Toast;A fool at forty can neva be a fool forever,but Only a fool knows it All.
My First dedication goes to my Wattpad fans,inajin dadin coments dinku altho ba'aje ko ina ba but ure bringing outs arguments and points most espicially andeejo and fatimahg..one luv.
_5...marigold and azure_
Haka muka cigaba da rayuwar mu 1more week kawu be dawo ba asad yace min shi bazai iya ba amma yamin alkwari bazai sake kwanan waje ba.
Bance komi ba na kyaleshi,He neva breaks his promise wani abu me kyau kenan a ttare da shi,daga ranan time to time zaije clubing,ya zaga gari yayi duk abunda ya masa ya dawo gidan ba tare da mama tasani ba.
Dake ma ni ban san ko ina a kano ba asad Shi ya soma sabar min da kfc chicken,shawarma kilishi nd chokolate ice creams babu daren da ze fita ya dawo bai kawo min ba har ranar da Allah yasa kawu ya dawo..
Daga nan sai Komi ya dawo tsaurin sa sakewar da mukayi kwana biyu duk ya kauce kawu yace wajen aikin asad har yanzu basu yanke hukunci ba cos su acan suka fi bukatar sa amma sunce zasu neme shi,daga bisani yace damu ranar monday me kamawa zamu fara attending sabuwar school din mu tun daga nan muketa shirye shirye sai dai asad baiji dadi ba sam da kawu yace ni zanje kauyen mahaifiyata nayi sheda akan dukiyar ta na gado kuma sati zanyi kafin na dawo na same shi a schl.
Hakanan dai kowa yayi shirin sa monday nayi kuwa ni da kawu mukaje kauyen iyayen mahaifiyata asad kuma ya dauke sabuwar mota kirar Supra ya nufi sabuwar makaranr mu
Cikin nitsuwa yake tukin Hannun sa na murxa stiring kamar baida laka,tunani yake aransa wai ance makarantar yayan manya ne altho shi be damu ba dan yasan duk haduwar sa bazai kai univeristyn sa notre dame ba...
if not that its an exlusive private law schl da shi baxai taba tunanin karatu a nija ba,Motar ta mugun dacewa da shi cos tana da shape mai dauke idon da kowa yaga wulgawar sa sai ya juya,dressing dinsa zai sanar dakai cewa he has special passion for calvin klein dan haka daya shigo farfajiyar schl din banga halittar da yaci karo da shi be kalle shi ba
Yan mata da samari wasu har na tuntube,Asad Tun bei ganewa har ya fara jin kansa wasu matan da sun hada ido sai su masan helo,kai harda lexial professor su sanda ta so yarfa kanta wajen sa dayaje karban attedance card,kan kace kobo his first day at school yay popular sosai har ansaka masa suna mr smart.Marigold and Azure law schl is a nigerian international school only for people who has study law in an extremely high rank universities kamar irin su havard din
Ginin Huge Striated glass building ne mai dauke da 10 feet floor,an kyafe shi in an oval curvature,ta sama shine ofishin manyan shuwagabin makarntar ta tsakiya na malamai just 3 floor zai iya dauke duka students din dan kuwa basu da wani yawa anan.
Sunada manyan manyan halls guda uku tsarin sa da komi na zamani,mini measuem a laboratory sai chan ta bayan building din aka kera reacreational
GroundInda Zaka ga filin sports daban daban like Basket ball,volley ball,4lane long swiming jar,midi football field,a karkashin wata rumfa kuma zaka ga snooker da table tennis nan ba a raba shi da gayu da yan mata dan acikin deen din akwai bar na shan kowani irin drinks sann ga babarque coner.
Basai na fada tsarin rayuwar su babu abunda ya raba shi da tsarin xlusive Univeristies,komi a tsare ne kuma a yelwace,yanzu haka campanyn apple itake suplying comp note books dinsu da duk wani gadget fannin technolgy.
Thy are trained as first class law professionals duk dama yawan ilimin su shi aka fiye aunawa,but have u eva wonder why dan talaka mai ilimi zai kammala law schl dinsa ya fito field sai kaga amma ba lallai ne a sakaya shi cikin masu karban manyan cases ba?
YOU ARE READING
TUNTUBEN HARSHE
Mystery / ThrillerTuntuben harshe yafi tuntuben kafa zafi,na kafa saurin warkewa yake,na harshe kuwa saurin illa ta mutum yake har karshen rayuwar sa.... #Nadra mahmud #Asad #Azad #carmila obasi campbells