Chương 18: Chia tay

1.8K 204 33
                                    


   Những ngày sau đó, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến sống rất vui vẻ bên nhau, Tiêu Chiến nhận ra Vương Nhất Bác là một tên rất thiếu đòn, lúc nào cũng trêu cậu, cậu tẩn cho vài lần sắp đứt thằng nhỏ mà vẫn cứ tiếp tục.

Nhưng mà như thế cậu thấy cuộc sống mình cũng bớt tẻ nhạt đi...

  Còn về phần Quách Thừa, anh cũng hay vào Hoàng cung chơi với cậu, biết chuyện người kia là Hội trưởng hội học sinh của mình thì cũng sốc lắm, nhưng mà mỗi khi anh nhìn thấy hắn và cậu thân thiết với nhau, trong lòng...cảm thấy...không hề khó chịu...

  Trong quãng thời gian anh ở nhà thì anh đã làm quen được với một cậu giúp việc trong nhà rất dễ thương, tên là Trịnh Phồn Tinh, anh thấy cậu này cả tên lẫn khuôn mặt rất giống một đứa học cùng lớp với anh ở thời hiện đại....

   Cậu nhóc này rất ngây thơ, hồn nhiên. Anh bảo gì cũng làm, à...không phải là cái gì cũng làm, có lần anh thử nói mấy cái thứ bậy bạ:))) Nhóc vẫn còn rất tỉnh, biết anh đang nói về vấn đề gì, liền đỏ mặt, hạ một chưởng bằng cây chổi vào chân anh...

  

    Thật dễ thương a ~!!!

  Ngày nào cũng thế, luôn bên cạnh trêu gẹo cậu mọi lúc, mọi nơi, anh thiếu hơi cậu là không chịu được, liền nhận ra....

Mình đã yêu em ấy rồi!!!

  Hôm nay, Quách Thừa hẹn Tiêu Chiến ra chỗ gốc cây lần trước để nói rõ mọi chuyện, đúng lúc Tiêu Chiến cũng có chuyện muốn nói với anh.

- Mày có chuyện cần nói với tao?

- Khoan...từ từ...chuyện này nó rất quan trọng, nên là đổi cách xưng hô đi, nghe cho nó thuận tai người nghe...

- Xưng hô cậu tớ nhé!

-👍👍👍!!!

- Được, cậu nói trước đi!!

- Cậu nói trước đi!

- Ừm...Tớ muốn nói ..là bọn mình chia tay đi!!! - Tiêu Chiến nói trước

- Không được! Tớ có hai cái tay chia là chia thế nào được!

- Đéo nhờn!!! Thằng nhỏ của mày sẽ rớt xuống đất đấy!

- Ây ây...làm gì căng!

- Này, xưng hô bình thường đi, nghe nó cứ giả tạo sao ấy mày...

- Được được, theo ý mày, tao chỉ muốn cho khung cảnh nó " xúc động" thôi mà cũng không xong với mày!

- Chuyện mày muốn nói với tao là gì?

- Ừ thì tao cũng muốn nói là bọn mình chia tay đó!

- Tìm được người mới rồi à!

- May be...!.............Ôm nhau lần cuối...

   Bỗng dưng Quách Thừa chuyển sang nói với chất giọng dịu dàng, ánh mắt ôn nhu nhìn Tiêu Chiến, cậu cũng hưởng ứng theo, dang rộng tay ôm lấy anh....

- Nắm tay nhau lần cuối....

  Cậu cũng hưởng ứng theo....

- Hôn nhau lần cuối...

[Bác Chiến] Hoàng thượng đáng ghét, tôi thích anh mất rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ