Chương 3: Cơ thể kì lạ

2.2K 216 4
                                    


Tiêu Chiến nghe A Tinh nói mà chăng hiểu gì, đáng thương sao??? Cậu nhập vào một người vô cùng bất hạnh hay sao?
- Nương nương, hức hức....người làm em vô cùng lo lắng có biết không!!
A Tinh nói mà cứ như dỗi người yêu, làm cậu phải nhẹ nhàng trấn an cô. Tay vỗ nhè nhẹ lên mu bàn tay cô nói.
- Kể mọi chuyện cho tôi nghe đi!
A Tinh sụt sịt lau nước mắt rồi kể mọi chuyện cho cậu nghe.
Đầu tiên thì người nam nhân này là do sự sắp đặt hôn nhân của Hoàng thái hậu nên mới làm Hoàng hậu, còn cùng chung tên với cậu: Tiêu Chiến. Người nam nhân này là con của vua Dục Thần của nước láng giềng. Nghe tới đây cậu suýt nữa sặc nước bọt, tại sao lại có sự trùng hợp đặc biệt đến như vậy. Tên anh trai cậu chính là cha của nam nhân này, Tiêu Chiến không kiềm chế nổi mà há hốc miệng, mãi về sau mới thần người lại nghe kể tiếp.
Hoàng hậu là một người hiền lành tốt bụng, yêu thiên nhiên. Được mọi người vô cùng yêu quý, chỉ có điều bị thất sủng đến bất hạnh. Bao nhiêu cung nữ trong cung muốn lật đổ ngôi vị hoàng hậu nhưng may thay, Hoàng thái hậu ra tay nên Tiêu Chiến mới được bình yên. Chưa một lần nào hoàng thượng lật thẻ bài,cho dù có là chức vị hoàng hậu đi chăng nữa. Tiêu Chiến tuy mang tình cảm với Hoàng thượng nhưng hắn lại tàn nhẫn coi nó chỉ là rẻ rác. Chỉ luôn sủng ái, lật thẻ bài của Ái phi: Bạch Tử Nhi. Con tim truyền đến một cảm giác đau nhói, khi bị dính tới vụ việc cho độc vào thức ăn của Ái phi. Do Hoàng thượng không tin tưởng nên bắt Tiêu Chiến vào ngục giam, suốt ngày bị tra tấn, vì chịu đựng không nổi nên Hoàng hậu đã bỏ trốn, đến bước đường cùng, không muốn sống trên thế gian này nữa. Liền tự tử mà nhảy xuống sông. Nào ngờ cậu lại nhập vào thân thể này, lí do mà cơ thể đau nhức khiến cậu phải rên la lên.
Tiêu Chiến nghe tới đây đau lòng không thôi, quả là đáng thương mà. Chỉ vì tên hoàng thượng đáng ghét chết tiệt kia. Mà cũng phải nói Hoàng hậu say mê hắn quá rồi! Ít ra cũng phải đứng lên chống lại chứ!!!
- Nương nương, người nhớ ra được gì chưa ??? - A Tinh thấy ánh mắt cậu chăm chăm nhìn cô, liền mấp máy hỏi. Tiêu Chiến giật mình quay trở lại hiện thực, liền mỉm cười nói với cô.
- Hiện giờ thì chưa. Được rồi, bây giờ ta muốn đi tắm. Có phiền nếu cô giúp tôi!
- A.. dạ
A Tinh hụt hẫng rời đi. Bởi cô không hiểu ngôn ngữ của cậu cho lắm, chỉ có thể gật đầu vâng lời. Tiêu Chiến lau mồ hôi hột trên trán. Nằm im trên giường chờ nước tắm.
- Nương nương, nước đã xong.
A Tinh vui vẻ chạy ra dìu cậu vào, nhẹ nhàng đến cẩn thận. Tiêu Chiến thấy thật gần gũi, lần đầu tiên có người chăm sóc cậu như vậy. Anh trai thì luôn bên cạnh chị dâu, bố mẹ thì làm việc ở nước ngoài, bạn bè thì có bồ hết, một mình cô đơn trong phòng. Nghĩ tới đây Tiêu Chiến tủi thân, mắt đã đỏ hoe. A Tinh thấy vậy hốt hoảng.
- Người.. sao người khóc..... người đừng lo, vẫn còn em bên cạnh mà. Tuy rằng hoàng thượng đã không để ý đến người. Thì vẫn còn Hoàng thái hậu và em mà.
Tiêu Chiến nghe tới đây đen mặt. Ơ hay! Cậu là đang buồn chuyện gia đình, mắc mớ gì đến tên hoàng thượng đó. A Tinh à! Cô không cần phải bồi thêm câu đâu. Tiêu Chiến cạn lời, cứ cho là vậy, để A Tinh đưa mình đi tắm.

Mà.....

Tại sao cậu tắm mà A Tinh vẫn còn ở đây vậy????? Còn xắn tay áo nữa, cô ấy định làm gì???
- Em tắm cho người!!!
A Tinh sắn tay áo xong quả quyết xông thẳng tới chỗ cậu. Tiêu Chiến giật mình kệ thân đau chạy trốn.
- Cô bị điên à! Tôi tự tắm được!
- Điên là gì ạ??? Nương nương, chả phải trước đó em vẫn tắm cho người sao.

-..........
Hả?????
Hoàng hậu liệu có bị dở???? Dù sao cũng là nam nhân mà lại để nữ nhân nhìn thấy??? Thời cổ trang khác quá vậy????
- Ta là nam nhân!!!!

- Là nam nhân nhưng rất đặc biệt.

A Tinh cắt ngang câu nói của cậu,lại còn nháy mắt? Tiêu Chiến cứng đờ người. Nhân lúc cậu không chú ý liền lột hết đồ của cậu ra, kéo vào bồn tắm.
- Aaaaaaaaaa..!!! - Tiêu Chiến lấy tay che thân mình, hét lên. A Tinh bịt miệng cậu
- Người bị sao vậy??
- Ưm um...
A Tinh vội bỏ tay ra. Tiêu Chiến hớp lấy không khí, bỗng cô thở dài.
- Chắc người mất trí nhớ nên không biết, người thực sự là một nam nhân đặc biệt...có thể mang thai.
Hả????????
Thông tin gì vừa chuồn vào tai mình thế?????
CÁI GÌ CƠ!!!!!!!!!!!
- Em nhìn thấy hết rồi, lúc trước người hiền lắm, mặc cho em tắm vì người mệt. Thế nên em mới biết người còn có cả bộ phận của nữ nhân!!!

Phụttt

Tiêu Chiến chính thức sặc nước bọt, không thể tin được lời nói của A Tinh. Cậu cười cười,vỗ vai A Tinh nói.
- Cô cứ nói đùa, đéo vui đâu.
- Người nói gì vậy???? '—' Em nói thật mà!!!!
- Phụt...Hahahahahahahahahahah.......
Tiêu Chiến cười lớn, A Tinh giận dỗi, cô nhất quyết phải cho nương nương xem lời cô nói không sai. Liền tiến tới muốn chỉ cho cậu xem. Tiêu Chiến ngửi thấy mùi nguy hiểm, tay liền che chắn thân mình, ngồi co ro một góc.
- Người không tin em, em chỉ cho người!!! - A Tinh cố gắng khéo cậu ra khỏi bồn tắm
- Ấy ấy... cô bình tĩnh..... A đau, được rồi tôi thua, tôi đầu hàng....
Tiêu Chiến kêu la oai oái,cuối cùng thì về sau dỗ ngon dỗ ngọt thì A Tinh mới thả ra, biết cậu nói gì để được thả ra hông, đó là tự mình kiểm chứng xem cô nói có đúng không. Thế nhưng mà tự chạm nơi riêng mật trước mặt người khác có hơi.....
Tiêu Chiến mặt hơi đỏ ngước lên nhìn A Tinh. Thấy A Tinh vẫn ánh mắt quả quyết nhìn cậu. Tiêu Chiến liền thở dài......Cậu từ từ cho tay xuống phía dưới, động chạm vào cậu nhỏ của mình. Ừ, vẫn còn, hơi nhỏ!....Tên hoàng hậu này bé thế!????! Còn không bằng người trưởng thành. Rồi bỗng cậu chạm phải một nơi nào đó ấm nóng...
!!!!!!!!!!!
- AAAAA! CÁI NÀY LÀ CÁI GI ĐÂYYYY.......
Chuyện này......đây thực sự là phần đó của nữ nhân sao???? Là lưỡng tính!!!!.......... Bảo sao tên hoàng thượng lại ghét đến vậy.
- Người tin em chưa!
A Tinh biết cậu đã nhận ra rồi, còn chống cằm nhìn cậu nói
Tiêu Chiến gật gật đầu, không nói nên lời
- Vậy em tắm cho người.
Bỗng A Tinh vồ lấy cậu. Cậu lúc ấy không biết chuyện gì, mặc kệ cô tắm cho mình. Tiêu Chiến vẫn cứ ngây ngốc.

----------------------------------------
End chap 3

[Bác Chiến] Hoàng thượng đáng ghét, tôi thích anh mất rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ