Chương 13: Hạ Độc

1.8K 186 5
                                    

  Cậu và mẫu thân ngồi nói chuyện với nhau. phải nói là hai người nói chuyện rất nhiều. Nhưng hầu hết cậu đều chuyển sang hướng khác...

    

    Nhớ thế méo nào được...Nói trắng ra thì có biết gì đâu mà nhớ!!!

   Từ câu này chuyển sang câu kia...Cậu cứ thế mà lái sang chuyện khác.

    Wa ~ ! Trình độ lái lụa của mình tăng thêm một bậc nha!

   Thế nhưng mọi chuyện từ giờ cậu nghĩ sẽ rất khó khăn đây...Thật tệ mà!!!

---------------------------------

  Đến buổi yến tiệc chúc mừng Hoàng hậu có Thái Tử, Tiêu Chiến được xếp ngồi cạnh Vương Nhất Bác, trông hai người họ rất xứng đôi, Mọi người suýt xoa khen ngợi, và cũng không thể thiếu hàng nghìn ánh mắt của các cung nữ đang bắn đạn với cậu.

     Tiêu Chiến thở dài....Khẽ nhìn xuống dưới đại sảnh ở bên trái, Ái phi Bạch Tử Nhi đứng đó xụ mặt xuống. Bên cạnh còn có Ái phi Từ Diệp Ngọc, chắc chắn nàng ta đã nói xấu nàng nên mới buồn như thế. Đúng là hậu cung,luôn tìm cách sỉ nhục người khác khi người đó bị thất sủng.....

   Buổi yên tiệc xảy ra rất lâu. Tiêu Chiến đành phải nói với Vương Nhất Bác là cậu mệt, muốn về Cố Tư Lại của mình. Hắn vội đề nghị để hắn đưa cậu về , Tiêu Chiến không đồng ý. Bảo rằng nơi đây cần người.

  Vương Nhất Bác liền kêu A Tinh chăm sóc cậu cẩn thận, phải nói là dặn đi dặn lại. Đối với mấy lời nói,cử chỉ như vậy có lúc cậu cũng sẽ rung động.....nhưng nhận ra mình đang mang thai con của hắn , hắn đói xử tốt với cậu như vậy cũng là chuyện thường...

   Về đến nơi Tiêu Chiến mệt mỏi, muốn được ngủ, nào ngờ vẫn bị A Tinh bắt uống thuốc.

   Là thuốc mà Thái y cho cậu , nói là thuốc bổ cho thai nhi. Thế là hắn ngày nào cũng bắt cậu uống thứ thuốc này. phải nói là thuốc rất đắng, lại còn khó ngửi. Tiêu Chiến vừa uống vừa nôn....

  - Hoàng hậu!!! Đến giờ uống thuốc rồi.

  A Tinh nhẹ nhàng nói, TIêu Chiến vẫn là ngồi dậy cầm bát thuốc. Nếu không uống chắc chắn hắn sẽ hỏi tội, Cậu tay run run không muốn uống, đưa bát lên mũi ngửi....

  

   Có gì đó kì lạ ở đây!!!

  Thuốc này trăm phần có mùi khó ngửi vô cùng, vậy tại sao cậu không ngửi thấy gì...Còn không thấy buồn nôn nữa . Tiêu Chiến hoảng sợ làm đổ bát thuốc xuống sàn

  

     - Hoàng hậu...Sao người đổ...A, cái gì đây???

  A Tinh hoảng sợ nhìn cậu làm đổ hết bát thuốc, rồi lại nhìn bát thuốc ở dưới đáy có một thứ gì đó đông thành cục màu đỏ như máu..Nhìn nó rất kinh dị...

   Tiêu Chiến cũng bàng hoàng không biết, nhìn thứ đóng thành cục khiến cậu buồn nôn, cậu vứt bát thuốc ra xa...Nhăn mặt kêu A Tinh.

   - Là ai làm??? Là ai chuẩn bị thuốc cho ta???

  - Hoàng hậu..là do tì nữ làm ạ!

  Tiêu Chiến tức giận khi có người cho thứ lạ vào thuốc của cậu, muốn hại đứa bé này sao?? May mà cậu phát hiện kịp thời.

   - Mau kêu tì nữ đó lên đây cho ta, còn nữa.. Mau truyền thái y!

    Tiêu Chiến bỗng hét lên, làm A Tinh có hơi giật mình. Đây là lần đầu tiên Hoàng hậu lớn tiếng với cô như vậy. Cậu nhẹ nhàng trấn an mình, quả thực là mất bình tĩnh mà. Không hiểu sao có người muốn hại con cậu, Tiêu Chiến liền không kiềm chế được.

  - Aaaa! Hoàng hậu....tì nữ không biết gì hết mà...Tì nữ bị oan..,Hoàng hậu, thần thực sự không biết gì!!

   Một tiểu tì nữ nhìn rất non nớt dập đầu quỳ xuống trước cậu. Tiêu Chiến không màng tới, mắt chăm chăm nhìn bát thuốc dưới sàn...Một cục đông thành máu vẫn ở đó, nó càng ngày càng đặc.

  - Câm miệng!!! Chuyện đã đến nước này, ngươi còn chối cãi???

  - Không không....Hoàng hậu...thật sự không phải...

   Bỗng A Tinh từ bên ngoài chạy vào, thái y bước theo sau. Nhìn thấy cậu liền hốt hoảng đi đến.

- Hoàng hậu!!!

-Ngươi mau xem thứ đó là gì đi..

  Thái y khẽ vâng một tiếng, đi đến xem thứ kì lại đó là gì. Nhìn một lúc, gương mặt liền nhăn nhó, nói với cậu

  - Hoàng hậu, đây là một loại độc cực mạnh. Nó có thể giết chết một mạng người chỉ trong một khấc. Nếu pha với nước sẽ loãng ra, và làm mất mùi vị. Nhưng nếu không có nước thì nó sẽ đông lại một cục màu đó..

  Tiêu Chiến nghe xong tức giận nắm chặt tay, hướng mắt đến tì nữ quỳ dưới đất, mặt nàng trắng bệch ra như không còn giọt máu. Cậu dõng dạc nói.

- Ta muốn nghe xem ngươi chối ở đâu.....

- Hoàng hậu, tì nữ không làm. Trong lúc đun thuốc , tì nữ có nghe ai đó gọi mình liền chạy ra xem, lúc quat lại thì thấy có hai người đang lấy đồ rồi cũng ra ngoài. Tì nữ chỉ còn một mình..Hoàng hậu, tì nữ thực sự không làm!!!

   Tiểu tì nữ lại cúi đầu cầu xin cậu, Tiêu Chiến cảm thấy tì nữ này không có biểu hiện gì là nói dối. Còn khóc lóc như vậy, chắc chắn là sự bị đổ oan, cậu cũng không thể đánh lầm người...

  - Được...bây giờ ta tạm thời tin ngươi. Nghe cho rõ đây, ngươi quan sát cho ta, nếu thấy ai đáng nghi liền nói cho ta biết. Nếu ngươi dám phản bội...cả mạng của ngươi lẫn gia đình ngươi ta đều lấy hết.

  - Đội ơn Hoàng hậu, tì nữ sẽ làm theo lời người!

Tiêu Chiến liền tha cho tì nữ đó. A Tinh lẫn thái y bên cạnh cũng chỉ đứng lép vế một bên.

  - Các ngươi nghe rõ đây. Thái y, ngươi đi nói sự thật với Hoàng thượng. Đồng thời tung tin ta bị trúng độc, đừng nói loại độc gì, cứ nói là bị ảnh hưởng đến thai nhi rất nhiều. Chắc chắn thủ phạm sẽ vui mừng mà ló đầu ra nói vài chuyện.

 

  Tiêu Chiến nhẹ nhàng đưa ra mệnh lệnh. A Tinh lẫn thái y ban đầu nghe xong giật mình, về sau hiểu được mục đích của cậu cũng gật đầu, quả là Hoàng hậu càng ngày càng anh minh.

   Tiêu Chiến thì vẫn đang suy nghĩ, mới nghe tin có thai thôi mà ngay ngày hôm sau đã trúng kế. Đúng là phụ nữ, long dạ hẹp hòi. Nhưng chuyện này liệu có liên quan đến Bạch Tử Nhi không??? Cậu sợ nàng bị kẻ khác dụ dỗ.

  Bạch Tử Nhi....cầu mong ngươi đừng dính dáng gì đến chuyện này!

   Hôm nay...
   Một ngày không khẩu nghiệp của Tiêu Hoàng hậu!!!

--------------------------------------
End chap 13

5/4/2020

[Bác Chiến] Hoàng thượng đáng ghét, tôi thích anh mất rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ