cộm của ả, phản bội chính người nuôi dưỡng hắn. Melinoe tức điên. Bà ta điên lên. Những gì của bà, không một con đĩ nào được lấy, và cả Vantae Wilson.

Nhưng, con đĩ Jisoo - con đàn bà chả có lấy tí tiền bạc, địa vị. Thậm chí, một tiệm hoa nhỏ chỉ bằng cái toilet của nhà Wilson, ấy mà ả đã thu hút được hắn ta. Ả ngạo nghễ ôm lấy trái tim, lẫn lòng tin của hắn. Ả đang cười mỉa Melinoe, và còn xem ả không ra gì. Không, Melinoe phải đem Vantae về. Vantae là của ả. Vantae là của Melinoe và vĩnh viễn là tác phẩm do chính ả nuôi lớn. Không!!! KHÔNG ĐƯỢC AI LẤY ĐỒ CỦA Ả!!!

Melinoe hoá rồ, bà ta hét lên. Chỉ cần con ả chết Vantae sẽ lại là của bà ta. Đúng, đúng thế, Vantae sẽ về thôi. ĐÚNG. Tiếng hét của bà ta vang vọng khắp biển lửa, rồi tắt ngủm ngay khi nhát dao đâm thẳng vào đúng giữa đỉnh đầu. Nhìn cái xác trước đó vài giây còn phát ra tiếng nói và carbon dioxide; ngã uỳnh xuống sàn, máu tuôn ra đầy sàn nhà. Chảy dài, chảy dài. Cái xác nằm trên vũng máu. Một cái chết tức tưởi.

Melinoe cười dại. Bà ta đã thành công. Trong việc bảo vệ món đồ của bản thân. Cuối cùng những gì bà ta đánh mất đã trở về. Melinoe hài lòng trước những gì mình đã làm. Bà ta là kẻ chiến thắng.

Bà ta đã hạ gục ả.

Pied PiperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ