Phần 6

231 18 0
                                    


Lạc băng hà là làm hai cái thị vệ áp một cái trên người mang theo vết máu lộn xộn người đi lên. Hắn mỉm cười, dư quang quét Thẩm Thanh thu liếc mắt một cái. Người nọ làm bộ nhìn không thấy hắn.


"Bệ hạ, đó là người này lệnh cưỡng chế thủ hạ của hắn tạo thành nhiều như vậy khởi án mạng." Hắn nói. Nhạc thanh nguyên mỉm cười nhìn hắn một cái, lại nhìn nhìn Thẩm Thanh thu, đối phương hiển nhiên là vẻ mặt không sao cả.


Lạc băng hà phá án liền phá án bái, dù sao án này phá, sẽ không lại có vô tội bá tánh sẽ vì này trả giá sinh mệnh đại giới, này liền vậy là đủ rồi.


Hắn giảng thuật chỉnh chuyện trải qua, Thẩm Thanh thu làm bộ không thèm để ý, nhưng lại là lỗ tai vẫn luôn ở tỉ mỉ mà nghe hắn nói, đến cuối cùng cũng là không tự chủ được mà nhăn nhăn mày, nhìn này tội phạm ánh mắt càng thêm ghét bỏ chán ghét.


"Hoàng đệ nghĩ muốn cái gì tưởng thưởng?" Nhạc thanh nguyên cười ngâm ngâm hỏi. Trước mắt bao người, Lạc băng hà nhìn chằm chằm Thẩm Thanh thu nhìn hồi lâu, liền kém nói thẳng một câu ta muốn hắn. Hồi lâu, hắn mới mở miệng: "Cái này án tử bổn về phượng vũ tướng quân quản, ta tưởng thưởng, toàn cho hắn liền hảo." Ta, ta đều cho hắn.


Thẩm Thanh thu khó được nhìn hắn một cái, giống như xem thiểu năng trí tuệ. Hắn nói: "Cái này án tử tuy về ta quản, nhưng phá án chính là Cảnh Vương điện hạ, ta có thể nào lung tung tranh công thảo thưởng." Này tưởng thưởng, Thẩm Thanh thu là vô luận như thế nào đều sẽ không thu.


Nào biết Lạc băng hà chỉ là hơi hơi mỉm cười, "Một khi đã như vậy, ta đây liền thỉnh cầu, có không làm tướng quân đi ta trong vương phủ trụ ba ngày, ta cùng tướng quân khi còn nhỏ tổng ở một chỗ, tình như thủ túc, sau khi lớn lên ta một người cô độc, liền thật là hoài niệm khi còn nhỏ. Chẳng biết có được không đáp ứng?"


Hắn dứt lời, ánh mắt mọi người đều tập trung ở hắn trên người, bao gồm Thẩm Thanh thu, Lạc băng hà ai đều không xem, chỉ nhìn Thẩm Thanh thu, hai người đối diện hồi lâu, Thẩm Thanh thu lạnh nhạt đối thượng hắn cực nóng.


Lạc băng hà thích Thẩm Thanh thu, đây là tất cả mọi người trong lòng biết rõ ràng sự. Nhưng là thậm chí liền nhạc thanh nguyên cũng chưa nghĩ đến, hắn có thể ở trong triều đình cũng trắng trợn táo bạo, khí phách hăng hái biểu hiện ra ngoài, thậm chí còn nói như vậy lời lẽ chính đáng.


Nhạc thanh nguyên ho khan vài tiếng, có vài phần xấu hổ mà nhìn nhìn này hai cái dùng ánh mắt tích cực người, nói: "Một khi đã như vậy, nhưng thật ra còn muốn hỏi một chút phượng vũ tướng quân ý kiến." Thẩm Thanh thu không chút suy nghĩ, há mồm thoát ra một câu: "Ta không muốn." Không có một tia do dự, không có một tia lùi bước. Thẩm Thanh thu đó là như thế, hắn không muốn sự, ai cũng cưỡng cầu không được.

『 Băng Cửu 』Đem khấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ