Kali's pov
Walang'ya talagaaaa. Gumalaw ba naman yung barya kagabi, hindi ko alam kung saang parte ng kwarto ako sisiksik ih.
Ayoko naman istorbohin sila papa dahil panigurado baka masundan na ako magiging ate nako neto.
Si kuya naman ayaw akong patulugin sa kwarto niya.
Dalaga na daw kasi ako bakit pa ako magpapatabi matulog.
Asus, ulol!
Nagka-girlfriend lang ang walang'ya tapos gumaganyan na.
Wala talagang attitude na maganda ganda.
"Kali? Napuyat ka ba? Tanong sakin ni mama nandito kasi kami sa sala tapos na ako mag impake. Nag cecellphone lang ako.
Tama ba yun? Taglong oras lang ang tulog ko? Anong itsura ko neto.
Mukha akong zombie na pinagkaitan ng pagkain sa dami namin.
"Nakakainis kasi si kuya ayaw akong patulugin sa kwarto niya. Asar na sumbong ko sa kanila sinamaan naman ako ng tingin ng loko.
Dukutin ko yan!
"Diba sabi ko sayo dalaga ka na. Nyenye! Dalaga daw ulol niyo. Ang sabihin niya umabot sila ni vannah kaka-videocall.
"Syempre gusto na ni kuya mo magsolo. Sabi ni papa.
Solo niya mukha niya.
"Inaabot ba ng pagsosolo ang madaling araw na sa matulog? Naka cross arm na sabi ko.
Dinuro niya ako. "Pano mo nalaman yun.
Ay inamin.
"Oh kitams. Sabi ko sa kanila. Huli ka talagang loko ka daig mo pa ang balbuning unggoy
Kinuha ko ang camera saka sinet. Hinila ko si mama at papa sa sofa ganun na rin si loko este si kuya baka sabihin niya ampon siya.
"Para san to? Tanong niya sakin pero hindi ko siya pinansin.
"First family picture. Sabi ko saka pinindot ang timer. Umupo ako sa tabi ni papa, si kuya naman sa tabi ni mama.
Nag pose kami, may wacky, may naka nguso, mag finger heart. Nagpalit naman kami ng pwesto si mama naman ang katabi ko.
Niyakap ko siya saka ako ngumiti sa camera.
May ilang shots pa ang nakuha namin bago ako nakontento. Natawa ako sa mga mukha ni kuya mukha siyang tanga, nakangang ba naman ang loko.
Mukhang hindi niya napansin ang pagclick ng camera. Kung siniswerte ka nga naman gaganti ako sayo hindi niya ako sinamahan.
Kinuha ni papa ang van na sasakyan namin. "Gutom ka ba kali?
Tumingin ako kay mama. "Mag drive-thru na lang tayo ma.
"Sige sabihan ko nalang si papa mo. Bigla na lang may bumisina. Sigurado akong si papa yun, siya lang talaga may kakayahang bumusina bg malakas.
Paglabas namin nasa van na ang mga kaibigan ko. Bakit nauna pa sila sa amin?
"Nauna lagi kayo? Tanong ko sa kanila.
"Nakita namin si tito kaya sumabay na kami. Sabi ni tricia tumingin ako sa kanilang lahat.
Halos lahat kami naka-short na. Ako kasi naka short saka nakasports bra na pinatunga na puting croptop.
Si athena nakashot at croptop na jacket. Si faith short saka sando, si tricia short at off shoulder na croptop. Si iris short at nakajacket blacpink.
BINABASA MO ANG
Her Painful Misery (UNDER EDITING)
Fiksi RemajaKali Sythe Villamore also known as Kali Villamore. Talented, smart, beautiful and fighter in life wala yata siyang sinukuan na problema sa buhay. Until her heart fall in love with his bestfriend parang nalito lalo ang puso niya. Sa tagal ng panahon...