Chapter 7

35 2 0
                                    

Finals na! Yehey! Busy lahat, alam mo naman kung kailan finals dyan tumatambak ang maraming requirements. At syempre! Malapit na rin ang bakasyon! Yehey! Pahinga na rin sa school requirements, wala ng dahilan para magpuyat :D


Katatapos lang ng exam namin sa Trigonometry ni Maan. Spell H A G G A R D! Ayoko talaga ng Math! Bakit kasi kailangan pa icombine ng letter sa numbers eh tahimik naman ang buhay nila diba? HAHAHA Anyways naggugutom na kami ni Maan. Tara sa canteen!


>_< Lunchbreak nga pla. Daming tao! Waaaaaaaaaaaah! Parang nasa Araneta kami >_< Opo! Yun talaga yung tamang pagdescribe sa kanila.


Buti nalang nagbaon kami. Kaso san kami uupo?!


"'By! dito nalang kayo sa upuan namin!" Alam niyo na kung sino yan :)

Lumapit kami sa pwesto nila Adrian. Kasama niya pala yung mga kateammate niya sa basketball at mga players ng table tennis.


"Thank you Busnog. Pa'no yan? Dalawa kami ni Maan."


"Dito nalang siya." Guess who? Yes! Tama po! Si Mark. Alam na kikiligin na naman ang bestfriend ko.


"Salamat." Sabi ni Maan sabay tingin sakin at ngumiti. Nagpipigil pa po siya kase maraming tao HAHAHA pero pagdalawa nalang kami. Yari ako neto! :D


Dahil sa sobrang gutom ko. Hello! Math kaya yun kaya syempre nakakatuyo ng dugo at nakakagutom >_< kaya yung kain ko naging lamon tuloy. Sorry for the word ha pero yun talaga ginawa ko. Sobrang gutom na kasi talaga ako, pati alam ko panget man siya tignan sa babae eh sa ganito talaga ako.


"Grabe! Ganyang babae ba talaga ang gusto ni Adrian? Eating Monster?! Eww!"


Ayoko sa lahat may interruption kapag kumakain ako eh! Tsk! Ahh yung babaeng pala ni Adrian na mukhang abnormal. Sasagot sana ako kaso biglang nagsalita si Kevin, tropa ni Adrian.


"Naku Adrian! Ang swerte mo nga kay Ikay eh! Simple at natural lang walang halong pagpapanggap. Di pa maarte at higit sa lahat mabait! Di gaya ng ibang babae dyan, tadtad ng make-up ang mukha pero ang ugali pamatay naman! kaya kung ako sayo wag munang pakawalan si Ikay baka agawin ko yan sa'yo!" sabay tawa ni Kevin at hampas kay Adrian.


"Tol! Kuntento na ako kay Ikay. Kaya back off na!" sabi ni Adrian kay Kevin habang nagtatawanan sila.


Napangiti nalang ako. Kung maging kami kaya, what if nuh? HAHAHA joke lang! Malabo din naman kase yun, kaya niya nga ako napili maging bestfriend diba? kasi alam niya na di ako maiinlove sa kagaya niya. >_< SANA...


*******************************************************************************


May training ngayon si Busnog sa basketball. Manood daw ako para may inspirasyon siya. HAHAHAHA de joke lang! Hindi yun nuh, eto talaga yung sinabi niya.


"Baby samahan mo ko mamaya sa training namin. Pinaalam na kita kay Tita." *pouty lips* *puppy eyes* ganyan ang itsura niya.

Love at First Punch (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon