Chapter 13

31 5 0
                                    

Kali's pov

Papunta kami ngayon sa school at itong si yohanne kanina pa tingin ng tingin sa akin. May dumi ba ako sa mukha? Maayos naman ang itsura ko auh.


"May problema ba yohanne?..tanong ko sa kanya kaya napangiti sya.

Ayy! Tinanong lang ngumiti na, gwapo!

"Ang cute mo kasi eih..sabi nya namula naman ako, naka drugs yata tong isang to eih.

"Naka shabu ka ba yohanne, sinasabi ko sayo tinotokhang na ang mga gumagamit..natawa sya lalo sa sinabi ko.

"You always make me smile kali...sabi nya tsaka sumulyap saken.

Dugdugdugdugdugdug

Shocks ang lakas ng tibok ng puso ko!

"Ano bang pinagsasasabi mo?..sabi ko sa kanya.

"You're the reason why I'm smiling like a crazy...

"Bakit naman ako?..usisa ko sa kanya, aba bumabanat ang kumag na to auh.

"Wait 'till you know the reason..sabi nya tsaka kinindatan ako natawa naman ako sa gestures ni yohanne.

Parang timang din to si yohanne eih paghintayin ba naman ako, sanay naman ako maghintay eih.

Nakarating na din kami sa school medyo maaga pa naman pero marami ng estudyante na nagkalat sa campus at ang iba naman may kanya kanyang ginagawa.


Bubuksan ko na sana ang pintuan pero agad din akong pinigilan ni yohanne, teka bakit?.

Nauna syang bumaba at pumunta sa pwesto ko pinagbuksan nya ako ng pinto at agad naman akong lumabas.

"Hindi bagay sa katulad mo ang magbukas ng pintuan, kaya dapat ako ang magbukas...sabi nya kaya natawa ako.

So mas bagay sa kanya? Ano yan driver ang peg.

"So mas bagay sayo?...

"Oo dahil sa katulad mong prinsesa tanging prinsipe nya ang dapat magbukas...sabi nya at hinawakan ang kamay ko nginitian ko naman sya tsaka kami naglakad papuntabg room.


Habang naglalakad kami pinagtitinginan kami ng mga estudyante.

Sila na ba??

Maybe...

Oh my gosh!

Look girls!


Kanya kanya silang bulung-bulungan kaya naman pilit kong tinatanggal ang kamay ni liam na mas lalo nya pang hinigpitan ang kapit sa kamay ko.

"Wala ka dapat ikahiya kali..ang laki pa ng ngiti ni yohanne saken kaya naman hinawakan ko pa din lalo ang kamay nya na mas ikinangiti nya ng todo.

"Ang laki ng ngiti mo yohanne ang gumawapo mo lalo...nasabi ko na.lang sa kanya teka sinabi ko bang gwapo sya.

"Gwapo pala ako auh...nanunuyong sabi no yohanne saken.

Naku naman yohanne oh wag kang ngumiti!

Nang makarating kami sa harap ng pinto ay agad syang humarap saken na animo'y kuting na nawalan ng isda.

"Anong mukha yan?..natatawang tanong ko sa kanya.

"Wala mamimiss lang kita...

Her Painful Misery (UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon