Chương 9: Sủng ái

2.2K 210 29
                                    


   Câu nói của A Tinh làm cậu nhớ đến lời hắn nói tối qua.

   " Ngươi nên biết thân biết phận của mình đi, chỉ cần làm ngươi có thái tử. Ta và ngươi coi như không có quan hệ gì nữa"
 
   Đúng rồi, không còn quan hệ. Như vậy chỉ là lần này thôi, hắn sẽ không đòi hỏi gì ở cậu nữa, rồi sau đó cậu sẽ nhảy sông tự tử tiếp trở về thời hiện đại. Quào, nước đi này quá hay!!
    Nghĩ tới đây Tiêu Chiến mặt liền hớn hở, bắt đầu ăn mỗi bữa đầy đủ. A Tinh tưởng cậu đã hiểu ra, cũng vui vẻ theo.

  Mấy tuần nay hắn không có gọi là ép buộc cưỡng bức cậu cái gì nữa. Cậu liền vui vẻ đi ra Thanh Mĩ Mãn hít thở không khí một chút.
    - Wa, không khí thật là trong lành a~!!!

     *Hít sâu* * Vèoooo*  * Bay vào mũi*....... Đm con ruồi!!!

     Cũng chẳng có gì là lại khi thấy mấy nàng đang tán chuyện, Tiêu Chiến nhìn thấy thì muốn chuồn luôn, nào ngờ nghe thấy cuộc nói chuyện.
   - Ái phi à...Người thấy Hoàng hậu đã được Hoàng Thượng sủng ái một đêm rồi....Chả lẽ....
        Một quý phi xinh đẹp với xiêm y màu trắng thuần khiết như thiên cmn thần đang dòm hỏi Ái phi Bạch Tử Nhi. Nàng ta ban đầu khá là im lặng, về sau mới nói.
    - Ta không có bị thất sủng....Chỉ là Hoàng thượng cần có Thái tử ngay bây giờ....Vì vậy....
    - Hừ, cũng là vậy thôi...Ái phi dù sao cũng chỉ là Ái phi mà thôi...Còn Hoàng hậu mới là quân cờ tốt để phát triển Đại hàn dân này....Ngươi tưởng bấy lâu nay ngươi được sủng ái nên mới ra oai vậy sao ?
     Ái phi Từ Ngọc Diệp khinh bỉ nói, dù sao cũng lên được vị trí Ái phi này là do Hoàng thượng sủng ái trước khi Bạch Tử Nhi đến đây. Nàng rất hận Tử Nhi, tại có người mới đến nên nàng bị thất sủng. Bạch Tử Nhi nghe xong im miệng, tức giận nắm chặt tay ở ghế.
   - Nói vậy là bây giờ Hoàng hậu được sủng rồi...
    Mọi người bắt đầu xôn xao nói, nhưng mà cũng phải công nhận một điều. Hoàng hậu sau khi tỉnh dậy liền thay đổi tích cách lẫn phong thái. Một người còn nói, hay là Hoàng hậu cho bùa gì đó để Hoàng thượng sủng ái.
    
      Bùa bùa cái quần, tao quạu rồi đấy!!!

  Bạch Tử Nhi nghe vậy không chịu nổi, liền hét lên
- Các ngươi im hết đi....Ta nói ta không bị thất sủng, Hoàng hậu cũng sẽ mãi mãi không bao giờ được Hoàng thượng sủng... Các ngươi nghĩ gì vậy...Hoàng thượng bảo chỉ cần có Thái tử xong sẽ quay về bên ta...ta tốt hơn Hoàng hậu ở  mọi mặt!!!!

     Cứt!!! Nói gì thì nói chứ nói về mặt khẩu nghiệp và trình độ paylak thì không ai có thể vượt qua Tiêu dân chơi này đâu nhé!!!!

   - Ngươi thôi được rồi đấy...Tưởng mình được sủng ái liền nói gì được nấy sao? Mà ta thấy Hoàng hậu còn tốt hơn ngươi gấp vạn lần...
     
     Uầy!!! Ngại quá ta ~ .
    
      Khá khen cho cô gái!!!

Mọi người nghe xong câu nói của Từ Ngọc Diệp thì trợn mắt, há hốc mồm. Không ngờ nàng ta lại nói ra câu như vậy...Ai cũng biết động vào làm tổn thương Ái phi Bạch Tử Nhi thì sẽ bị Hoàng thượng phạt..
  - Ngươi!!!
  Bạch Tử Nhi bật người dậy đi đến chỗ Từ Ngọc Diệp đang ngồi.
     *Cháttt*

       Ối mẹ ơi!!! Gắt vl!!!
 
Bạch Tử Nhi tát nàng ta một cái thật đau. Cả đám người lại một lần nữa mắt chữ A mồm chữ O, một người vội chạy đến bên Từ Ngọc Diệp đang ngạc nhiên sờ lên cái má đang đỏ ửng.
   - Ngươi biết gì mà nói....Chỉ có ta mới có thể bên canh Hoành thượng...Người chỉ có ta thôi!!!

   Vừa nói Tử Nhi vừa đánh tới tấp Ái phi Ngọc Diệp, nhiều người vội ngăn lại. Tiêu Chiến cảm thấy tình hình đang căng như dây đàn, đang có ý định đi ra ngăn cản....
    Liền bị ai đó kéo lại, cậu giật mình nhìn người đó. Mắt trợn tròn....

       Là....là.....Thằng choá!!!

  Vương Nhất Bác thấy cậu mắt mở tròn nhìn hắn như vậy liền bật cười, cái mặt sao ngô ngố dễ thương quá vậy nè!!!

   Khẽ để ngón tay lên miệng chỉ định cho cậu im lặng, Tiêu Chiến ngu ngơ gật gật đầu. Vương Nhất Bác liền cùng hai người phía sau tiến tới nơi đang xảy ra hỗn loạn.
   - Ái phi Bạch Tử Nhi!!!
   Nghe giọng nói chắc nịch cộng thêm với một phần tức giận, mọi người ngay sau đó liền dừng động tác lại. Bạch Tử Nhi thì cứng đơ người lại, nhìn Hoàng thượng mà mình yêu thương, mặt trăng không còn một giọt máu.
  - Nàng có phải được ta quá cưng chiều rồi phát ngôn không biết luật lệ, gây ra cuộc hỗn đoạn này không.
   Hắn nhướng mày nói, quả thực hắn vô cùng tức giận. Lo chuyện nhà đã làm hắn mệt nhọc, đang định đi gặp Ái phi. Đi ngang qua thì nhìn thấy cậu thấp thỏm hóng chuyện, chỉ là thấy có phần đáng yêu, nhất là cái bộ mặt trắng trắng mềm mềm đó, mọi mệt mỏi trong người đều đã tan biến.
    * Thịch thịch*

   Chuyện trong cung hắn không muốn quản, nhưng để việc này mà đến tay Hoàng thái hậu thì chắc chắc Bạch Tử Nhi sẽ bị phạt rất nặng. Hắn dù sao cũng không nỡ để nàng bị thương, dù sao cả hai từ nhỏ lớn lên cùng nhau. Nhưng là một Hoàng thượng của đất nước, hắn không thể không minh bạch. Vương Nhất Bác dõng dạc nói.
   - Ái phi Bạch tử Nhi gây ồn trong cung, lại làm hại Ái phi Từ Ngọc Diệp. Phạt một tháng không được lật thể bài!!!
    Nói rồi liền li khai, hắn thật chỉ muốn nhìn thấy gương mặt đáng yêu đó của cậu. Tiêu Chiến vẫn cứ núp ở chỗ khuất mà hóng drama, nói cậu hóng hớt cũng không đúng, chỉ là truyện này nó gay cấn quá.

  Đang vui vẻ thấy Ái phi bị phạt, không nghĩ tới người mà cậu gọi là " Thằng choá" đang đi tới, đứng ngay bên cạnh. Cậu giật mình giả làm vẻ mặt soang chảnh, huých nhẹ vai hắn.
   - Giờ mới thấy Hoàng thượng minh anh đấy, lúc trước cứ bảo vệ Ái phi hoài...Bây giờ phải về đúng phe chứ...
  - Ngươi ghen sao???
  - Đéo!!!
    ......................

  - ??????
  - A...a.. ý ta là không có, ta không hề ghen. Nhưng mà Hoàng thượng làm vậy là tốt. Good good👍!!!
    Nghe mấy từ ngữ chả ra thể thống gì của cậu, Vương Nhất Bác khẽ nhăn mày. Nhưng lại trở về hình dáng cũ, khoanh tay khẽ thì thầm vào tai cậu.
       - Chuẩn bị đi, tối nay ta tới chỗ của của ngươi.
   ......
...................
     Đùng...cậu hoá đá tại chỗ, cứng đờ người nhìn hắn. Vương Nhất Bác nhìn cậu rồi sau đó li khai. Trong lòng không khỏi cảm thán: Em ấy thật đáng yêu!!!

     Này này...không...không phải là thằng choá đó thích mình rồi chứ...Thôi toang rồiiiiiiii!!!

   Ngẫm lại thì hắn cũng đã từng hành hạ thân chủ này đến nỗi tự tử...

   Nếu mà hắn thích mình thật thì.....🙂....Mình nên ngược đãi hắn!!!😃!

----------------------------------------
  End chap 9

[Bác Chiến] Hoàng thượng đáng ghét, tôi thích anh mất rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ