17:unrequited love

3.3K 430 173
                                    


_17...Unrequited love_

Ure not voting😉

Asad Bai tashi anan masallaci ba sanda har aka kammala exams din aka fara fitowa..

Nikuwa Tunda na danna submit a system naji saukar wani bakin ciki da kuka mai zugi ya mamaye zuciya ta.

Im angry,scared and very upset.
Sai Na rasa meye guda daya zan dauka akwalwata,"

..fushin kawu?koko fargaban abunda ya tsaida asad wanda har yasa shi kwana awaje kuma ya hana sa halartan wannan muhimmiyar jarabawan he is not even picking his calls in wani abu marar kyau ne ya same shi fa?...

"Hawaye na automatically suka fara saukowa anma dan kar naja attention sai na koma dayan hall din inda babu kowa na zube a seat na fashe da kuka..

All i can think abt is Asad,tsoro nakeji matuka bansan kukan nawa zaiyi min illa ba sanda naji numfashi na na neman daukewa ..

Yah Subhallahi nadra?..isowar fatima wajen kenan ta iso garemi a a gurguje tana shirin tallafo fuskata nadra meya same ki?aikuwa kamar an kunna ni wasu xafafan hawayen ne suke dada tulowa tace meya faru?ina Asad,daga na bude baki zance wni abu sai taga numfashi na yana sarkafewa,tsorata tayi ta fita a rude ta dauko ruwan gora ta bani na karba na shanye ban rage ko kadan ba"..da shike she is also vulnerable sai ta fara hawayen itama a sanyeye cikin kuka Tace please whats wrong..nace babu komi fati karki daga hnklin ki,tace shine kike kuka?to ina Asad meyasa yy missing exams?

shrun mint 3 nayi ina tare hawaye cikin dauriya nace " i dont knw..jiya yace min zai je buccaners party,acan ya kwana kuma har yanzu ban ganshi ba,he is not picking his call..na karashe cikin kuka..

Sosai hankalin fati ya tashi itama tayi salati sai ta dafo ni cikin rarrashi tana cewa inyi shiru za a same shi,"nace fatima Asad bai taba yin haka ba..i just wonder if he is ok...kukan dana barke da shi yasa itama ta kasa controling tears din ta rungumata tayi tana sassaita ni itama bata dena zubda hawayen ta ba
muna cikin wannan hali nan su carmilla suka gifta suka haura ofishin shugaban makarnta daga nan bayan wasu mintuna muka sake fara tsinkayo surutun su..

Lokacin har fatima tasa nadena hawayen nadanyi shiru ina sauke ajiyan zuciya,ihu da surutayyar sun ya sa fatima ta leka su ta window,aikuwa take naga ta sandare kamar wacce taga fatalwa,cikin mamaki na dube ta ina jiran naji tace wani abu dan araina nasa bai wuce ace ita da kawayen ta ne suke wannan surutun ba

Hannu naga fati tana min alaman nazo naga wani abu,cike da mamaki na taho na leka Carmilla na gani zaune akan cinyar noah suna wani tadi suna kwashewa da dariyar mugun ta,su molly da sauran abokan sa ne masu ihu.

"Automatically muka kalle juna da fatima,a tsandare ckin sanyin jiki muka bar wajen..
Fati sai ta kasa hakri muryan ta har na rawa tace min
"Arent this ppl worstest rival?...carmila da noah sun tsani juna,nadra ki gansu anan tare suna sharholiya,anya babu wani abu?kai i cannot believe this,atake sai naga ta daga wayarta flash din ta cire ta dinga daukar su hoto har sanda suka bace ma ganin mu..Nima nasha mamakin kam anma aynzu damuwa ta Asad ne,ina juyi fati taja hannu na tace yawwa nady zo muje nasan iyakan wayanda aka basu katin muje mu tambaye su ko sunga asad,da wuri nace mata to muje.

Anan masallaci ma asad a rude yake abubuwa dayawa na sa shi fargaba mikewa yy ya fito ya shiga tambayar student,ko sunga carmila?...aiko amsa bai gama samu ba ya hango ta a fizge ta riko hannun noah suna tsaga cikin student suna tafiyar su in group maxa da mata sun kai su takwas,masu kallon su suna kallo wayanda da chan suka san sirrin ko ajikin su..

Galala yyi da baki Asad ya sha mamaki matuka amma Baiyi tunanin komai ba ya taho agurguje ya shiga bin bayan su..

"carmilla...carmilla ya shiga kira not to laud but audible,yanaji yana gani su rico suka juyo suka kalle shi dan su sa ya tabbatar sunji shi amma sai suka dauke kansu,
carmila da noah ko juyi basuyi ba a a bazata sukaji mutum yasha gaban su..

TUNTUBEN HARSHEWhere stories live. Discover now