“Game ka na ba ‘By?”
Kahit kalian talaga batang isip to! Ano akala niya sa gagawin naming laro?!
“Ano nga ba ulit yun Busnog?”
“Ano ba naman yan ‘By paulit ulit naman eh!”
“Ayaw mo ulitin? O edi sige! Aalis na ako”
Hinawakan niya ako HAHA syempre may pagpigil ^___^ “Hindi! Joke lang ito na nga eh. Di ka talaga mabiro “By” sabay kurot sa pisngi ko! Naku! Lamog na lamog na yung cute kong pisngi!
“HAHAHA ang cute mo kase eh! Para kang si Doraemon”
“Hay naku! Bilisan na natin! Yari ka sakin pagwala akong reward!”
“Sapat na ba yung puso ko?”
“Ano?!” *dub* *dub* *dub* *dub*
“HAHAHA wala! Mamaya bibigyan kita” sabay ngiti
Pinapakaba niya lagi ako. Bumabanat ng biglaan eh! Bigla tuloy akong kinikilig HAHAHA
“Oh ‘By making kana kase para di kana magtanong ulet”
HAHA sa totoo lang alam ko yung eksena. Gusto ko lang talaga siyang kulitin ^____^
Ganito yun, Makikita ko sila na magkausap (parang harutan na usap. HEHE basta hindi siya wild ha) tapos lalapitan ko sila at babangasan ko yung babae! HAHAHA joke lang! Ganito talaga kase yun, magpapakilala akong GF ni Busnog tapos magspeech ng konti and the rest si Bsnog ang bahala.
“Game na ‘By ha! Hahalikan na kita pag pinaulit mo pa”
“Subukan mo lang”
Aba! Nilapit nga yung mukha niya sa mukha ko!
*slap*
“Aray naman “By! Ayan ka na naman eh! Di ko naman itutuloy eh!”
“Ikaw kase eh! Sige na pumunta kana dun sa babae mo!”
“HAHAHA ikaw lang kaya yung babae ko ‘By at sa sunod itutuloy ko na yung halik ko sayo”
Sabay takbo. Kinilig na naman tuloy ako. Hehehe
**********************************************************************************************************
At nangyari na nga . . .
Eksena sa Corridor
O______O Grabe! Di ko sure kung acting ba ang ginagawa nitong lalaking ‘to o gusto talaga niyang lumandi!
Ay! Ewan! >______<
Lumapit na ako para matapos na yung eksena na nakakadiri! Eww! HAHAHA
“Hoy Bruhang chaka doll! Boyfriend ko yung nilalandi mo!” with feelings pa para mukhang makatotohanan. ^___^v
“WHAT?!” tinignan niya ako mula ulo hanggang paa. Wow! Hagod much?!
>___< tapos si Adrian di man lang kumilos na parang nagulat o kahit man lang lumayo! Parang tanga din eh!
“Bingi ka ba? O sige uulitin ko ng malinawa—“
“Adrian you didn’t tell me nagdadala ka pala ng katulong dito sa school natin” sabay snob sakin
Aba! Talagang iniinis ako ng bruhang chaka doll na “to ah!
*SLAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAP!*
BINABASA MO ANG
Love at First Punch (On going)
Teen FictionNormal lang naman siguro na kiligin ka matapos kang halikan ng isang gwapong lalaki .. Pero normal din ba yung hinalikan ka tapos bigla mong sinuntok ! hahaha ang malala pa dun, simula nun kinukulit kana niya! Dapat bang pagbigyan ang friendship na...