Chương 17: Rối loạn

1.7K 198 17
                                    

  Chiều hôm ấy, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến quyết định đi ra Thanh Mĩ Mãn ngồi nói rõ mọi chuyện với nhau.

  Tiêu Chiến đã thử thách bản thân mình rằng....

            Mình sẽ không khẩu nghiệp từ giờ đến tối!!!

    Hai người đi ra giữa vườn, có một bộ bàn ghế nhỏ ở đó. Vương Nhất Bác bắt chuyện trước...

- Em còn nhớ hôm trường mình tổ chức đi chơi cuối năm không?

- Nhớ! Hôm đó tôi uống say, đêm đó tôi......

     Khoan!!! Nhắc lại mới nhớ! Đêm hôm đó mình về phòng bằng cách nào? Sáng dậy tại sao hông mình lại đau???

   Cậu cũng nghĩ là mình bị ai đó cưỡng hiếp, nhưng mà trên người vẫn còn quần áo, không hề có dấu hôn, phía sau không nhớp nháp gì, giường cũng không có dấu hiệu của một trận ân ái cả....

        - Đêm đó em bị tôi hiếp!!!

   

Tiêu Chiến mở to mắt như không tin những gì hắn vừa nói,nghe nó thực sự là vô lý....

     - Vậy tại sao trên người tôi lại không có dấu hôn?

    - Cái này....bây giờ tôi chưa thể trả lời được!

      Hả???Có chuyện gì đó rất mờ ám ở đây!!!

        - Thôi dẹp chuyện dó sang một bên! Tôi hỏi anh ! Trong hai tuần trước khi tôi xuyên không anh đã làm những gì?

        - Làm những chuyện mà tên Hoàng Thượng đó thường ngày vẫn làm! Hắn thường sủng ái mấy con ái phi với quý phi, đêm thì chơi con Ái phi Bạch Tử Nhi!

       -Vậy đêm nào anh cũng....???

       - Không hề nhé!!! Tôi chỉ làm một lần duy nhất thôi! Dù sao em cũng lấy trinh tiết của tôi rồi!

        - Tại sao anh phải làm theo những gì mà tên Hoàng thượng đó thường làm, anh cũng có thể thay đổi mà...

        - Tôi làm cho nó" thuận theo tự nhiên"!!!

        - Thuận theo tự nhiên???

        - Có nghĩa là nếu tôi không xuyên không hay có đi chăng nữa thì những chuyện đó vẫn đó vẫn sẽ xảy ra.

        - Anh nói tôi chả hiểu gì cả!!! Nghe nó cứ vô lý sao ấy.

         - Nghe vô lý nhưng rất thuyết phục là được rồi!

         - Nhưng tôi không thấy thuyết phục!!!

          -........

            Và một chuyện nữa lại được họ dẹp sang một bên.

       - Lần trước anh nói là anh yêu con Ái phi đó mà!

      - Thằng hoàng thượng đó yêu con Ái phi là thật lòng, nên tôi cũng phải làm theo. Em thử nghĩ xem nếu có một ngày vị Hoàng thượng của họ nói là không thích thanh mai trúc mã của mình, rồi không thèm sủng ai nữa, thân thủ như ngọc thì mọi người có bàn tán, chỉ này chỉ nọ không?Tôi không thích ai săm soi gì tôi, rất phiền thức, thực sự tôi rất ghét mấy người như thế!!!

[Bác Chiến] Hoàng thượng đáng ghét, tôi thích anh mất rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ