Chương 19: Thất tình

1.6K 177 27
                                    



Sáng hôm sau, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đang ngồi trong vườn thì Quách Thừa đến, gương mặt như người mất hồn, dáng đi thì không khác gì tẩu thi.

Tiêu Chiến thấy Quách Thừa, vội chạy đến đỡ anh, dìu anh xuống ghế... Vương Nhất Bác lườm lườm nhưng mặt vẫn bày ra cái vẻ mặt quý'ss tộc nhìn hai người...Hắng giọng nói.

- E hèm!!! Cơn bão nào đã đưa Quách công tử tới đây thế?

Đáp lại câu hỏi là một sự im lặng đến đáng sợ của Quách Thừa, gương mặt vẫn giữ nguyên, ánh mắt thẫn thờ nhìn vào khoảng không.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bắt đầu cảm thấy sợ sợ. tên này không phải bị đoạt xá rồi chứ???

Đến lượt Tiêu Chiến hỏi.

- Này, mày sao thế? Nhìn mặt như thế này....Không phải là thất tình rồi chứ???

- Tao thất tình rồi !!!

Cả hai người sau khi nghe được câu trả lời, chỉ muốn cười thật lớn. Hỏi đùa thế không ngờ lại đúng thật nhưng mà đây là một câu chuyện buồn...là một câu chuyện buồn...

- Há há há há há!!! - Vương Nhất Bác không nhịn cười được, liền ôm bụng mà cười bằng cả khuôn mặt.

- Đi cà khịa người đời cho lắm vào, nghiệp quật đấy. Coconut lắm!!! Đc rồi, làm sao thất tình, kể tao nghe!!!

Chuyện là tối hôm qua, Quách Thừa đã quyết định nói hết tâm tư, tình cảm của mình cho Phồn Tinh biết. Ấy vậy mà.....

- Em...em...thực sự xin lỗi anh, nhưng em không yêu anh!!!

- Tại sao???

- Em biết anh không phải là Quách Thừa của thế giới này!!!

- Em...sao em biết???

- Dạ...từ lúc anh tỉnh dậy, em đã nghi nghi rồi, nhưng mà sau hôm Hoàng thượng tổ chức tiệc, thì sáng ngày hôm sau đã không thấy cậu chủ đâu nên bà chủ có bảo em đi tìm. có người nói cậu đi vào Hoàng cung nên em....

- Em.....đã thấy những gì?

- Em thấy..thấy cậu chủ ôm Hoàng hâu!!!

" Chết tiệt!!!"

- Sau đó em thấy hai người rời đi, em cũng đi theo, em...em đã nghe được hai người nói chuyện với nhau!!!

-.......* hai tay siết chặt*Còn gì nữa không?

- Em cũng không muốn giấu...nhưng mà em thích cậu chủ của trước đây!!!

- Anh của bây giờ thì làm sao?

- Em...em...không thể....Em xin lỗi!

- Được, tôi hiểu rồi...

----------------------------------

- Rồi...bây giờ mày tính làm sao?? - Tiêu Chiến hỏi

- Tao....bỏ cuộc....

- Không được, người anh em....cậu phải giành được thứ mình muốn!

- Giành được thứ mình muốn nhưng chưa chắc thứ đó đã hoàn toàn thuộc về mình!!!

Tiêu Chiến mở to mắt kinh ngạc, Quách Thừa mà cũng biết phát ngôn ra mấy câu đó sao?

[Bác Chiến] Hoàng thượng đáng ghét, tôi thích anh mất rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ