Chapter 29

13 1 0
                                    

Hi Lunistics! Thank you for reading my story. Stay Safe from COVID-19 always sanitize your hands and stay quarantine.

Ingat kayo di na nga tayo pinaglaban di pa kayo mag iingat. Anyway I love you..

Kali's pov

Andito na kami sa tapat ng bahay. Kasama ko sina vannah kasama pa ang iba kasama din sina yohanne pati ang dalawang magkapatid. Actually ngayon ko lang napansin na kambal si louis saka si rid.

Napahinto ako kaya huminto din sila saka tumingin saken. Tumingin naman ako sa kambal.

"Buti hindi nahirapan ang magulang nyo sa pag recognize sa inyo..sabi ko saka natawa para kaming timang nasa labas kasi kami ng bahay.

"Hindi naman si louis kasi ayaw nyang tawagin syang sid ako naman ayaw kong tinatawag na lence..paliwanag ni rid saken kaya napatango ako. Napansin ko na may dimple si rid sa right part ng pisngi nya si louis naman nunal.

"Ano nga full name nyo..tanong ni athena. Tumingin naman ako sa kanya na nanunuyo kunyari pa tong isang to gusto rin naman pala makilala si louis.

"I'm Sid Louis Costello baby.. Pakilala nya samen lalo na kay athena na nagpapogi pa sa harap nya. Sinamaan naman sya ng tingin ni athena.

"I'm Rid Lence Costello..segunda nya saka tumingin kay faith. Naks auh nag audition lang ko pagbaba ko sa stage nakahanap na sila lovelife.

Try ko kaya sa susunod ako naman maiwan baka sakaling may mahanap ako. May nahanap na ako kaso pag aari na ng demonya.

Ipasok ko kaya yun sa napaka laking oven malang paglabas nun wala pa rin pinagbago. Pinsan ata yun ni lucifer eih.

"Magkwekwentuhan na lang ba kayo dyan?..napatingin kami sa pinto andun si papa kaya lumapit ako saka niyakap sya.

"Congratulations anak..bati saken ni papa kaya lumaki ang ngiti ko sa kanya. Ang sarap sa feeling na bakas sa mukha ni papa ang pagka proud.

"Thank you pa..sabi ko saka kumalas sa yakap sa kanya. Ngumiti naman sya saken saka bumaling sa likuran.

"Pasok na kayo para makakain na..ngumiti naman sila saka bumati kay papa. Nagmano naman si vannah kaya ngumiti kami ng nakakaloko.

"Mano lang naman mga echosera kayo..sabi nya saka umirap samen tumawa kami. Ang epic ng mukha nya parang napahiya sya kaya sinundan sya ni kuya.

"Dumami yata kayo. Teka sino tong dalawa..sabi ni papa sabay turo sa dalawang kambal. Nagpapogi naman si louis saka lumapit kay papa.

"Hi po tito Sid Louis Costello po pero louis na lang future ni athena kung di papalarin, pipilitin ko po..sabi nya kaya natawa kami. Piningot naman sya ni athena kaya mas lalo kaming natawa.

  Wala la nga under na.

"Mokong ka sinong nagsabi na future kita..sabi ni athena saka binitiwab ang tenga nya. Parang mapipigtas na yun sa sobrang pula. Jusko maawa ka ateng.

"Naka ukit yun sa puso ko..sabi nya sabay kindat. Lumapit naman bahagya si rid saka ngumiti kay papa.

"Rid Lence Costello sir..sabi ni rid kaya napatango si papa.

"Future ko..buong galak na sabi ni faith kaya umasim ang mukha namin. Hanep ang future nila naka ukit na pala. Pinaglilipana na ako ng panahon.

"Mukhang nalalapit na rin kayo sumunod kila vannah sa ligawan auh..biro ni papa kaya napatango kami. Tinuro ko sila saka ngumiti.

"Sila lang yun..sabi ko kaya umiling iling sila. Napa ahem pa si tricia may ubo ata. Bigyan ko kaya to ng gamot alagang charl kasi to noon kaya di nagkakasakit.

Her Painful Misery (UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon