Chương 15: Người trong lòng

1.8K 233 32
                                    


Tiêu Chiến vội kéo Quách Thừa ra chỗ khác, ra khỏi Hoàng cung, đứng dưới một gốc cây.

- Cậu...cậu là Quách Thừa sao???

Quách Thừa mỉm cười, ôm trầm lấy Tiêu Chiến, cậu ôm lại anh, được một lúc,anh thì thầm bên tai cậu...

- Tôi rất nhớ em! Tiêu Chiến!!!

Tim cậu đập thình thịch, lâu lắm rồi cậu mới thấy gương mặt này, hơi ấm này, người mà cậu yêu...Cậu vùi đầu vào cổ anh, xúc động nói lại...

- Em cũng rất nhớ anh, nhiều lắm...!!!

............................

- Mà...sao mày ở đây???

- Đm! Mới tình cảm được vài giây mà đã mày tao rồi!!! Tức á

- Tao không quen xưng anh với em, nghe sến lắm!

- Xưng hô rồi nó quen thôi!!!Người yêu gì mà...

- Thôi dẹp dẹp, sao mày ở đây???

- Lúc mày nhảy xuống sông cứu người á! Tao cũng ở đấy!!! Mãi không thấy mày lên nên là tao nhảy xuống theo!

Rồi không hiểu có thứ gì đó quấn vào cổ chân tao thế là tao ngất!

- Tao cũng thế!!!

Sau đó Quách Thừa đã xuyên vào cơ thể của một công tử nhà giàu, tỉnh dậy thì ngơ ngác không biết mình đang ở đâu. Đứng dậy ra khỏi giường, nhìn xung quanh căn phòng....

Bỗng cánh cửa phòng bật mở, một người phụ nữ độ tuổi trung niên bước vào, lúc mới nhìn thấy anh, người đó mở tròn mắt,.... nước mắt bắt đầu rơi, bước nhanh tới ôm anh vào lòng.

Quách Thừa không biết chuyện gì, đứng đực người ra, không có ý định đẩy bà ra, liền ôm lại bà. Rồi một người đàn ông từ ngoài cửa bước vào, lúc bấy giờ bà mới bỏ anh ra. Anh mới mở miệng hỏi...

- Mấy người là ai???

* Quạc....quạc...quạc*

Trên đầu hai người chảy ba vạch hắc tuyến...

- Con..con thực sự không nhớ hai người bọn ta sao? - Giọng bà run run nói.

Ủa! Biết gì đâu mà nhớ trời!!!

- Tôi...không nhớ!

- Không lẽ.... con mất trí nhớ sao???- Người đàn ông lên tiếng.

Ya! Sao mấy người cứ hỏi tôi nhờ! Tui biết gì đâu!!!

- Mau truyền Thái y đến đây!!! - Bà bỗng hét lên, khiến anh giật mình....MÌnh xuyên không rồi hả ???

Thái y sau khi hỏi anh vài câu, kiểm tra sức khỏe cho anh rồi quay ra nói với người đàn ông rằng...

- Dạ thưa! Cậu ấy không có gì nghiêm trọng đâu ạ! Chỉ là cậu ấy bị mất trí nhớ tạm thời thôi!

- Mất trí nhớ tạm thời sao???

- Vâng! Có một chuyện gì đó đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến não của cậu ấy nên....

Sau đó thái y còn nói cái gì đó rất dài, anh bắt đầu suy nghĩ...

Ổng nói như đúng rồi thế, mà người này cũng tên là Quách Thừa cơ à. Nhà giàu, nhìn cái căn phòng này thì chắc chắn là dân chơi chính hiệu nha. Không hổ là Quách Thừa ta đây. Giàu từ đời này sang đời khác, paylak từ kiếp này sang kiếp kia. Cuộc đời này thặc là sung sướng làm sao...Mà...vẫn thấy thiếu thiếu....

A! Thiếu Tiêu mỹ nhân!!! Chắc chắn là em ấy cũng xuyên vào thế giới này với mình!

Thế là từ đó Quách Thừa sống tốt ở đấy. Ngày qua ngày, anh vẫn tìm tung tích của cậu xem cậu có thật sự xuyên vào cùng với anh không...

Cho đến một ngày.....

- Ông ơi! Hoàng hậu có Thái tử rồi!

- Thật sao? Hoàng thượng cuối cùng cũng có Thái tử rồi!

- Ngày mai chúng ta sẽ đi đến Hoàng cung dự tiệc mừng Hoàng hậu có Thái tử! Quách Thừa, mai con cũng phải đi.

Hôm sau, chính là ngày anh thấy cậu, ban đầu anh cũng chỉ nghĩ là người giống cậu thôi. Nhưng mà, khi nhìn thấy cái biểu cảm khó ở của cậu thì anh chắc chắn đó chính là cậu, cái mặt chảnh chóa đó sao anh quên được :))). Cậu là người yêu anh mà...

- Mọi chuyện là vậy đấy:)))

- * Bốp * Này thì cái mặt chảnh chóa!!!

- A đau...xin lỗi vợ yêu mà!!!

- Hứ! Giận rồi!!! Chiến Chiến không thèm chơi với nhà ngươi nữa ! - Cậu phồng má, chu mỏ nhỏ hồng hồng xinh xinh tức giận.

- Xin lỗi mà! Nhân cơ hội Hoàng hậu trốn ra khỏi Hoàng cung....Hoàng hậu có muốn đi chơi với ta không!!!

- Đi chứ đi chứ! Mày bao nghe chưa!

- Gọi chồng một tiếng đi :)))

- Nhà ngươi mau cút đi!!! - Cậu đi nhanh, bỏ lại anh đằng sau.

- Đợi với bảo bối...! - Hắn cười cười đuổi theo.

Hai người hôm đó chơi rất vui vẻ với nhau, đi hết nơi này đến chỗ kia, tối đến còn đi thả đèn....

        Nhưng....

Quách thừa à........

      Wang Yibo is watching you :)))))))

--------------------------------------------

End chap 15
Mọi người à! Đừng đọc chùa! Nhớ bình chọn cho tui nhé!😆😆😆

7/4/2020

[Bác Chiến] Hoàng thượng đáng ghét, tôi thích anh mất rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ