Hai tháng cũng trôi qua, cậu đã hạ sinh một bé trai rất dễ thương.Đứa bé tên là Tỏa Nhi.
Vài ngày sau, hắn tổ chức một buổi yến tiệc để chúc mừng Thái tử ra đời. Tất cả những người nổi danh trong nước đều được mời đến, thế nên là không thể không có Quách công tử.
Và giờ Quách công tử đang chuẩn bị đi đốt nhà người khác đây.
- Tiêu Chiến
- Làm sao???
- Mày hãy quay sang bên phải góc 90 độ.
Tiêu Chiến quay sang bên phải theo những gì Quách Thừa nói, và thấy....
Vương Nhất Bác đang ôm một nữ nhân!!!
-------------------------------
- Vợ à! Mọi chuyện không như em nghĩ đâu! Đấy chỉ là chị họ thôi mà! Mau mở cửa cho anh đi!!!
- Tôi mặc kệ anh!!! Cút ra ngoài chuồng gà mà ngủ.
- Anh biết lỗi rồi mà!!! Em làm ơn rủ lòng thương cho một con người sợ ma như anh đi...huhu...Anh sợ tối...
-------------------------------
Sáng sớm, ánh nắng rực rỡ xuyên qua cửa sổ, rồi lại xuyên qua rèm cửa chiếu lên thân hình chuẩn dáng người mẫu của một cậu con trai đang nằm ngủ ngon trên chiếc giường trắng tinh như một thiên thần.
* Renggggggg*
Chiếc đồng hồ kêu inh ỏi khắp căn phòng.
Người con trai nằm trên giường khẽ cựa mình, lấy gối bịt hai tai lại, mắt vẫn nhắm chặt, vung mạnh tay một cái...
Rip cái đồng hồ thứ N....
Tiêu Chiến nhăn mày, dần dần ngồi dậy, rời khỏi giường đi làm vệ sinh cá nhân.
Dạo này cậu thực sự ngủ không ngon chút nào. Đêm nào cũng mơ thấy"cậu" và tên Hoàng thượng thời Đại Trung kia. Hai người họ yêu nhau lại còn có con rồi. Cậu còn mơ thấy họ...ân...ái...với nhau nữa cơ...
Xuyên không rồi cũng không thoát khỏi! Thật là tức chết mà.
Cậu xuyên không đến đây cũng được năm tháng rồi. Cũng đã quen với cách ăn nói, sinh hoạt nơi đây nhiều. Nếu không có con người tên là Tống Kế Dương và cái lớp đó thì bây giờ cậu vẫn còn hiền chán, chứ không phải biến thành cái dạng này...
- A!!!
Cậu đang đi bộ đến trường thì một quả bóng từ đâu bay trúng đầu cậu. Tay ôm đầu xoa xoa chỗ đau, lía mắt về chủ nhân của pha ném bóng vừa rồi, người đó đang tiến lại gần cậu....
Cái gương mặt xấu mọi góc cạnh này....
Vương Nhất Bác!!!
- Anh cố tình???
- Ừ, tôi cố tình đó, em làm gì được tôi.
- Cắt thằng nhỏ của anh được đấy.
Vương Nhất Bác nhếch môi, chầm chậm tiến lại gần Tiêu Chiến, phả hơi ấm vào tai cậu rồi nói.
- Em cắt của tôi thì em lấy gì mà dùng a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Hoàng thượng đáng ghét, tôi thích anh mất rồi!!!
Humor------------------------------ Tiêu Chiến cúp tiết - Đi ngắm sông - Cứu đứa bé ngã xuống sông - Chuẩn bị lên bờ thì bị thứ gì đó kéo xuống sông - Chết:))) Sau đó Chiến Chiến đã Xuyên Không về thời Đại Trung và gặp Quàng thượng Wang Yi Bủa...