13:santa diabla

4.2K 427 179
                                    


_Toast;the greatest maturity is to master how to remain calm!_

_Any resemblence of story or lifestyle shud be considered as a coincedence!_

_13...Angel, devil...(santa,diabla)_

*hummmmm i can see that we all emotionally attached sumhow😢jiya kaina ya kama da wuta😔,so many confusions wajen banbance shakuwa,tausayi da so,ga biyayya ga bauta.and yet we dont know anything yet,TUNTUBEN HARSHE ne dai so..lets expect the unxpected...this page is for u MAMAN MUBEENAH*

Har ta mule asad bai motsa ba Jiyayi ya Ya rasa abunda ke masa dadi a ransa,he felt so helpless daya ganta a hakan badon komai ba sai dan yana jiye mata nan gaba ..But why?meyasa iyaye ke sa buri me tsauri haka?nothing breaks his heart da ya tuna cikin kukan ta tace "im doing this for father..baban ta baxai so ba in ta yi wasa".. Meyasa iyaye suke haka ne?ko ba akan karatu ba,mesa uba zai tursasa koya tsanan ta burin sa akan yarsa?

Anan sai ya tuno da rayuwar sa dana mahaifinsa kawu,..cikin kunci ya kada kansa ya kama hanyar barin wajen.

nikuma dake na dade awajen ina jiransa baixo ba sai da fatima tazo sai taja ni muka je aji amma zuciyata bewani kwanta ba,can na daga waya na tura masa tex for the scnd time'..na rubuta asad ina kake ne?pls com quickly.
Ko scnd biyar baiyi ba sai naga replay dinsa na bude na shiga karantawa
"Com bby..look tru the window nd follow me...now...

Cikin sauri na tashi na nufi windown fatima tana kallo na batace uffan ba,na leka sai naga hanya ne da yabi ta wajen da suka fito sai babban step da zai sada ka da can saman benen,..

Dada Lekowa nayi kadan daga idon da zanyi sai na hango sa acn kasa yana haurowa alamn yana so mu hade a can saman ne,banyi wata wata ba na ce wa fatyma ina zuwa.

Da sauri na dauko waya da jaka ta na fata bin steps din nikadai ina takowa sai naji shiru kamar babu kowa,har sanda na kusa kaiwa matakaln karshe na ji wani irin shewa da dariyar daya mugun bani mamaki da tsoro..da kamar zan shashan tar na wuce..Sai muryan carmilla campbells ya doke tsakan kunne ne,tsimewa nayi nayo kyat ina jin sautin su dariyar suke kamar an kunna musu comedy daga tvn aljanna

Molly tace Kawata ke muguwa ce...

Carmila da kyar ta gintse dariyar ta tace kinga molly bana son wannan sunan..Amma ai dole na ci uban noah,altho he is good...dariyar ne ya sake bule wajen sunayi suna tafawa su ukun su

Cike da mamaki Nace what dama wai carmilla tana shiri da noah ne haka?I was like Thank god fati taga yamin sunan sa dazu hala da baxan gane me suke cewa bama..

Maganan Rico nasty ne ya sake jan hanklina sai na leko dan nagan su da ido na, ita kadai ce me faman shan intoxicant sai ta dubi carmilla tace

"U have to be careful girl..

Carmilan sai Tace dont woryy girls,nice fa carmilla,adaora of obasi,the almighty campbells.

Dukan su Sukayi wata shewa..banjin yaren igbo dan haka banji me suka ce ba

Tamkar ba ita ke damuwa dazu ba naga Tana ta murmushin farinciki
...."Am santa am diabla,Ma'ana ita mala'ika ce kuma ita shedan ce.

Nidai ban fahinci maganganun ba,but for sure santa diabla is spain so na dan fahimci ma'anan wannan,su dai basu fito fili since wani abu ba amma haka kawai jiki na ya ban cewa wanan hirar tasu toh lallai akwai lauje cikin nadi,da wuri na bar wajen dan karma susan naji su.

Gudu gudu sauri sauri na haura na same shi agurguje nace Asad zoka ji wata magana?juyawa yyi adan firgit ya ce nadra please tsaya tukun kiji nawa,shawaran ki nake nema..Nace akan me?Yace akan carmilla... Kallo nabishi da shi,nace nima akanta nake magana..,yace oh what abt that?gaba gadi..nace Asad dama carmilla tana shiri da noah ne?yace mene?..nace yanzun nan nagan su akan balcony suna ta shewa da kawayen ta suna maganan sa'..mamaki yasa ya dan matso yace really?.."nace yes.. i dont realy get them anma naji tana cewa zataci uban noah but she still says he is good.

TUNTUBEN HARSHEWhere stories live. Discover now