"Dạo này trông em mệt."Hắn ta cầm lấy sợi tóc, hít ngửi. Đó là cái cách hắn thể hiện tình yêu, kinh tởm, đáng sợ, dị lập; buồn nôn cũng không thể thiếu. Tóc ả luôn có mùi thơm. Mùi của Jisoo. Mùi của người hắn yêu. Và điều đó đánh vào mọi giác quan của hắn, làm cho hắn thấy bình yên. Ả, mùi ả, cơ thể ả. Ôi, thế là hắn tỉnh, một cách hoàn toàn để kịp nhận ra mình đang yêu và hơn cả yêu.
"Không sao đâu."
Giọng ả nỉ non, gác tay lên mặt bàn, chống cằm. Ả đang cố gắng trở nên đầy sức sống nhất trước mặt hắn ta thôi. Sự thực rằng ả đang gần trở nên chết dần chết mòn. Những giấc ngủ chập chờn, ác mộng miên man và thường xuyên giam lỏng bản thân trong căn phòng. Không ai rõ lý do cho việc làm của ả, kể cả chính bản thân ả. Jisoo sẽ ổn thôi. Bởi lúc nào đó, ả cảm thấy an toàn nhất; lồng ngực nhẹ nhõm hơn, những suy nghĩ tiêu cực như khói của điếu thuốc, tan vào không khí. Ả sẽ ra ngoài, tìm về hắn ta, bắt đầu các cử chỉ thân mật. Khi ấy, Jisoo sẽ yêu, thực sự yêu và muốn yêu.
"Em đang bỏ bữa."
Hắn không chiều chuộng ả như thường ngày. Giống một người bố đang cố gắng răng đe đứa con điều gì đó. Cả quãng đường yêu hắn ta vô cùng bao dung, nhưng không có nghĩa sẽ ngừng lại điều cố giết chết ai đó. Nếu ả vẫn còn cứng đầu. Hắn không chắc bản thân mình có thể trụ được lâu, hoặc một tay che mắt chặn miệng.
Jisoo nhìn hắn. Một luồng buốc giá chạy dọc từ sống lưng, đánh lên đại não. Ả rùng mình.
Đôi mắt hắn rất giống viên đạn, hoặc vốn dĩ ngay từ đầu nó đã thế mà ả không hề ngó ngàng tới. Hắn ta thông minh, vô cùng thông minh. Tới mức có thể đoán được ả đang nghĩ gì, làm gì, cần gì. Và ả nói dối. Hắn ghét con vật nuôi làm trái lời hắn. Ví dụ như khi năm tuổi hắn nuôi một con hoàng yến, nó không chịu hót nên hắn bóp cổ nó chết; con Jack, và không ít các loài vật nuôi hắn từng yêu mến. Ôi, nhưng hắn không muốn giết chết ả đâu. Không muốn tí nào.
"Em sẽ ăn."
Hắn lắng nghe và cười. Ghim lấy miếng thịt được cắt sẵn, hắn đưa về phía Jisoo. Không hiểu sao, hắn rất thích cảm giác này. Cảm giác chính tay cho ả ăn, rồi ả ngoan ngoãn há miệng theo những thứ hắn bón. Rồi lấy nuốt để.
Ừ, hắn thấy sướng. Sướng phát dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pied Piper
FanfictionNếu Pied Piper dùng cây sáo để thu hút loài người, thì Vantae sẽ dùng lời nói để thay cho cây sáo.