Liam's pov
Hindi ko maintindihan si divine. Nakasali naman sya pero ayaw nyang tumigil.
"Arghhhh! I really hate that bitch.
Inis na sabi nya saka nagwala hinawakan ko naman sya para kumalma."What's the point love you passed in the audition..I stare her like she's the most beautiful girl I know.
"You don't understand liam I should be the star of the audition..inis pang sabi nya. Tumingin naman ako sa kanya saka inangat ang baba nya.
"Hey! Listen if you don't get what you want then it is not destined for you..sabi ko sa kanya at aakmang yayakapin sya pero tinabig nya ang kamay ko.
"Kailangan kasi AKO! Dapat saken napunta yun mang-aagaw lang talaga sya..she's reffering to her again. Nasasawa na akong sinisisi nya si kali. Palagi na lang.
"Divine why don't you give her a chance to be your friend besides she's my friend anyway..sabi ko pero umiling sya.
"She's your friend BEFORE liam.. pagdidiin nya tumingin ako sa kanya kaya nasalubong ko ang mata nya.
"Ignore her liam..sabi nya saka sinenyasan sina prei na umalis. Naiwan naman akong nakaupo iniisip ko kung tama bang naging kami.
Simula nung naging kami parati na lang ako nakasunod sa kanya. I don't have my freedom to talk to my friends. I love her because my heart tells me that she's the one that I want.
~~~~~
Kali's pov"Ang ganda mo..ikaw pito na yan na sabi ni yohanne. Ano bang nakain netong abnormal na to.
"Naka droga ka na naman noh sinasabi ko sayo tinutukhang na sila ngayon yohanne..sabi ko kaya tinawanan nya ako ng malakas. Lang'ya nag joke ba ako?
"Hindi ako naka droga totoo naman sinasabi ko auh..sumbat nya saken tiningnan ko naman sya ng masama.
Bolero talaga ang loko.
"Huy tama na yan kanina pa kayo di pa kayo naka move on sa nangyari kanina..sigaw samen ni kuya. Panira talaga tong asungot na to bat kaya nagustuhan to ni vannah.
"Wala naman kaming ginagawa auh.. sabi ko sa kanya malisyoso tong isang to.
"Mag celebrate daw tayo sabi ni papa tinext ko na nakapasok ka kaya magpapakain daw sya..awtomatiko kong natapon ang sapatos ko sa kanya mabilis naman nakailag ang loko.
"Inaano kita dyan!..inis na sigaw nya saken. Nakakainis kang asungot ka pag ikaw nahuli ko mamaya ititinola kitang loko ka.
"Okay ka rin eih noh agaw balita ka talaga..sabi ko saka inirapan sya. Humarap naman ako kila athena.
"Sama kayo auh..sabi ko saka nag ningning ang mata nila. Kain na daw ba this ang tingin nila saken.
"Yohanne?..tawag ko sa kanya.
"Bakit?..tumingin sya saken ngumiti ako sa kanya. Ang gwapo ng mokong na to ibang sabon ang gamit siguro neto. Ang kinis ng kutis nakaka insecure na.
"Sama ka sa bahay auh..sabi ko pero umiling sya saken. Loko to i-rereject pa ako.
"Bawal tumanggi hindi kaya ako tumanggi nung ikaw nagyaya saken..sabi ko sa kanga sabay kindat. Hindi lang basta kindat yun with assurance pa yun para sigurado.
Bumuntong hininga sya. "Makakatanggi pa ba ako..sabi nya kaya ngumiti ako.
"Pwedeng sumama?..nabigla ako sa nagsalita sa may gilid ko. Bwisit na louis to nangugulat.
BINABASA MO ANG
Her Painful Misery (UNDER EDITING)
Teen FictionKali Sythe Villamore also known as Kali Villamore. Talented, smart, beautiful and fighter in life wala yata siyang sinukuan na problema sa buhay. Until her heart fall in love with his bestfriend parang nalito lalo ang puso niya. Sa tagal ng panahon...