- Mố??? Trở thành trùm trường? Làm kiểu gì mà hay thế?- Ai mà biết, từ đấy đến bây giờ cũng 5 tháng rồi!!! 2 tháng đầu mày được mọi người hướng dẫn mọi thứ, cả lớp chia nhau ra dạy lại mày về các lĩnh vực khác nhau. Từ toán, anh, văn, sử, cách chửi bậy, đánh nhau,cà khịa....Đấy, rồi bỗng dưng từ tháng thứ ba mày trở thành cái dạng cool ngầu, còn học giỏi đứng đầu trường!!!
Tiêu Chiến há hốc mồm, mắt mở to. Không ngờ vị Hoàng hậu này lại thích nghi nhanh như vậy.
Tại sao lại có thể thích nghi nhanh như vậy chứ??? Hoàng hậu mà xuyên lại về thời đại này chắc cháy mẹ nó Hoàng cung quá! May là mình còn hiền:)))
- Wa~! Không hổ danh là ta!!! - Tiêu Chiến tự đắc
- Đm! Cướp bản quyền một cách trắng trợn!!! Tức á! - Vương Nhất Bác lườm lườm nhìn Tiêu Chiến nói.
- Trong hai tháng đầu mày dễ thương cực, nói với ai cũng lễ phép, còn chăm chỉ học hành nữa. Mày còn bị mọi người trong lớp vỗ béo nữa cơ!!! Nhất là thằng Kế Dương ấy! Phần lớn thì nó chính là cái người hô hào cả lớp vỗ béo mày!!!
Nói đến đây bỗng cậu nổi hết da gà lên, hình ảnh năm xưa cậu bị mẹ cậu vỗ béo ùa về.
Đm! Tống Kế Dương! Ngươi hãy đợi đấy!!!! Nupakachi!!!
Ôi trời ơi!!! Cái thân hình ấy...thật là không dám nghĩ tới!
- Giờ tao sao rồi??
- Ui!!! Giờ mày soái lắm, ngầu nữa, còn rất là láo lòn, thân hình của mày cực kì chuẩn! Khiến ai trong trường cũng nhìn mày bằng ánh mắt thèm thuồng!!! Tao nhìn tao còn thèm chứ nói gì.....
- E hèm!!! - Vương Nhất Bác và Quách Thừa bỗng ho khan.
- À!Còn về ngài Hội trưởng hội học sinh thì....ờ....cái này rất là khó nói, trước lúc hai đứa chúng mày mất tích thì, Vương Nhất Bác bỗng chở nên kì lạ, nhất là cái cách xưng hô ấy. Cứ ta với ngươi, gọi người kia là ái phi, người này là công công, người nọ là nô tì. Có hôm trong tiết học, mày không tập trung, thế là bị bà giáo bắt đứng ra ngoài hành lang xong rồi mày nói " Ngươi dám ra lệnh cho ta! Người đâu, mang nô tì này ra đánh mười trượng"!!!
- Hahahahahahahahaha!!! - Cả lũ cười ầm lên, trừ người nào đó đang lấy tay che mặt, thầm chửi tên Hoàng thượng kia.
Ôi mẹ ơi!!! Còn đâu cái hình của Vương lạnh lùng chứ!!
- Ui! Nghe nó cứ tấu hài sao á! - Tiêu Chiến cười không ngậm được mồm, không biết lúc đó phản ứng của cả lớp như thế nào ta ~- Rồi bằng một cách nào đó!!! Vu Bân đã kéo lại được một Vương Nhất Bác như trước đây rồi, thậm trí còn lạnh lùng hơn cơ, là một thanh niên né gái cực kì đỉnh!!!
- Ghê ghê! Đúng là bạn thân của Hội trưởng hội học sinh có khác!!! - Quách Thừa lên tiếng cảm thán.
- Còn về Quách Thừa thì....mày bỗng trở nên ngoan ngoãn, đáng yêu cực kì. Rồi đến khi cả lớp nói cho mày biết mày và Tiêu Chiến là người yêu của nhau. Sau đó hai đứa chúng mày gặp nhau nhờ Kế Dương với Hạo Thiên thì mày bây giờ cũng y hệt nó, cả hai đứa chúng mày vẫn yêu nhau!!!
- Âu mài gót!!! Hai bọn mình giống kiểu đời đời kiếp kiếp yêu nhau ấy nhỉ!!! - Quách Thừa với bộ mặt hớn hở nói, vừa nói vừa liếc vị Hoàng thượng nào kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Hoàng thượng đáng ghét, tôi thích anh mất rồi!!!
Humor------------------------------ Tiêu Chiến cúp tiết - Đi ngắm sông - Cứu đứa bé ngã xuống sông - Chuẩn bị lên bờ thì bị thứ gì đó kéo xuống sông - Chết:))) Sau đó Chiến Chiến đã Xuyên Không về thời Đại Trung và gặp Quàng thượng Wang Yi Bủa...