10:voice afar

3.4K 393 100
                                    


_10...voices from a far_

Bamu sake samun daman cewa uffan ba Jim kadan sai ga cunkuson mutane suna turuwar fitowa daga hall cikin ware ido na dube su sai na kalle shi"..asad ina kuma za'a tafi?shiru yyi shima yana ta leke leke sai can ya juyo da murmushi akan fiskn sa yace "..brain box competition,nayi rau da ido slowly nace ohhh but i tot kace tunda hakan ya faru da ita ba asake yi ba?,hannuna ya dada kamowa cikin nashi yana yunkurin dago ni,..babe we have to go...hala ko ta sauya ra'ayin ta ne yau,i need to be there.kema kinga dole kije kiga ya abun yake ko?..babu musu na gyada mashi kai na tashi na biyo sa muka sauko kamar wata yar kwai haka asad ke bi dani amma ni zuciyata cike yake da son ganin ita wannan yarnyar.

Nasan Asad bai iya boye min komi ba ko min munin sa"araina I was like wat the heck,a duniyan nan har ana kokawa akan ilimi?..thats nonsense..hakan na cigaba da rayawa araina shikuwa sai jana yake har muka isa hall din,Babban waje ne mai dauke da 1000 lush arm rest chairs masu laushi kamar office chairs bt dayake bakake ne dai wajen yayi so eminent and matured na dau minti shida ban dena kalle kalle ba.

"Hy,..mukaji daga bayan mu,asad yay saurin juyowa da murmushi a fuskan sa,mace nagani queit beutiful duk dama na dara ta a hasken fata,dont know why but murmushi kawai naga babe din dake gaban mun tana yi

"Asad Ya juyo ni da kyau sai ya kalle ta,itama batace komi ba,ta zuba min ido bata kifta ba,Kallon burgewan data keyi min bashi ya hana nima Na kare mata kallo ba,"Asad yace uhm uhm cikin gyran murya sai yace mata ques who?...cike da murmusawa Sai ta dan yi kwafa,chan tace ur naddyy?..wani chakk ya dauke numfashin sa gwanin ban sha'awa da ban dariya yace "smart,"..so smart..
Sai ya dada jawo ni kusa batare da ya sake hannuna ba ya manna ni da jikin shi..,"nadra,meet fatima..she is ur friend..Mentally nace ohhh this is the Fatima bugaje'?

murmshi nayi na mika mata hannu mukayi musabaha she seems friendly so ba wani matsala,tace ure welcome babe na dade inajin labarinki nace Allah ko? ..sai na dan kalle shi a sace nayi murmushi
Araina sosai nake jin dadi yadda yau din ya makale min making me look like am irreplaceable to him..bayan mungama gaisawa da fati bugaje..sai fatimar tace Asad mutumiyar ka ce fa ta dawo u have to get ready today tayi scoff daria asad yayi yace tun dazu nasani,but i dint expect that...na dauka da aka manna result karshen abun kenan,cike da tabe baki fati tace karshe?ahh lallai har yanzu baka san campbells ba fushi kawai tayi dan tazo kasa da kai amma bazata rusuna ba ai kowa ya gane ta,'.asad yace toh
mudai bari mu zauna muga dame aka zo,har xai sake magana fati tace "and dont faul ma hand,sai yay dariya yana sosa keyan sa...kallon su duka kawai nake fatima tace min to muje chan ga sit din mu,tare da Asad muka biyo bayan ta,dede xamu zauna kenan naga shigowar wasu yan mata kyawawa su guda uku tarin dalibai guda 8 abayan su..

Hannu na dake sarkafe cikin nashi ya dan matse da karfi dan na farga naji abunda yake fada min kusa da gefen kunne na.

Yace kinga waccan Na farko ta gefe yar fara mai bakin riga.. itace molly brazy,a gefen hagu choklate skin girl mai damammen denim jean itace rico nasty,sai d girl in the midlle wacce  rigar yar cikin suit din ta ne kawai akan skirt,itace Carmilla campbells obasi

'..Nace ohhhhh na karkace da kyau Sama da kasa na ware idanuna boldy na kare ma halitar su kallo sukuwa har suka zo suka wuce ta gefen mu basu ko kalle mu ba.

Yanayin takawar da suke yi a hankali ne amma a bunkase cikin bayyana kasaita da nuna sun bambamta da ajin kowa ta irin sigar daya nuna su yan mata ne masu ji da kansu dan ko kallon arziki basu yi ma na gefen su bare suce dasu sannu.

Na bisu da kallon rainako naja tsaki araina,asad yana jira ince wani abu amma tabe baki nayi dan haka kawai naji basu burge ni ba,Normally kowa yana mu'alar sa ne yadda ya kamata,we are all matured and graduate, chasing for professionalism ya tara mu.

TUNTUBEN HARSHEWhere stories live. Discover now