Sorry for wrong grammar and errors.
Hope you understand I'm still learning and trying to improve.
Kali's pov
"I'm sorry Von. Sandali kaming natahimik hindi ko alam kung anong mararamdaman ko hindi ko matingnan si kuya.
"Vannah may problema ba?. Tanong nya agad namang umiling si vannah.
"May nagawa ba ako?
"Von wal-.
"May ayaw ka ba sakin?
"Hindi sa gan--.
"May kasalanan ba ako. Mas nabigla kami sa ginawa ni vannah hinigit nya ang kwelyo ni kuya saka ito hinalikan. Jusko akala ko ba ayaw nya eih ano to antaray yata ng hanap.
"Ingay mo di mo ko pinatapos, I'm sorry von but I want you as my future but for now yes. Hindi ko alam kung si vannah ang babae kinilig ba naman ako loko kaya lumapit ako sa kanya saka sya binatukan.
"Aray! Moment ko to auh. Asar na sabi nya kaya natawa ako inlove ang kuya ko namumula ang tenga ng loko.
"Para kang na-iihi yakapin mo na. Ngumiti sya saka niyakap si vannah sobrang ingay ng room naramdaman ko naman na may umakbay sakin.
Si yohanne.
Ngumiti lang ako sa kanya saka binalik ang tingin kila kuya. Kumalas sya sa pagkakayakap saka tiningnan si vannah nilabas nya ang kwintas.
"V-von. Ngumiti lang sa kanya si kuya saka sinuot ang necklace sa kanya.
"You like it?
"No, I love it thank you. Yumakap sya kay kuya bigla naman akong niyakap nitong si yohanne pati ang kambal niyakap na rin si athena at faith kanya kanyang partner.
"Hoy hoy hoy! Kami lang dito nakisali kayo. Inalis ni kuya ang pag kakayakap ni yohanne sakin kaya natawa ako.
"Ang KJ mo pre. Singit ni charls ngayon ko lang sila napansin ni tricia.
"Teka teka mukhang nakaka mabutihan na kayo auh. Singit ko sa kanila hinawakan ni charl ang kamay ni tricia.
Tinaasan ko ng kilay ang gaga pero nginitian nya lang ako. "Kami na ulit ni tricia.
"ANO?! Sabay na sigaw namin ni athena, faith at iris.
"Kelan pa ambilis naman yata. Sabi ni iris kaya napatingin kami sa kanya.
"Hehehehe. Tanging sagot nya lang loka talaga.
"Ang lakas ng hugot mo dati akala ko sasali ka ng showtime para ibahagi kay madam bertud ang drama motapos nag Comeback lang pala kayo. Sabi ko tinawanan naman nila ako. Anong nakakatawa? Mga loko ba sila?
"Ang sabihin mo wala ka lang talagang lovelife. Sinamaan ko ng tingin si tricia walang'ya pagkatapos kong suportahan trinaydor ako.
"Wag nyo nga idamay to. Sabi ni yohanne saka inakbayan ulit ako dinilaan ko naman sila.
Bigla na lang may pumalakpak. Napalingon kami sa pinto at syempre sino pa ba siya lang naman ang parating kontrabida pag may ganitong eksena.
"Ang sweet nyo naman. Sarkastik na sabi ni prei habang nakatingin kila kuya.
Bitter.
"So it's really official then.
"Yes we're official. Sagot ni kuya kay divine ngumiti naman si liam.
BINABASA MO ANG
Her Painful Misery (UNDER EDITING)
Teen FictionKali Sythe Villamore also known as Kali Villamore. Talented, smart, beautiful and fighter in life wala yata siyang sinukuan na problema sa buhay. Until her heart fall in love with his bestfriend parang nalito lalo ang puso niya. Sa tagal ng panahon...