Kali's pov
"Kumusta naman ang practice niyo? Tanong saken ni yohanne. Nandito kami ngayon sa may bench ng narra vacant kasi sakto din wala silang teacher.
Tumingin ako sa kanya. "Ayos lang maganda naman yung napili naming kanta.
"Ano bang napili niyo? Tanong niya actually siya lang talaga pumili.
"It was his choice, Filipina girl.
He look at me. "Great choice. Talagang great si liam pumili eih siya na rin nag mentor sakin.
"Mabuti pa mag jamming rin tayo dito. Suggestion niya sakin. Minsan talaga iniisip ko utak bata tong si yohanne pero infairness he's cute yet intimidating.
Gwapo siya, pero mas lamang si liam para sakin. Cute siya, pero mas cute si liam lalo na kapag nakabusagot ang itsura. Parehas naman silang ma-appeal, parehas din silang matalino at nasa mabuting pamilya.
Bat ko nga ba sila pinagkukumpara? Ay shet! Erase-erase may girlfriend na si liam. Kaibigan lang tingi niya sayo kali, okay?.
Kaibigan lang.
"Marunong kang tumugtog ng gitara? Tanong ko sa kanya umiling siya sakin pero nakangiti.
Ginantihan ko naman ang ngiti niya. "Mas gusto kong kumanta kesa tumugtog kaya hindi ako nag-aral gumamit ng gitara.
Ibang klase rin si yohanne mas gusto niyang kumanta kesa tumugtog. Persistent talaga siyang kumanta hindi naman kabawasan sa kagwapuhan niya kahit hindi siya marunong tumugtog mas lalo pa nga siyang gumagwapo dahil sa ngiti niya.
Hindi ko maalala na kinantahan ako ng lalaking to. Kung sa bagay kung isang tulad naman niya ang makikipagkantahan sakin, it's my pleasure to jam with him.
"Fine, what song? I asked him with a smile, a sweet smile.
Ngumiti din siya sakin, How I love your smile. "You.
"Me? Takang tanong ko sa kanya. Anong you ang ibig niyang sabihin.
Natawa siya na kinainis ko. "No I mean You by Jona ang kakantahin natin.
Auh! Dapat kasi nililinaw malay ko bang anong ibig niyang saihin. Sa panahon ngayon andami pa namang assuming kaya parati silang heart broken. Kung sabagay may label o wala kapag nasaktan ka sa hindi mo inaasahan mas masakit pa yun sa salitang hindi mo gustong pakinggan.
Nakita ko siyang pli-nay ang kanta tingin siya sakin kaya napangiti ako.
[You: by Jona]
You give me hope
The strength, the will to keep on
No one else can make me feel this wayNapangiti ako sa kanya, ang lamig ng boses niya. Ang sarap pakinggan naalala ko yung unang beses kami nagkakilala, nag flashback lahat sakin.
And only you
Can bring out all the best I can do
I believe you turn the tide
And make me feel real good insideYou pushed me up
When I'm about to give up
You're on my side when no one seems to listen
And if you go
You know the tears can't help but show
You'll break this heart and tear it apart
Then suddenly the madness startsHe's nice, very caring and responsible. Katulad siya ni papa na may paninindigan. I always see my father to his gestures, the way he gives attention on me.
It's your smile
Your face, your lips that I miss
Those sweet little eyes that stare at me
And make me stay
I'm with you through all the way
BINABASA MO ANG
Her Painful Misery (UNDER EDITING)
Teen FictionKali Sythe Villamore also known as Kali Villamore. Talented, smart, beautiful and fighter in life wala yata siyang sinukuan na problema sa buhay. Until her heart fall in love with his bestfriend parang nalito lalo ang puso niya. Sa tagal ng panahon...