Chương 7: Bất ngờ

2K 199 17
                                    

Tiêu Chiến từ trước đã nói rằng ghét mấy tên Hoàng thượng chuyên đi chặt chém hốt bao nhiêu nữ nhân về để sinh con đẻ cái, từ người này đến người khác. Tiêu Chiến cảm thấy kinh tởm...mà... cậu cũng chả hiểu, tại sao Ái phi Bạch Tử Nhi được sủng ái như vậy, mỗi đêm đều hầu hạ tên Hoàng thượng đó, cớ sao lại chưa có thai?
Cậu nghi vấn hỏi A Tinh.
- Tại sao Ái phi lại chưa có thai?
A Tinh nghe xong trợn mắt với cậu, nói be bé
- Ờ ừm...Hoàng hậu...em nghe nói Ái phi Bạch Tử Nhi khó có được thai!!!
Tiêu Chiến gật gù như hiểu. À ra là vậy, cậu cũng có nghe qua. Ái phi là kiểu thanh mai trúc mã với Hoàng thượng, dù sao cả hai đều có tình cảm với nhau. Hoàng thượng vì thương nàng nên để nàng làm Ái phi, sủng nàng đến chân trời. Tiêu Chiến không có bài xích, tình yêu là một giấc mơ đẹp, tuy là đã lập Hoàng hậu nhưng Hoàng thượng vẫn yêu người mình thương. Tuy là vậy, nhưng mà còn những quý phi, quý nhân khác thì sao???
- Vậy còn các thần thiếp được Hoàng thượng lật thẻ bài mấy lần, chả lẽ không dính???
A Tinh đỏ mặt, tự nhiên Hoàng hậu hỏi tàn chuyện gì không hà!!!
- Em không chắc! Nhưng từ trước đến nay chưa ai có thể mang thai cho Hoàng thượng! Nhưng Hoàng hậu, riêng người thì lại có thể!

Hắn đã đụ ta đâu mà mấy người biết ta có thể mang thai cho hắn!!!

Mà khoan, nếu nói vậy thì....

- Hahahahahaha, thì ra Hoàng thượng bị yếu sinh lý sao! Ta cười ỉa! Hahahahah...
- Hả? Yếu sinh lý? Cười ỉa là gì vậy Hoàng hậu...! - A Tinh đứng bên cạnh, trơ mắt nhìn cậu
- Không có gì, không có gì...! - Tiêu Chiến chả thèm giải thích, cái này mà nói ra là đầu độc tâm hồn trẻ thơ!!! Nhưng cậu thắc mắc, tại sao chỉ có mình cậu là có thể???
A Tinh nghe cậu băn khoăn, cũng không chắc mà cũng không giấu giếm, liền ghé sát tai cậu nói.
- Hoàng thượng như kiểu bị nguyền rủa... không thể hạnh phúc bên nữ nhân được...

Tiêu Chiến giật mình, cái chuyện truyền thuyết ở đâu đấy. Không lẽ ngày xưa hắn đi lấy nước ở một cái hồ rồi một bà cụ đi ngang qua bảo cho xin một ít nước, hắn không cho, thế là bà cụ liền biến thành bà tiên rồi hắn bị trúng lời nguyền hả...hoặc là hắn chơi gái nhiều quá rồi một ngày liền chơi nhầm 1 đứa con của bà tiên rồi bị nguyền rủa yếu sinh lý???

Cậu không tin lời A Tinh nói, liền uống một ngụm trà hoa, liếc mắt nhìn.
- Em nói gì vậy, ta không tin!!!
- Chuyện này chỉ có người trong cung biết.
Tiêu Chiến nhíu mày, chuyện này là thật sao???
Đúng là như vậy, thế nên cậu mới được Hoàng thượng lập Hoàng hậu và được Hoàng thái hậu sủng ái. Tất cả chỉ vì cậu là một quân bài tốt, ha ha , giờ thì hiểu rồi. Nhưng cũng một phần là vì hắn yếu sinh lý, bao nhiêu nữ nhân như vậy mà không sinh được một tiểu bảo bối.
Tiêu Chiến chẹp chẹp miệng, lo gì chứ, thằng cha đó yêu đuỹ Ái phi đến vậy, một sợi của cậu còn chưa đụng đến.... Nghĩ nhiều rồi!!!!
-------------------------
Đêm, tại Miện Gia Ninh / nơi ở của Bạch Tử Nhi/
- Ưm~...Hoàng.......thượng...
Bạch Tử Nhi bị Hoàng thượng chèn ép đến phát mệt, nàng vì quá mệt nên kêu than. Tuy vậy Vương Nhất Bác chưa dừng lại, còn tức giận trực tiếp ra vào nhanh hơn.....
- Gọi tên ta.
Tiếng thở nặng nề của hắn, dưới thân là Ái phi mà hắn yêu thương. Vì vậy mà hắn không nhẹ nhàng tha cho nàng.
- A...ưm... Nhất Bác....
Hắn mồ hôi chảy đầy người, hít một hơi thật sâu sau khi nghe người mình yêu gọi tên, hắn liền bắn vào trong người Ái phi. Mình thì thở liên tục,gục sang một bên, Bạch Tử Nhi mệt quá đã ngủ, còn hắn thì mông lung suy nghĩ về cây nói của Hoàng Thái hậu.

"Hoàng thượng, người hiện giờ chưa có thái tử. Mong người thanh minh suy xét. Tiêu Chiến là một đứa trẻ tốt, tại sao người lại không vị tha. Hoàng hậu cũng chỉ vì người mà suýt nữa đã.... Ta chỉ nói đến đây, nếu người còn không mau có Thái tử, nước Đại Trung này thật thất vọng...
"Con biết chọn người, Mẫu hậu, người đừng như vậy. Quyết định của con không đổi!!!"

Hoang thái hậu cũng chỉ vì tốt cho hắn, nhưng hắn lại không muốn thế một chút nào. Bạch Tử Nhi là người mà hắn thương, hắn muốn nàng làm Hoàng hậu...nhưng tại sao?...chỉ vì cái lời nguyền độc ác đó...
Bạch Tử Nhi nằm bên cạnh tiến tới ôm hắn, miệng không ngừng run rẩy. Nàng đang khóc.

" Ái phi, Hoàng thượng lo chuyện giang sơn đã mệt,nay muốn có một đàn con cháu, ngươi vì sao lại ích kỉ đến vậy, giữ Hoàng thượng bên cạnh mình, ngươi là đang hại nước Đại Trung này. Ta biết, Ái phi là một người tốt, nhưng để bảo toàn cho đất nước, ngươi nên biết địa thế của mình."
" Vâng thưa Hoàng thái hậu"

- Hoàng thượng, ngài hãy mau cho Hoàng hậu có con đi!!!
Vương Nhất Bác nghe xong liền giật mình, quay sang Ái phi của mình nước mắt đang chảy dài. Hắn biết, nàng cũng bị trách mắng.
- Nàng đừng nghe lời Thái hậu nói, ta chỉ có mình nàng. Không thể để...
Chưa nói hết đã bị Bạch Tử Nhi để tay lên miệng, hắn có chút giật mình, nàng nhìn hắn tha thiết, vừa cười vừa khóc.
- Hoàng thượng, trong lòng thiếp luôn có người. Người không cần làm vậy, thiếp không để ý, nhưng vì đất nước.... Người là Hoàng thượng, người hiểu ý thiếp chứ, thiếp không muốn vì thiếp mà Hoàng thượng bị để ý.

- Ta nhất định sẽ làm cho xong chuyện này. Rồi trở về bên nàng! ( Au: Ừ! Để tao chống mắt lên coi nè!!)
-------------------------
Tiêu Chiến mấy ngày nay vẫn còn đang hạnh phúc, ăn thức ăn thơm lừng, ăn xong liền muốn đi ra ngoài thư dãn một chút,rồi về Cố Tư Lại của mình. Cậu giật mình khi có người tới thăm hỏi. Mùi hương như trà hoa thoang thoảng qua mũi cậu, Tiêu Chiến giật mình nhìn người trước mắt.
Áo long bào, gương mặt không thể nào không quên, khiến cậu ghét cay ghét đắng.

- Tối nay ta ngủ lại đây!!!!

Cái đờ phắc??????
----------------------------------------
End chap 7

[Bác Chiến] Hoàng thượng đáng ghét, tôi thích anh mất rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ