25:misery engulf

3K 491 238
                                    

So unfurnate of me da kwana biu bansame daman amsa muku sakonin ku ba,MY heart DEEPLY goes to all of u comenters a duka grps din danake ciki da wanda bana nan WATTPAD ure the bomb,kusani even if i dint answear i do read ur views with so much respect musamman masuyin long and educative coment cos evry day i spend atleast upto 3hrs just to read evrything,and i am so pleased to hodle with matured,intresting and great minds like you ppl arnd me,dubun gaisuwa ma fatimagh wacce ashafi guda zaka tsinci zazzafan coments dinta atleast sau goma..effortlessly,dsurayyahm novel members,tuntuben harshe fans🙏🏻, son so ma dear dear ones,Ina matukar kaunarku❤️🙏🏻

_25 misery, unfolded..._

Pure red A shaped gown me three gtr hand ne ajikina agogon DG na baki kirin nayi rolling da blck arabian veil bakaramin fitowa a siffar larabawa nayi ba,material din nada laushi dan haka dinkin ya ke kwanciya kadan a jiki na,ga baki daya dau red lips stick yaji lining ya bada shape me kayatarwa,..daga mun hade ido Asad sai yy murmushi ya dage min kafadar sa ko gira.

A bakin wata shirgegiyar shoprite muka fara sauka,side by side muke tafiya har muka isa fannin kayan mata,cemin yy na dauki duk abunda ya burge ni..i laugh..araina Nace yau kuma ni zancinye kudin?..ba bata lokaci muka fara shoping tare,inayi de ina jan aji..tunda nasan ba wani dukiyar kansa ya tara ba,but shikadai yasan cewa he does alot of things for US law comissioned service ta internat kuma Allah kadai yasan nawa suke biyan sa.

Dayaga ina yi kamar ina tausayin kudin sa sai yashiga taya ni kwasan kayan dunia parking alot of lingeries kamar wanda muke siyayyar kayan auren mu..wani abun in ya dauko yana gwadawa ajikina kunya yake ban,amma bantaba ganin ranar da asad ya ji kunya ta ba..kudi me yawan da banyi tsammanin yana da su ba ya cire catin sa ya biya, tsaf aka shirya mana a two heavy shoping bags,nashi ne dan karamin dake turare da agogo kawai ya siya makansa.

Muna barin wajen mukaje park daga nan muka nufi wajen dinner daya shirya mana by then its already getting dark waje ya fara rufewa..amma da shike mun san su mama sai 10pm zasu dawo sai muka mance da komai

Daga ni sai shi awajen two seat ne so muna facing juna,Favourites dina duka aka kawo da ice creams da dersets kala biu,daga ganin oder kasan nan ma kudin ya kashe min,muna ci muna hira me dadi kamar bamu da wata damuwa a duniar mu,duk sanda muka hade ido sai na shake,dan Asad kallo na yake kamar zai cinye ni,,"sai na shiga duniyar tambayan kaina?meyasa duk ranar dana shiga kokonto akan matsayi na awajen asad sai yayi wani abu da zai kore min tunanin?his stares nd gaze already reveal to me that he loves me to death amma mesa bazaai furta min ba..

Aikuwa kamar tunani daya muke amma shi sai baiyi shiru ba,yariko hannu na cikin nasa yace nadra,nace naam...yace da gaske kina so na?murmushi me hade da tsaki nayi tsaki
Ban amsa shiba

Yace answer me mana nace eh,meya faru?aure na zakayi ne,im ready when u go on ur kneess now ...cikin wasa da raha na mika masa farare sol din yatsu na,..murmushin da ban taba gani akan fuskn sa ba ya kufce masa ya riko hannun nawa sanda yy 3mints yana shafawa,can ya ce nadra..ina so muyi wata magana..am serious abt it?i wanna tell u what i feel abt us...kirjina na ya buga..sai na tuna all ma life nayi dakon jin wannan kalaman...da kyar ma na seta nunfashi ya fuske nace ok..what did u feel?wani shegen sauke ajiyan zuciya yayi sannan ya kamo hannaye na duka,ya fara da cewa nady...kece..sai gyalen wayar sa tayi kara,out of nervouness yace min 1mints pls,ya sake hannu na ya zaro wayar sako ne daga carmila"..
"Hey,where r u? Im in deep shit..like i want to die right now..pls meet me now if u care, am at dolls nd cruizers garden..

Suicidal tots?Kirjin sa ne ya buga dayaga hakan,damuwar sa me zaice min in fahimce shi so ya karance sakon yafi sau uku,aransa yana so ya furta min sirrin zuciyan sa..he want it to be a suprise for me,he wants to propose, aure na yake so ya nema ayau... da har zai yanke hukunci baxai je ba sai ya tuna ashe fa tun da suka rabu a schl da carm din beji ya take ciki da baban ta ba,sai ya dago kai ya kalle ni nikam nagama lura kuma nagane waye ne,"a dan sanyaye yace nadra, na bata rai nace meye?yace pls can u give me somtime zanje  wajen carmilla ta tura min tex kuma inaga kamar akwai matsala tsakanin ta da dad din ta,kamar bazan amsa ba de nace so what?yau kaine zaka raba su i tot thy r allies in evrtying,yace ohh ma god nady,inje?wallhy yanzu zan dawo..zamu karasa maganan a gida ko?na sunkuyar da kaina a dakile nace ok..baiji dadinyadda na amsa ba amma hakan de ya tarkata ni ya aje ni a kofar gida nikuwa ko sake juyawa in kalle sa banyi ba..

TUNTUBEN HARSHEWhere stories live. Discover now