Dường như có một thứ đang cố gắng chen chút vào cuộc sống của ả và hắn ta. Nó sống. Lớn. Lớn dần. Lớn hơn. Và lớn đến khi ai cũng nhận ra được sự to lớn của nó. Nhưng hiện giờ thì nó vẫn còn nhỏ và vẫn đang sống.Chỉ có Jisoo nhận ra sự sống của nó. Ngày một cận kề, nuốt chửng, bấu víu lấy ả. Ả chưa bao giờ bị thế này. Hoặc ả đang cố gắng tảng lờ đi sự chú ý dưới lớp da thịt mỡ dày đầy đặn phần bụng. Hoặc một điều gì đó khác khiến ả cảm thấy hạnh phúc xen lẫn sợ hãi.
Hắn ta chưa bao giờ nói về cuộc đời cả hai, cụ thể sẽ thêm một người vào cuộc sống cả hai. Hắn ta chưa từng. Nhưng không có nghĩa hắn ta sẽ ghét bỏ nó, ả vẫn mong chờ như thế. Dẫu rằng đã hai tuần qua Taehyung không trở về nhà, thậm chí hắn không xuất hiện trong trấn. Không ai biết hắn ở đâu, nơi nào và đang làm gì ở trên mặt đất hiện hữu này.
"Cô hãy ăn."
Một người đàn bà già nua trong bộ đồ người hầu - đứng kế bên ả. Bà ta là một trong số ba con người ở lại căn biệt thự này lâu nhất. Nói không điêu, đó là sự tin tường nhất có thể của hắn ta dành cho họ. Người ta lại cho rằng đó là sự may mắn; đen hơn là lọ là chai cũng có thể. Bà ta rất dị. Theo một cách tích cực, thì bà ta đôi khi hành xử rất giống Taehyung. Ví dụ như cố gắng dùng con giao bằm thịt xiên đứt đầu một con mèo hoang đang trộm con cá khô được đặt trên mâm, hay chai lì với những cái xác loang lỗ sau những nhát dao kéo từ hắn ta. Không mỗi bà ta, vẫn còn vài người trong nhà này, luôn hành xử máu lạnh như thế.
Giống nơi luyện kẻ giết người hơn là một nơi để sống, ăn, uống, ngủ.
"Cháu không đói lắm đâu ạ."
"Nhưng con cô đói."
Bà ta cười. Nụ cười của sự đe doạ.
Ả thấy sống lưng có một luồng lạnh buốt chạy dọc. Jisoo rùng mình. Ả cầm lấy chiếc muỗng, điên cuồng ăn sạch các món ăn bày trên bàn. Chúng ngon. Nhưng thật tiếc vì một kẻ đang vướng vào chế độ ốm nghén như ả. Tất cả đều trở thành buồn nôn.
Sau đấy người hầu trong biệt thự thấy ả phóng vào nhà vệ sinh lần thứ năm trong ngày, dù chỉ gấp qua loa vài đũa thức ăn. Ai cũng hiểu rõ Jisoo đang nuôi 'thứ' gì trong bụng ả. Cũng chả ngờ rằng ả sẽ chấp nhận nó, thay vì dùng các loại thuốc, cái-gì-đó để gấp thứ đấy; tiêu diệt nó khỏi Trái Đất một cách nhanh gọn nhất. Thay vì xem nó là thứ cặn bã của xã hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pied Piper
FanfictionNếu Pied Piper dùng cây sáo để thu hút loài người, thì Vantae sẽ dùng lời nói để thay cho cây sáo.